
MỤC LỤC
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT........................................................................... i
DANH MỤC BẢNG ........................................................................................ ii
DANH MỤC HÌNH ........................................................................................ iii
DANH MỤC BIỂU ĐỒ .................................................................................. iv
MỞ ĐẦU .......................................................................................................... 1
CHƢƠNG 1 TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ
LUẬN VỀ QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ................................... 5
1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài luận văn ................. 5
1.1.1. Tổng quan các công trình nghiên cứu trong nước có liên quan đến đề tài .... 5
1.1.2. Tổng quan các công trình nghiên cứu nước ngoài có liên quan đến
đề tài .................................................................................................................. 8
1.2. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng ........................................... 8
1.2.1. Khái niệm và vai trò của khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng ... 8
1.2.2. Khái niệm và vai trò của hoạt động huy động vốn ............................... 13
1.2.3. Nội dung quản trị khách hàng ............................................................... 14
KẾT LUẬN CHƢƠNG 1 .............................................................................. 21
CHƢƠNG 2 PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ......................................... 22
2.1. Quy trình nghiên cứu ............................................................................... 22
2.2. Phương pháp nghiên cứu .......................................................................... 23
2.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu ............................................................... 23
2.2.2. Phương pháp xử lí thông tin .................................................................. 26
KẾT LUẬN CHƢƠNG 2 .............................................................................. 28
CHƢƠNG 3 THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
TẠI HỘI SỞ NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG HỘI SỞ .................. 29
3.1.Tổng quan về ngân hàng TMCP Tiên Phong hội sở ................................. 29