QUY Đ NH ĐÁNH GIÁ CÔNG VI C NHÂN VIÊN
Nh m m c đích đánh giá hi u qu công vi c c a nhân viên trong tháng, làm tiêu chí đ xét
th ng cho CNV, công ty quy đ nh v vi c đánh giá CNV nh sau:ưở ư
1. Đánh giá v s l ng công vi c: ượ
Công ty ch a áp d ng hình th c đ nh m c công vi c cho nhân viên công ty, do v y vi cư
đánh giá s l ng công vi c th c hi n c a CNV ph thu c vào kh năng ch đ ng, sáng t o ượ
c a CNV đ c đánh giá theo tiêu chí “không làm vi c”. C th , m i l n phát hi n CNV ượ
không làm vi c ho c làm vi c riêng t thì b tr 0.5 đi m. ư
2. Đánh giá ch t l ng công vi c. ượ
Công vi c đ c giao ph i th c hi n theo đúng yêu c u c a khách hàng và/ho c yêu c u ượ
c a công ty.
M i công vi c đ c giao không đ m b o đúng ch t l ng theo yêu c u b tr 0.5 ượ ượ
đi m, đ i v i tr ng h p không đ m b o ch t l ng m c nghiêm tr ng (gây thi t h i ườ ượ
v tài s n, uy tín c a công ty) thì tr 1 đi m.
3. Đánh giá ti n đ công vi c.ế
Nh ng công vi c đ c giao ph i hoàn thành theo đúng ti n đ , th i h n, nh ng tr ng ượ ế ườ
h p quá h n do tr ng h p b t kh kháng thì không xét vào quy đ nh này. ườ
Tr ng h p xác đ nh không th hoàn thành ti n đ , ng i th c hi n ph i báo tr c choườ ế ườ ướ
ng i giao vi c tr c 2 ti ng.ườ ướ ế
M i công vi c th c hi n không đúng th i h n b tr 0.5 đi m, đ i v i tr ng h p quá ườ
h n nghiêm tr ng (quá h n 5 ngày ho c gây thi t h i v tài s n, uy tín c a công ty) thì tr
1 đi m.
4. Đánh giá tác phong làm vi c.
Tác phong làm vi c nhanh nh n, thái đ làm vi c t n tình, h t lòng vì khách hàng. ế
M i l n không đ m b o quy đ nh trên b tr 0.5 đi m.
5. Đánh giá th c hi n k lu t.:
Đi mu n 10 phút tr 0.25 đi m/1 l n.
La l i, có l i l không văn hoá tr 0.25 đi m/l n.
Nhân viên ch đ c ngh (có do) t i đa 2 ngày/tháng. N u quá thì do hay không ượ ế
đ u b tr 1 đi m/ngày.
Ngh không lý do tr 1 đi m/ngày.
Hàng tu n nhân viên t đánh giá k t qu c a mình, g ib n đánh giá cho GĐ. Giám đ c s ế
có quy t đ nh cu i cùng v k t qu công vi c hàng tháng c a nhân viên. ế ế
B ph n k toán t ng h p k t qu đánh giá cu i tháng làm căn c xét th ng. ế ế ưở
Trong quá trình th c hi n, công ty yêu c u nhân viên th c hi n nghiêm ch nh các quy đ nh
c a công ty, các nhân viên đi m d i trung bình hai tháng liên t c s b nh c nh , th c ướ
hi n các bi n pháp k lu t.
Trong quá trình th c hi n, phát sinh, công ty s ch nh s a quy đ nh này cho phù h p.
Quy đ nh có giá tr k t tháng 7 năm
BI U M U T ĐÁNH GIÁ CÔNG VI C NHÂN VIÊN
Th i gian đánh giá tu n tháng năm 2005 H tên nhân viên:
S đi m t đánh giá t 1 – 10 đi m.
6. Đánh giá v s l ng công vi c: S đi m t đánh giá: ượ
Hãy cho bi t thêm ý ki n c a b nế ế
7. Đánh giá ch t l ng công vi c S đi m t đánh giá: ượ
Hãy cho bi t thêm ý ki n c a b nế ế
8. Đánh giá ti n đ công vi c. S đi m t đánh giá:ế
Hãy cho bi t thêm ý ki n c a b nế ế
9. Đánh giá tác phong làm vi c. S đi m t đánh giá:
Hãy cho bi t thêm ý ki n c a b nế ế
10. Đánh giá th c hi n k lu t S đi m t đánh giá:
Hãy cho bi t thêm ý ki n c a b nế ế
B n còn ý ki n nào khác không? Vui lòng ghi vào ô này. ế
Nhân viên ký tên
BI U M U ĐÁNH GIÁ CÔNG VI C NHÂN VIÊN
Th i gian đánh giá tu n tháng năm 2005 H tên nhân viên:
11. Đánh giá v s l ng công vi c: S đi m: ượ
Di n gi i:
12. Đánh giá ch t l ng công vi c. S đi m: ượ
Di n gi i:
13. Đánh giá ti n đ công vi c. S đi m:ế
Di n gi i:
14. Đánh giá tác phong làm vi c. S đi m:
Di n gi i:
15. Đánh giá th c hi n k lu t S đi m:
Di n gi i:
Đi m trung bình:
Ng i đánh giáườ