
iii
MỤC LỤC
Lời cam đoan ............................................................................................................... i
Lời cảm ơn ................................................................................................................. ii
Mục lục ...................................................................................................................... iii
Danh mục các chữ viết tắt ......................................................................................... vi
Danh mục bảng biểu, hình vẽ ................................................................................... vii
Tóm tắt nội dung đề án .............................................................................................. ix
MỞ ĐẦU ..................................................................................................................... 1
PHẦN 1. CƠ SỞ XÂY DỰNG ĐỀ ÁN ...................................................................... 6
1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CỦA
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI .................................................................................. 6
1.1.1 Một số khái niệm cơ bản .................................................................................... 6
1.1.2 Nội dung quản lý cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại ...... 8
1.1.2.1 Lập kế hoạch cho vay khách hàng cá nhân ..................................................... 8
1.1.2.2 Tổ chức triển kế hoạch cho vay khách hàng cá nhân ...................................... 8
1.1.2.3 Kiểm tra, giám sát cho vay khách hàng cá nhân ........................................... 10
1.1.3 Nhân tố ảnh hưởng tới quản lý cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng
thương mại ................................................................................................................ 10
1.1.3.1 Nhân tố khách quan ....................................................................................... 11
1.1.3.2 Nhân tố chủ quan .......................................................................................... 11
1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN VỀ QUẢN LÝ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ...................................................................... 12
1.2.1 Kinh nghiệm của một số chi nhánh ngân hàng thương mại về quản lý cho vay
khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại ....................................................... 12
1.2.1.1 Kinh nghiệm của Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt
Nam chi nhánh Bắc Giang ........................................................................................ 12
1.2.1.2 Kinh nghiệm của Vietcombank Bắc Giang ................................................... 13