Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
6 trang
107 lượt xem
5
0

Những đặc điểm tâm lý tác động đến tiếp nhận văn học của trẻ

Trong quá trình cho trẻ mẫu giáo tiếp xúc mới tác phẩm văn học qua nghệ thuật đọc và kể chuyển của cô giáo, người ta nhận ra rằng ở trẻ đã xuất hiện những hình thức hoạt động tâm lý thâm nhập vào thế giới tác phẩm văn hóa có rất nhiều những đặc điểm tâm lý, ở đây tác giả chỉ lưu ý một số đặc điểm có tính đặc thù tác động đến sự tiếp nhận văn học của trẻ.

Từ khoá:

tamynhan5

Educational science

Đặc điểm tâm lý

Tiếp nhận văn học

Trẻ mẫu giáo

Hoạt động tâm lý

Sự tiếp nhận văn học

Trẻ mẫu giáo

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp ứng dụng hoạt động Steam cho trẻ mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi đạt cao hiệu trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp ứng dụng hoạt động Steam cho trẻ mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi đạt cao hiệu trong trường mầm non

24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp lồng ghép giáo dục di tích lịch sử  ở địa phương cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp lồng ghép giáo dục di tích lịch sử ở địa phương cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp giáo dục ứng dụng phương pháp STEAM trong tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mẫu giáo nhỡ 4 – 5 tuổi

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp giáo dục ứng dụng phương pháp STEAM trong tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mẫu giáo nhỡ 4 – 5 tuổi

33 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Ứng dụng một số trò chơi, thí nghiệm tạo hứng thú trong hoạt động khám phá khoa học của trẻ mẫu giáo bé 3 - 4 tuổi

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Ứng dụng một số trò chơi, thí nghiệm tạo hứng thú trong hoạt động khám phá khoa học của trẻ mẫu giáo bé 3 - 4 tuổi

35 trang
Tổng quan nghiên cứu phương pháp và hình thức giáo dục kĩ năng tường thuật cho trẻ mẫu giáo

Tổng quan nghiên cứu phương pháp và hình thức giáo dục kĩ năng tường thuật cho trẻ mẫu giáo

8 trang
Đánh giá hiệu quả của một số biện pháp phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện

Đánh giá hiệu quả của một số biện pháp phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện

9 trang
Vận dụng lý thuyết nhu cầu của Maslow vào hoạt động vui chơi cho trẻ mẫu giáo ở trường mầm non

Vận dụng lý thuyết nhu cầu của Maslow vào hoạt động vui chơi cho trẻ mẫu giáo ở trường mầm non

12 trang
Phối hợp giữa nhà trường và gia đình nuôi dưỡng thói quen tốt trong uống nước cho trẻ mẫu giáo tại trường mầm non Liên Cơ, thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh

Phối hợp giữa nhà trường và gia đình nuôi dưỡng thói quen tốt trong uống nước cho trẻ mẫu giáo tại trường mầm non Liên Cơ, thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh

10 trang
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo quy trình 5E: Nghiên cứu trường hợp tại trường mầm non Thành Công

Tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo quy trình 5E: Nghiên cứu trường hợp tại trường mầm non Thành Công

21 trang
Cơ sở sinh lý học của các hoạt động tâm lý

Cơ sở sinh lý học của các hoạt động tâm lý

27 trang
Bài giảng Đặc điểm tâm lý của nhân viên y tế - ThS. Nguyễn Hồng Xuân Nguyên

Bài giảng Đặc điểm tâm lý của nhân viên y tế - ThS. Nguyễn Hồng Xuân Nguyên

31 trang
99 đề toán dành cho trẻ mẫu giáo

99 đề toán dành cho trẻ mẫu giáo

78 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp nâng cao hiệu quả việc giáo dục hành vi văn hóa thông qua thơ, truyện cho trẻ 5 - 6 tuổi tại trường mẫu giáo Hương Sen, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp nâng cao hiệu quả việc giáo dục hành vi văn hóa thông qua thơ, truyện cho trẻ 5 - 6 tuổi tại trường mẫu giáo Hương Sen, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam

82 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp rèn luyện kỹ năng ca hát cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động dạy hát

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp rèn luyện kỹ năng ca hát cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động dạy hát

122 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản trị hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tư thục thành phố Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản trị hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tư thục thành phố Hồ Chí Minh

239 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản trị hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tư thục thành phố Hồ Chí Minh

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản trị hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tư thục thành phố Hồ Chí Minh

27 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng hứng thú của trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học

Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng hứng thú của trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học

92 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức hoạt động khám phá thực vật cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo hướng tích hợp

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức hoạt động khám phá thực vật cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo hướng tích hợp

168 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Biện pháp dạy trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi định hướng độ dài thời gian

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Biện pháp dạy trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi định hướng độ dài thời gian

172 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tâm lý du khách năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tâm lý du khách năm 2021-2022

5 trang

Tài liêu mới

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015