logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
90 trang
174 lượt xem
13
0

Tài liệu học tập Giao dịch và đàm phán kinh doanh: Phần 2

(NB) Tài liệu học tập Giao dịch và đàm phán kinh doanh: Phần 2 gồm có những nội dung sau: Những nguyên lý cơ bản về đàm phán kinh doanh; nội dung, phương thức và chiến lược trong đàm phán kinh doanh; quá trình đàm phán hợp đồng trong kinh doanh. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:

lovebychance06

Kỹ năng bán hàng

Tài liệu Kỹ năng bán hàng

Share
/
90

Tài liệu liên quan

Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng

W 173 trang
Tài liệu học tập Giao dịch và đàm phán kinh doanh [Mới nhất]

Tài liệu học tập Giao dịch và đàm phán kinh doanh

208 trang
Các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng ở thị trường B2B trong bán hàng cá nhân

Các nhân tố trong bán hàng cá nhân ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng ở thị trường B2B

7 trang
Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại của điện thoại viên: Kinh nghiệm và Mẹo hay

Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại của điện thoại viên

3 trang
Phẩm chất nghề nghiệp cần thiết của nhân viên bán hàng trong thời kỳ hội nhập – tiếp cận Tâm lý học

Những phầm chất nghề nghiệp cần thiết của nhân viên bán hàng trong thời kỳ hội nhập – tiếp cận Tâm lý học

5 trang
Bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam từ các tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước

Bài học cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam từ kinh nghiệm của một số tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước

6 trang
Tài liệu học tập Giao dịch và đàm phán kinh doanh Phần 1: [Mô tả thêm về nội dung tài liệu nếu có]

Tài liệu học tập Giao dịch và đàm phán kinh doanh: Phần 1

118 trang
Bán hàng Lazada: Thực thi và Tối ưu Chuyển đổi, Bứt phá doanh thu

Bán hàng trên Lazada thực thi và tối ưu chuyển đổi

62 trang
Kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em của tôi: Hướng dẫn chi tiết

Kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em của tôi

16 trang
Đọc vị tâm tư khách hàng: Bí quyết bán hàng thế giới dễ dàng, thành công

Đọc hiểu tâm tư khách hàng bán cả thế giới dễ dàng

19 trang

Tài liêu mới

Nghiên cứu định vị siêu chuyên biệt An Phước - Pierre Cardin: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình: Nghiên cứu định vị siêu chuyên biệt An Phước - Pierre Cardin

22 trang
Cẩm nang Bán hàng online từ A-Z hiệu quả cho người mới bắt đầu [Chuẩn Nhất]

Cẩm nang Bán hàng online từ A-Z hiệu quả cho người mới bắt đầu

38 trang
Thương hiệu và Kỹ Năng Thiết Kế Yếu Tố Thương Hiệu: Chuyên đề từ PGS. TS. Nguyễn Thị Hoài Dung

Chuyên đề: Thương hiệu và kỹ năng thiết kế các yếu tố thương hiệu - PGS. TS. Nguyễn Thị Hoài Dung

88 trang
Đề thi Marketing căn bản học kì 1 năm 2021-2022

Đề thi học kì 1 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

1 trang
Đề thi Quản trị marketing kết thúc học phần: Tổng hợp [năm]

Đề thi kết thúc học phần Quản trị marketing

3 trang
Hành trình trải nghiệm người tiêu dùng: Bài giảng Hành vi người tiêu dùng Chương 12 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 12 - Hành trình trải nghiệm của người tiêu dùng (Năm 2025)

31 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 11 - Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng (Năm 2025)

40 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Hoàn cảnh, tình huống ảnh hưởng hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 10 - Hoàn cảnh, tình huống với hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

33 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Giá trị chuẩn mực, cá tính và lối sống (Năm 2025) - Tổng quan chương 9

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Giá trị chuẩn mực, cá tính và lối sống của người tiêu dùng (Năm 2025)

38 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Thái độ của người tiêu dùng (Chương 8, Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Thái độ của người tiêu dùng (Năm 2025)

23 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức, sự hiểu biết, nhận thức người tiêu dùng - Chương 7 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Kiến thức, sự hiểu biết và nhận thức của người tiêu dùng (Năm 2025)

28 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Nhu cầu và động cơ của người tiêu dùng - Chương 6 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Nhu cầu và động cơ của người tiêu dùng (Năm 2025)

44 trang
Hành vi người tiêu dùng: Bài giảng chương 5 về Gia đình và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

32 trang
Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng: Bài giảng chương 4 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

36 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng 2025: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

29 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015