Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
26 trang
20 lượt xem
1
0

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị khiếu nại tại công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3 – Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone

Mục tiêu của đề tài là hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; phân tích và đánh giá thực trạng quản trị khiếu nại và xác định những hạn chế trong công tác này tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3, trên cơ sở hệ thống lý luận và thực trạng quản trị khiếu nại tại Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3, luận văn đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị khiếu nại tại đơn vị.

Tags:

tinhtamdacy666

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ

Quản trị kinh doanh

Quản trị khiếu nại

Quản trị quan hệ khách hàng

Share
/
26

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Nhu cầu phục hồi của lao động cảm xúc dưới góc độ nguồn lực theo nhu cầu công việc tại các thành phố lớn ở Việt Nam

Nhu cầu phục hồi của lao động cảm xúc dưới góc độ nguồn lực theo nhu cầu công việc tại các thành phố lớn ở Việt Nam

17 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Quản trị nhân lực

Câu hỏi trắc nghiệm Quản trị nhân lực

4 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

209 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

27 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

100 trang
Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

106 trang
Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

80 trang
ddq_2012_187543_2292

ddq_2012_187543_2292

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác trả lương tại Viễn thông Quảng Ngãi (VNPT Quảng Ngãi)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác trả lương tại Viễn thông Quảng Ngãi (VNPT Quảng Ngãi)

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing nội bộ tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing nội bộ tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần Kỹ nghệ khoáng sản Quảng Nam 2020

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần Kỹ nghệ khoáng sản Quảng Nam 2020

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao động lực thúc đẩy người lao động tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam Vitours

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao động lực thúc đẩy người lao động tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam Vitours

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược Công ty cổ phần Xây dựng giao thông 503

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược Công ty cổ phần Xây dựng giao thông 503

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược Công ty cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược Công ty cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo ngồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - Chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo ngồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - Chi nhánh Đà Nẵng

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện dịch vụ Logistics tại Cảng Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện dịch vụ Logistics tại Cảng Đà Nẵng

117 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược kinh doanh dịch vụ Bưu chính của Bưu điện thành phố Đà Nẵng 2010 - 2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược kinh doanh dịch vụ Bưu chính của Bưu điện thành phố Đà Nẵng 2010 - 2015

117 trang

Tài liêu mới

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu năng lực nhà quản trị cấp trung của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu năng lực nhà quản trị cấp trung của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

221 trang
Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

227 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại vùng đồng bằng sông Hồng

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại vùng đồng bằng sông Hồng

218 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của đầu tư công đến tăng trưởng kinh tế cùng đặc thù về điều kiện phát triển: Nghiên cứu điển hình tại vùng trung du và miền núi phía Bắc

Luận án Tiến sĩ: Tác động của đầu tư công đến tăng trưởng kinh tế cùng đặc thù về điều kiện phát triển: Nghiên cứu điển hình tại vùng trung du và miền núi phía Bắc

183 trang
Luận án Tiến sĩ: Chính sách phát triển bền vững rừng trồng sản xuất ở các tỉnh biên giới Đông Bắc Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Chính sách phát triển bền vững rừng trồng sản xuất ở các tỉnh biên giới Đông Bắc Việt Nam

222 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của các bên liên quan tới phát triển sản phẩm du lịch khu vực đồng bằng sông Hồng

Luận án Tiến sĩ: Tác động của các bên liên quan tới phát triển sản phẩm du lịch khu vực đồng bằng sông Hồng

213 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hạn mức chi trả bảo hiểm tiền gửi ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hạn mức chi trả bảo hiểm tiền gửi ở Việt Nam

136 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của di cư đến nghèo đa chiều tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Tác động của di cư đến nghèo đa chiều tại Việt Nam

251 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới sự sẵn sàng chi trả học phí đại học của người học

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới sự sẵn sàng chi trả học phí đại học của người học

210 trang
Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng tới xuất khẩu gạo của Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng tới xuất khẩu gạo của Việt Nam

190 trang
Luận văn Thạc sĩ: Thế giới nhân vật trong truyện ngắn Lê Minh Khuê sau năm 1975

Luận văn Thạc sĩ: Thế giới nhân vật trong truyện ngắn Lê Minh Khuê sau năm 1975

111 trang
Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng hệ thống điều khiển và thu nhận dữ liệu cho Robot dịch vụ

Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng hệ thống điều khiển và thu nhận dữ liệu cho Robot dịch vụ

97 trang
Luận văn Thạc sĩ: Đặc điểm nhân vật chính trong ba tác phẩm của Franz Kafka: Lâu đài, Vụ án, Hóa thân

Luận văn Thạc sĩ: Đặc điểm nhân vật chính trong ba tác phẩm của Franz Kafka: Lâu đài, Vụ án, Hóa thân

94 trang
Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng mức phát thải tham chiếu rừng khu vực huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng

Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng mức phát thải tham chiếu rừng khu vực huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng

100 trang
Luận văn Thạc sĩ: Diễn ngôn về giới nữ trong văn xuôi nữ Việt Nam đương đại (khảo sát sáng tác của Dạ Ngân, Y Ban, Lý Lan, Nguyễn Thị Thu Huệ)

Luận văn Thạc sĩ: Diễn ngôn về giới nữ trong văn xuôi nữ Việt Nam đương đại (khảo sát sáng tác của Dạ Ngân, Y Ban, Lý Lan, Nguyễn Thị Thu Huệ)

134 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Truyện nghiên cứu về quản lý khóa học tại MobiFone, công ty truyền thông doanh nghiệp, cho biết đối với thị trường hiện đại, đáp ứng yêu cầu khách hàng là yếu tố quyết định việc giữ khách hàng và phát triển kinh doanh. Bài bản đề cập đến những hạn chế trong quá trình quản lý khóa học hiện tại của MobiFone, bao gồm việc phản hồi chậm về khóa học, thiếu kiện truyền thông với khách hàng và thiếu mạnh quá trình đặt ra các kết quả. Bài bản giới thiệu một phương pháp mới cho quản lý khóa học dựa trên khung Total Quality Management (TQM), yêu cầu tiếp tục hoàn hoàn, gia sử và đáp ứng yêu cầu khách hàng. Phương pháp này mô tả 7 bước: lấy điều khiến và lưu lại khóa học, phân tích và chỉnh sửa loại khóa học, tìm ra nguồn gốc của vấn đề, phát triển giải pháp, thực hiện giải pháp, theo dõi và đánh giá kết quả, và chia sẻ những kinh nghiệm học lại. Tác giả cho rằng sự thay đổi này sẽ tăng cường hiệu quả và hiệu năng của quá trình quản lý khóa học của MobiFone, dẫn đến tăng cường ưu niên và tin tưởng từ khách hàng.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên về kỹ thuật viễn thông, nhà quản lý kinh doanh.

Từ khoá chính

khóa học khách hàngMobiFoneTotal Quality Managementphản hồi chậmthiếu kiện truyền thông

Nội dung tóm tắt

Trong bản nghiên cứu này, tác giả cho biết rằng quản lý khóa học là một yếu tố quyết định trong thị trường hiện đại và cần được cải thiện để giúp doanh nghiệp giữ khách hàng và phát triển kinh doanh. Tác giả quay lại vào quá trình quản lý khóa học của MobiFone, một công ty truyền thông lớn Việt Nam. Nó cho rằng hiện tại có những hạn chế trong quá trình này, bao gồm việc phản hồi chậm về khóa học, thiếu kiện truyền thông với khách hàng và thiếu mạnh quá trình đặt ra các kết quả. Tác giả sử dụng Total Quality Management (TQM) framework, đã có được phân tán toàn cầu và được áp dụng trong nhiều ngành công nghiệp, để giải quyết vấn đề. Phương pháp mới cho quản lý khóa học của MobiFone bao gồm 7 bước: nhận lấy và lưu lại khóa học, phân tích và chỉnh sửa loại khóa học, tìm ra nguồn gốc của vấn đề, phát triển giải pháp, thực hiện giải pháp, theo dõi và đánh giá kết quả, và chia sẻ những kinh nghiệm học lại. Tác giả cho rằng sự thay đổi này sẽ tăng cường hiệu quả và hiệu năng của quá trình quản lý khóa học của MobiFone, dẫn đến tăng cường ưu niên và tin tưởng từ khách hàng. Tác giả cũng cho rằng việc này sẽ giúp MobiFone thể hiện mình là một công ty truyền thông hàng đầu và tạo điều kiện cho sự phát triển kinh doanh dài hạn.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015