Giới thiệu tài liệu
Tại buổi thảo luận này, tác giả đã phân tích các yếu tố quan trong và các khuyên khái cho việc phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Vietcombank tại Chi nhánh Tuyên Quang, Vĩnh Phúc và Phú Thọ. Các yếu tố này gồm việc quan tâm đến dịch vụ ngân hàng điện tử trong thời kỳ mạng, cần phát triển chiến lược cho dịch vụ ngân hàng điện tử, quan tâm đến an toàn và bảo mật thông tin khách hàng, cần phát triển dịch vụ khách hàng qua mạng và phát triển ứng dụng ngân hàng di động.
Đối tượng sử dụng
Người có quan tâm đến việc phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử, các nhà nghiên cứu, cán bộ ngân hàng, doanh nghiệp và các công ty chuyên mục nhân sự.
Nội dung tóm tắt
Tác giả trong bối cảnh thời kỳ mạng, nhấn mạnh rằng việc phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử là quan trọng vì nó giúp cho việc hoạt động quá trình tiến lên của các doanh nghiệp, cũng như cho khách hàng có thể thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đối với Ngân hàng Vietcombank tại Chi nhánh Tuyên Quang, Vĩnh Phúc và Phú Thọ, tác giả đã đề xuất các yếu tố quan trọng cho phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của họ. Các yếu tố như: phát triển chiến lược chung cho dịch vụ ngân hàng điện tử, quan tâm đến an toàn và bảo mật thông tin khách hàng, cần phát triển dịch vụ khách hàng qua mạng và phát triển ứng dụng ngân hàng di động. Hãy đọc thêm để biết chi tiết về các khuyên khái và yếu tố quan trọng cho phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Vietcombank.