Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
5 trang
18 lượt xem
1
0

Tài liệu 9 nguyên tắc về hành vi con người: Tâm lý học marketing

Tâm lý học marketing nghiên cứu cách thức mà các yếu tố tâm lý, cảm xúc, và hành vi của con người tác động đến quyết định mua sắm và tiêu dùng. Hiểu rõ về những nguyên tắc này có thể giúp các nhà marketing xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả hơn, tối ưu hóa các chiến dịch và tác động đến hành vi tiêu dùng. Dưới đây là tài liệu "9 nguyên tắc về hành vi con người trong tâm lý học marketing" mà các marketer nên nắm vững.

lbdarkprince
08/03/2025

9 nguyên tắc về hành vi con người

Hành vi con người

Tâm lý học marketing

Hành vi người tiêu dùng

Nguyên tắc khan hiếm

Nguyên tắc có đi có lại

Share
/
5
Có thể bạn quan tâm
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng
5 trang
Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô
Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô
71 trang
Bài giảng Nhập môn Tâm lý học và Tâm lý y học - ThS. Nguyễn Hồng Xuân Nguyên
Bài giảng Nhập môn Tâm lý học và Tâm lý y học - ThS. Nguyễn Hồng Xuân Nguyên
58 trang
Bài giảng Kinh tế học vi mô - Nguyễn Thị Thanh Hà
Bài giảng Kinh tế học vi mô - Nguyễn Thị Thanh Hà
285 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 - Trường PTDTNT Tỉnh Quãng Ngãi
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 - Trường PTDTNT Tỉnh Quãng Ngãi
5 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Ba Tơ, Quãng Ngãi
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Ba Tơ, Quãng Ngãi
11 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Phạm Văn Đồng, Quãng Ngãi
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Phạm Văn Đồng, Quãng Ngãi
8 trang
Khảo sát tác động của trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến đến ý định mua lặp lại thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Cần Thơ năm 2024-2025
Khảo sát tác động của trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến đến ý định mua lặp lại thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Cần Thơ năm 2024-2025
6 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức
60 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Hành vi con người và môi trường năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Hành vi con người và môi trường năm 2021-2022
2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Digital marketing năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Digital marketing năm 2021-2022
5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Sức khỏe môi trường - Nâng cao sức khỏe hành vi con người năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Sức khỏe môi trường - Nâng cao sức khỏe hành vi con người năm 2021-2022
2 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
26 trang
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội
14 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Ảnh hưởng của trải nghiệm chơi game dẫn đến ý định mua sản phẩm trong game
Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Ảnh hưởng của trải nghiệm chơi game dẫn đến ý định mua sản phẩm trong game
117 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh thương mại: Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng ô tô điện của người dân trên địa bàn Hà Nội
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh thương mại: Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng ô tô điện của người dân trên địa bàn Hà Nội
116 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại Hà Nội trên nền tảng TikTok
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại Hà Nội trên nền tảng TikTok
129 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
111 trang
Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 4 - TS. Ngô Tuấn Anh
Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 4 - TS. Ngô Tuấn Anh
47 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3 - Nguyễn Thanh Huyền
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3 - Nguyễn Thanh Huyền
55 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015