ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ
---------------------
NGUYỄN THỊ HUẾ
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM
MỸ PHẨM VIỆT NAM CỦA GEN Z TẠI HÀ NỘI TRÊN
NỀN TẢNG TIKTOK
ĐỀ ÁN THẠC SĨ NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH
CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG
Hà Nội – 2024
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ
---------------------
NGUYỄN THỊ HUẾ
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM
MỸ PHẨM VIỆT NAM CỦA GEN Z TẠI HÀ NỘI TRÊN
NỀN TẢNG TIKTOK
Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh
Mã số: 8340101
ĐỀ ÁN THẠC SĨ NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH
CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG
CÁN BỘ HƯỚNG DẪN: PGS. TS. NHÂM PHONG TUÂN
Hà Nội – 2024
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đề án thạc sĩ “Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm
mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại Nội trên nền tảng TikTok" nghiên cứu
khoa học độc lập của riêng tôi. Các số liệu phục vụ cho quá trình nghiên cứu
kết quả được trình y trong bài đúng sự thật, nguồn gốc ràng hoàn
toàn khách quan.
Học viên thực hiện
Nguyễn Thị Huế
LỜI CẢM ƠN
Để hoàn thành đề án tốt nghiệp thạc này, bên cạnh sự nlực nhân, em
đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ và khích lệ từ quý thầy cô, gia đình và bạn bè.
Tớc hết, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Tờng Đại
học Kinh tế - Đại học Quốc gia Nội cùng Viện Quản trị Kinh doanh đã tạo
điều kiện thuận lợi về sở vật chất và môi trường học tập hiện đại, đặc biệt là hệ
thống thư viện với nguồn tài liệu phong phú, giúp em dễ dàng tiếp cận tra cứu
các thông tin quan trọng cho quá trình nghiên cứu.
Em cũng xin tri ân sâu sắc đến đội ngũ giảng viên của Trường Đại học Kinh
tế, đặc biệt các thầy tại Viện Quản trị Kinh doanh, những người đã tận tình
truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm quý báu, giúp em xây dựng nền tảng học thuật
vững chắc để thực hiện đề tài này.
Đặc biệt, em xin gi lời cảm ơn chân thành đến PGS. TS. Nhâm Phong
Tn, người thầy đã hướng dẫn đồng hành cùng em trong suốt quá trình làm đề
án. Sự hướng dẫn tỉ mỉ, những nhận xét và góp ý quý báu của thầy không chỉ giúp
em hoàn thiện đề án còn nguồn động lực lớn cho những bước phát triển sau
này.
Cuối cùng, em xin kính chúc toàn thể quý thầy tại Viện Quản trị Kinh
doanh nói riêng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Nội nói chung
luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công.
Do kiến thức còn hạn chế, đề án này chắc chắn sẽ còn những thiếu sót. Em
mong nhận được những góp ý từ quý thầy cô để có thể hoàn thiện hơn nữa.
Em xin chân thành cảm ơn!
Hà Nội, tháng 09 năm 2024
Học viên thực hiện
Nguyễn Thị Huế
MỤC LỤC