
ÔN T P H C PH N KINH DOANH TH NG M IẬ Ọ Ầ ƯƠ Ạ
1. C s hình thành, đc đi m và m c tiêu c a kinh doanh th ng m iơ ở ặ ể ụ ủ ươ ạ
2. S v n hành c a c ch th tr ng, các quy lu t kinh doanh th ng m i và baự ậ ủ ơ ế ị ườ ậ ươ ạ
v n đ kinh t c b n c a kinh doanh trong c ch th tr ngấ ề ế ơ ả ủ ơ ế ị ườ
3. Lý thuy t c nh tranh trong kinh doanh th ng m iế ạ ươ ạ
4. Lý thuy t kéo – đy trong kinh doanh th ng m iế ẩ ươ ạ
5. N i dung kinh doanh th ng m i trong c ch th tr ngộ ươ ạ ơ ế ị ườ
6. Các y u t c a môi tr ng kinh doanh vĩ môế ố ủ ườ
7. Các y u t c a môi tr ng kinh doanh ngànhế ố ủ ườ
8. Khái ni m, đc đi m và vai trò c a d ch v phát tri n kinh doanhệ ặ ể ủ ị ụ ể
9. Các lo i hình d ch v phát tri n kinh doanhạ ị ụ ể
10. Các lo i hình kinh doanh th ng m i theo m c đ chuyên doanhạ ươ ạ ứ ộ
11. Các lo i hình doanh nghi p th ng m iạ ệ ươ ạ
12. Khái ni m, vai trò và c u trúc c a h th ng phân ph i hàng hoáệ ấ ủ ệ ố ố
13. Các yêu c u và căn c thi t l p h th ng phân ph i hàng hoáầ ứ ế ậ ệ ố ố
14. Yêu c u và các căn c thi t l p m ng l i kinh doanhầ ứ ế ậ ạ ướ
15. Khái ni m, đc đi m và vai trò c a đi lý th ng m iệ ặ ể ủ ạ ươ ạ
16. Các hình th c đi lý th ng m iứ ạ ươ ạ
17. T ch c ho t đng c a đi lý th ng m iổ ứ ạ ộ ủ ạ ươ ạ
18. Khái ni m, đc đi m và vai trò kinh doanh trên m ng đi n tệ ặ ể ạ ệ ử
19. T ch c kinh doanh trên m ng đi n tổ ứ ạ ệ ử
20. B o đm các đi u ki n cho kinh doanh trên m ng đi n tả ả ề ệ ạ ệ ử
21. Khái ni m, đc tr ng c a kinh doanh đa c pệ ặ ư ủ ấ
22. N i dung c b n c a kinh doanh đa c pộ ơ ả ủ ấ
23. Khái ni m, phân lo i và đc đi m c a kinh doanh theo chu iệ ạ ặ ể ủ ỗ
24. T ch c kinh doanh theo chu iổ ứ ỗ
25. Khái ni m, đc đi m và l i th , b t l i c a nh ng quy n th ng m iệ ặ ể ợ ế ấ ợ ủ ượ ề ươ ạ

26. Các hình th c nh ng quy n th ng m iứ ượ ề ươ ạ
27. T ch c ho t đng nh ng quy n th ng m iổ ứ ạ ộ ượ ề ươ ạ
28. Hình th c, ph ng th c và đng c mua bán, sáp nh pứ ươ ứ ộ ơ ậ
29. N i dung mua bán, sáp nh p doanh nghi pộ ậ ệ
30. M t s v n đ v n d ng trong th c ti n v kinh doanh th ng m iộ ố ấ ề ậ ụ ự ễ ề ươ ạ