Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
4 trang
197 lượt xem
25
0

Sampling: nghệ thuật dùng thử sản phẩm

Khi kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, người tiêu dùng thắt chặt hầu bao và trở nên cẩn trọng hơn trước những chương trình tiếp thị, doanh nghiệp cần có nhiều “chiêu độc” để thuyết phục họ làm quen với sản phẩm và dịch vụ mới của mình. Người tiêu dùng Việt Nam đã quá quen với những chương trình dùng thử sản phẩm. Hình ảnh các cô gái xinh đẹp đứng phát những gói dầu gội, mời ăn bánh, uống trà ở các siêu thị hoặc cao ốc văn phòng bây giờ đã trở nên rất phổ biến ...

fantailieu
19/08/2010
kĩ năng kinh năngchiến lược kinh doanhxây dựng thương hiệuchiến lược thương hiệukiến thức thương hiệunguyên tắc marketingchiến dịch marketingquảng bá thương hiệusamplingkĩ năng tiếp thịkĩ năng bán hàng
Share
/
4
Có thể bạn quan tâm
Ebook Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong kỷ nguyên số
Ebook Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong kỷ nguyên số
218 trang
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp
28 trang
Chiến lược thương hiệu “khác biệt”, bài học thành công từ những thương hiệu xuất sắc
Chiến lược thương hiệu “khác biệt”, bài học thành công từ những thương hiệu xuất sắc
6 trang
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
13 trang
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
5 trang
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập
6 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
13 trang
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể
7 trang
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
8 trang
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập
7 trang
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết
5 trang
Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu
Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu
5 trang
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp
17 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 10: International business administration
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 10: International business administration
55 trang
Xác định bộ tiêu chí xây dựng thương hiệu đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam
Xác định bộ tiêu chí xây dựng thương hiệu đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam
5 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lợi của các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lợi của các Ngân hàng thương mại Việt Nam
106 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu những rào cản trong thực thi chiến lược tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu những rào cản trong thực thi chiến lược tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
201 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam đến năm 2025
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam đến năm 2025
118 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần xây dựng bảo tàng Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần xây dựng bảo tàng Hồ Chí Minh
88 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB)
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB)
131 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015