Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
15 trang
38 lượt xem
3
0

Sự thích ứng với đổi mới phương pháp giảng dạy của giảng viên trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Bài viết trình bày thực trạng sự thích ứng với đổi mới phương pháp giảng dạy của giảng viên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An; Thực trạng hành động của giảng viên với đổi mới phương pháp giảng dạy; Một số giải pháp đối với giảng viên nhằm nâng cao sự thích ứng với đổi mới phương pháp giảng dạy của giảng viên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An.

Từ khoá:

vimarillynhewson

Xã hội hóa giáo dục

Đổi mới phương pháp giảng dạy

Nâng cao chất lượng giáo dục

Dạy và Học tích cực

Lí luận dạy học đại học

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập ở lớp 4-5 tuổi trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập ở lớp 4-5 tuổi trong trường mầm non

22 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0

Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Đổi mới phương pháp dạy học các môn lí luận Mác - Lênin trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

Đổi mới phương pháp dạy học các môn lí luận Mác - Lênin trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

9 trang
Giáo dục khởi nghiệp ở một số nước Châu Âu và gợi mở cho Việt Nam

Giáo dục khởi nghiệp ở một số nước Châu Âu và gợi mở cho Việt Nam

17 trang
Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông

Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông

8 trang
Giáo dục phẩm chất trách nhiệm và khát vọng cống hiến cho sinh viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên thông qua hoạt động tình nguyện

Giáo dục phẩm chất trách nhiệm và khát vọng cống hiến cho sinh viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên thông qua hoạt động tình nguyện

9 trang
Kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong tự học của sinh viên sư phạm lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2: Thực trạng và biện pháp rèn luyện

Kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong tự học của sinh viên sư phạm lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2: Thực trạng và biện pháp rèn luyện

12 trang
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây

Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây

14 trang
Chuyển đổi số tại tỉnh Đồng Nai: Chính sách, thực tiễn và ứng dụng trong giáo dục đại học

Chuyển đổi số tại tỉnh Đồng Nai: Chính sách, thực tiễn và ứng dụng trong giáo dục đại học

10 trang
Hoạt động bồi dưỡng giáo viên dựa vào nhà trường tại Trung Quốc - Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Quảng Đông

Hoạt động bồi dưỡng giáo viên dựa vào nhà trường tại Trung Quốc - Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Quảng Đông

7 trang
Nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo nhân lực ngành Tài chính - Ngân hàng trong thời đại chuyển đổi số

Nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo nhân lực ngành Tài chính - Ngân hàng trong thời đại chuyển đổi số

9 trang
Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho nữ sinh viên khối không chuyên thể dục trường Đại học Hồng Đức

Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho nữ sinh viên khối không chuyên thể dục trường Đại học Hồng Đức

5 trang
Thực trạng thể chất của sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên năm học 2023-2024

Thực trạng thể chất của sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên năm học 2023-2024

5 trang
Lựa chọn giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học môn Giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên

Lựa chọn giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học môn Giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên

4 trang
Giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy môn học Giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Y khoa Vinh

Giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy môn học Giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Y khoa Vinh

4 trang
Đề xuất mục đích các giải pháp nâng cao tính cách chủ động và năng lực bản thân để cải thiện kết quả học tập môn Giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Hà Nội

Đề xuất mục đích các giải pháp nâng cao tính cách chủ động và năng lực bản thân để cải thiện kết quả học tập môn Giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Hà Nội

4 trang
Vận dụng phong cách giao tiếp Hồ Chí Minh trong công tác dân vận tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Vận dụng phong cách giao tiếp Hồ Chí Minh trong công tác dân vận tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

5 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Khai thác, xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học phần Quang học Vật lý 7 ở trường Trung học cơ sở

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Khai thác, xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học phần Quang học Vật lý 7 ở trường Trung học cơ sở

86 trang
Đề xuất biện pháp nâng cao hứng thú trong giờ học giáo dục thể chất cho sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Đại học Thái Nguyên

Đề xuất biện pháp nâng cao hứng thú trong giờ học giáo dục thể chất cho sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Đại học Thái Nguyên

5 trang
Thực trạng hiệu quả nội dung chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất, trường Đại học Tây Bắc

Thực trạng hiệu quả nội dung chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất, trường Đại học Tây Bắc

7 trang

Tài liêu mới

Tài liệu Lý luận và phương pháp dạy học hiện đại (Phát triển năng lực và tư duy sáng tạo)

Tài liệu Lý luận và phương pháp dạy học hiện đại (Phát triển năng lực và tư duy sáng tạo)

442 trang
Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015