Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
PR - Truyền thông
10 trang
515 lượt xem
237
0
Quan hệ công chúng phần 1
Có nhiều quan điểm và định nghĩa khác nhau về PR, ví dụ: “Quan hệ công chúng là một nỗ lực được lên kế hoạch và kéo dài liên tục để thiết lập và duy trì sự tín nhiệm và hiểu biết lẫn nhau giữa một tổ chức và công chúng”
Từ khoá:
phobo24
kinh dọanh
tiếp thị
quản trị kinh doanh
quản trị tác nghiệp
khách hàng
nhà quản trị
quan hệ công chúng
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
10
Tài liêu liên quan
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Tăng cường công tác huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Vân Đồn
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Tăng cường quản lý hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex - Chi nhánh Quảng Ninh
Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị
Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phát triển cho vay tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Hoàng Quốc Việt
Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội – chi nhánh Sở giao dịch 3
Đề án tốt nghiệp Tài chính - Ngân hàng: Nâng cao hiệu quả cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Củ Chi
Đề án tốt nghiệp Tài chính - Ngân hàng: Hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng trả nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam – Trung tâm Thẩm định Phê duyệt Tín dụng Miền Nam
Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Chất lượng dịch vụ tín dụng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Quận 3 TP.HCM
Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các yếu tố tác động đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Đô Thành
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hướng đến huy động vốn của ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ngành dầu khí trong giai đoạn khủng hoảng
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín – Phòng giao dịch Nguyễn Ảnh Thủ
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng hình thức thanh toán Quick Respone (QR) code của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam- Chi nhánh 4
Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Mở rộng cho vay nhà ở đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Hà Nội
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Long An
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm trực tuyến của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh khu công nghiệp Sóng Thần
Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Hà Tây I
Tài liêu mới
Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt