Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
3 trang
92 lượt xem
6
0

Phương pháp gút lại việc bán hàng khi gặp khách hàng khó tính

Vào những dịp cuối năm, cửa hàng phải đón tiếp và phục vụ nhiều khách hàng khác nhau, bao gồm cả việc phải đối mặt với những khách hàng kêu ca, chê sản phẩm, giận dữ và thậm chí khiếu nại gay gắt. Trong những tình huống khó xử với khách hàng như vậy, người bán hàng cần phải bĩnh tĩnh để có thể đưa ra cách giải quyết phù hợp nhất. Bài viết trên đây tổng hợp một số phương pháp giúp bạn gút lại việc bán hàng khi gặp khách hàng khó tính, hi vọng sẽ là tài liệu hữu ích cho việc bán hàng của bạn. Ngoài ra, để xem thêm nhiều tài liệu hay về Kỹ năng bán hàng, các bạn vui lòng ghé xem tại Bộ tài liệu Xây dựng Đội ngũ Bán hàng Chuyên nghiệp.

Từ khoá:

leoanh111

Kỹ năng mềm

Kỹ năng bán hàng

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Kỹ năng đàm phán

Kỹ năng thương lượng

Giao tiếp với khách hàng

Lưu ý khi gặp khách hàng khó tính

Phương pháp gút lại việc bán hàng

Kinh nghiệm bán hàng

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc - ThS. Hồ Bạch Nhật

Bài giảng Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc - ThS. Hồ Bạch Nhật

31 trang
Đào tạo ngành quản trị nhân lực đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

Đào tạo ngành quản trị nhân lực đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

8 trang
Giáo dục nghề nghiệp trước tác động của cách mạng 4.0

Giáo dục nghề nghiệp trước tác động của cách mạng 4.0

6 trang
Biện pháp giáo dục giới tính thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Biện pháp giáo dục giới tính thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

5 trang
Sử dụng ChatGPT trong dạy và học môn Kỹ năng đàm phán ở trường Đại học Thủy lợi

Sử dụng ChatGPT trong dạy và học môn Kỹ năng đàm phán ở trường Đại học Thủy lợi

3 trang
Áp dụng Rubrics vào việc đánh giá bài kiểm tra môn học Kỹ năng mềm và tinh thần khởi nghiệp ở trường Đại học Thủy lợi

Áp dụng Rubrics vào việc đánh giá bài kiểm tra môn học Kỹ năng mềm và tinh thần khởi nghiệp ở trường Đại học Thủy lợi

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng đàm phán năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng đàm phán năm 2021-2022

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Kỹ năng mềm 1 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Kỹ năng mềm 1 năm 2021-2022

3 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Kỹ năng mềm 2 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Kỹ năng mềm 2 năm 2021-2022

3 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Kỹ năng mềm năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Kỹ năng mềm năm 2021-2022

5 trang
Kỹ năng làm việc nhóm đối với sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Kỹ năng làm việc nhóm đối với sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

5 trang
Thực trạng giáo dục kỹ năng mềm cho đoàn viên thông qua các phong trào Đoàn - Hội tại trường Đại học Tây Bắc

Thực trạng giáo dục kỹ năng mềm cho đoàn viên thông qua các phong trào Đoàn - Hội tại trường Đại học Tây Bắc

9 trang
Một số mô hình hợp tác xã sinh viên trong trường đại học tại Việt Nam và bài học kinh nghiệm cho trường Đại học Tây Bắc

Một số mô hình hợp tác xã sinh viên trong trường đại học tại Việt Nam và bài học kinh nghiệm cho trường Đại học Tây Bắc

5 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tìm được việc làm của sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Tài chính Vĩnh Long sau khi ra tường

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tìm được việc làm của sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Tài chính Vĩnh Long sau khi ra tường

16 trang
Tăng cường gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu hội nhập

Tăng cường gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu hội nhập

12 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển nhân lực của Công ty Cổ phần Thế giới Di động

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển nhân lực của Công ty Cổ phần Thế giới Di động

68 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 3: Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 3: Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch

33 trang
Vận dụng giáo dục STEAM tổ chức hoạt động khám phá khoa học trong giáo dục mầm non

Vận dụng giáo dục STEAM tổ chức hoạt động khám phá khoa học trong giáo dục mầm non

12 trang
Đề cương môn học Giao tiếp trong kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Giao tiếp trong kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

41 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015