ĐẠI HC QUC GIA HÀ NI
TRƢỜNG ĐẠI HC KINH T
---------------------
MAI HOÀNG VŨ
QUN TR KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TRONG
HOẠT ĐỘNG HUY ĐỘNG VN TI
HI S NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG - HI S
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TR KINH DOANH
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG NG DNG
Hà Ni 2020
ĐẠI HC QUC GIA HÀ NI
TRƢỜNG ĐẠI HC KINH T
---------------------
MAI HOÀNG VŨ
QUN TR KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TRONG
HOẠT ĐỘNG HUY ĐỘNG VN TI
HI S NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG - HI S
Chuyên ngành: Qun tr kinh doanh
Mã s: 60 34 01 02
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TR KINH DOANH
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG NG DNG
NGƢỜI HƢỚNG DN KHOA HC: PGS.TS Nguyễn Đăng Minh
XÁC NHN CA
CÁN B HƯỚNG DN
XÁC NHN CA CH TỊCH HĐ
CHM LUẬN VĂN
Hà Ni - 2020
LỜI CAM ĐOAN
Tôi cam đoan đây là công trình nghiên cứu của bản thân tôi, các kết qu
nghiên cứu trong luận văn là xác thực và chưa từng được công bố trong bất kỳ
công trình nào khác trước đó.
Hà Nội, ngày tháng năm 2019
Tác gi
Mai Hoàng Vũ
LI CẢM ƠN
Sau một thời gian học tập nghiên cứu tại Trường Đại học Kinh tế -
Đại học Quốc gia Nội, tôi đã hoàn thành xong chương trình đào tạo của
nhà trường luận văn thạc sỹ với đề tài Quản trị khách hàng nhân
trong hoạt động huy động vốn tại hội sở ngân hàng TMCP Tiên Phong -
Hội sở”.
Tôi xin trân trọng bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy giáo, giáo -
Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Nội đã tận tình dạy bảo, giúp
đỡ và định hướng cho tôi trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học. Đặc
biệt, tôi xin chân thành cảm ơn PGS.TS Nguyễn Đăng Minh, người thầy đã
dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để hướng dẫn nghiên cứu và giúp đỡ tôi
hoàn thành luận văn tốt nghiệp này.
Tôi xin trân trọng cảm ơn Ban Giám đốc Ngân hàng TMCP Tiên Phong
Hội sđã tạo mọi điều kiện, cho phép tôi sử dụng số liệu và thực hiện nghiên
cứu tại ngân hàng.
Tôi xin chân thành cảm ơn các đồng nghiệp, bạn người thân đã
giúp đỡ, động viên, khích ltôi trong suốt quá trình học tập nghiên cứu
khoa học.
Hà Nội, ngày tháng năm 2019
Tác gi
Mai Hoàng Vũ
MC LC
DANH MC T VIT TT........................................................................... i
DANH MC BNG ........................................................................................ ii
DANH MC HÌNH ........................................................................................ iii
DANH MC BIỂU ĐỒ .................................................................................. iv
M ĐẦU .......................................................................................................... 1
CHƢƠNG 1 TNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU SỞ
LUN V QUN TR QUAN H KHÁCH HÀNG ................................... 5
1.1. Tng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đềi luận văn ................. 5
1.1.1. Tng quan c công trình nghiên cu trong c ln quan đến đ i .... 5
1.1.2. Tng quan c ng trình nghiên cứu nưc ngoài có liên quan đến
đ i .................................................................................................................. 8
1.2. Cơ sở lý lun v qun tr quan h khách hàng ........................................... 8
1.2.1. Khái nim và vai trò ca khách hàng và qun tr quan h khách hàng ... 8
1.2.2. Khái nim và vai trò ca hot động huy đng vn ............................... 13
1.2.3. Ni dung qun tr khách hàng ............................................................... 14
KT LUẬN CHƢƠNG 1 .............................................................................. 21
CHƢƠNG 2 PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ......................................... 22
2.1. Quy trình nghiên cu ............................................................................... 22
2.2. Phương pháp nghiên cứu .......................................................................... 23
2.2.1. Phương pháp thu thập d liu ............................................................... 23
2.2.2. Phương pháp x lí thông tin .................................................................. 26
KT LUẬN CHƢƠNG 2 .............................................................................. 28
CHƢƠNG 3 THC TRNG QUN TR QUAN H KHÁCH HÀNG
TI HI S NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG HI S .................. 29
3.1.Tng quan v ngân hàng TMCP Tiên Phong hi s ................................. 29