Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
40 trang
2176 lượt xem
133
0

PHƯƠNG PHÁP CHỌN MẪU TRONG NGHIÊN CỨU MARKETING

PHƯƠNG PHÁP CHỌN MẪU TRONG NGHIÊN CỨU MARKETING Ph ần tử (element) là đối tượng cần thu thập dữ liệu, phần tử là đơn vị nhỏ nhất của đám đông và là đơn vị cuối cùng của quá trình. Đám đông là thị trường mà nhà ngiên cứu để thõa mãn mục tiêu và phạm vi nghiên cứu. Số lượng phân tử đám đông thường được ký hiệu là N

Từ khoá:

thienlypro90

nghiên cứu marketing

thu thập thông tin

dữ liệu sơ cấp

kỹ thuật thu thập

quản trị học

dữ liệu thứ cấp

dữ liệu sơ cấp

nguồn dữ liệu

dữ liệu nội bộ

Share
/
40

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Khám lượng giá điều trị trong chuyên ngành phục hồi chức năng

Bài giảng Khám lượng giá điều trị trong chuyên ngành phục hồi chức năng

46 trang
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

16 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

44 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

59 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

54 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 4 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 4 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

52 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

43 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

41 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 7 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 7 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

63 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 8 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 8 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

41 trang
Mẫu Phiếu thu thập thông tin về các yếu tố tự nhiên, kinh tế - xã hội, quản lý và sử dụng đất đai ảnh hưởng đến giá đất tại xã, phường, thị trấn - Mẫu số 01

Mẫu Phiếu thu thập thông tin về các yếu tố tự nhiên, kinh tế - xã hội, quản lý và sử dụng đất đai ảnh hưởng đến giá đất tại xã, phường, thị trấn - Mẫu số 01

2 trang
Mẫu Phiếu thu thập thông tin về thửa đất (Áp dụng đối với đất nông nghiệp) - Mẫu số 02

Mẫu Phiếu thu thập thông tin về thửa đất (Áp dụng đối với đất nông nghiệp) - Mẫu số 02

2 trang
Mẫu Phiếu thu thập thông tin về thửa đất (Áp dụng đối với đất phi nông nghiệp) - Mẫu số 03

Mẫu Phiếu thu thập thông tin về thửa đất (Áp dụng đối với đất phi nông nghiệp) - Mẫu số 03

3 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Kỹ thuật thu thập bằng chứng trong thử nghiệm cơ bản tại Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn S&S

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Kỹ thuật thu thập bằng chứng trong thử nghiệm cơ bản tại Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn S&S

146 trang
Ôn tập học phần Quản trị học

Ôn tập học phần Quản trị học

4 trang
Đề thi kết thúc học phần Văn hóa kinh doanh

Đề thi kết thúc học phần Văn hóa kinh doanh

3 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

23 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - ThS. Trần Nhân Phúc

35 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - ThS. Trần Nhân Phúc

38 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015