Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
8 trang
34 lượt xem
1
0

Thực trạng định kiến giới của giáo viên tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội

Trong giáo dục mầm non, định kiến giới của giáo viên có ảnh hưởng đến việc tổ chức môi trường, tạo cơ hội cho trẻ khám phá, thể hiện và phát triển khả năng. Nghiên cứu này tìm hiểu thực trạng định kiến giới của 30 giáo viên tại 3 trường mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là một nghiên cứu định lượng sử dụng phiếu hỏi, tự đánh giá của giáo viên về kiến thức, thái độ và thực hành có kết hợp phỏng vấn sâu 3 trường hợp.

Tags:

viaburame

Định kiến giới

Bình đẳng giới

Bình đẳng giới trong giáo dục

Chăm sóc giáo dục trẻ

Giáo dục trẻ mầm non

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Biện pháp biên dạy múa cho trẻ từ 3-5 tuổi tại các trường mầm non thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La

Biện pháp biên dạy múa cho trẻ từ 3-5 tuổi tại các trường mầm non thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La

10 trang
Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

9 trang
Thực trạng ảnh hưởng của luật tục đến bình đẳng giới ở vùng dân tộc thiểu số của tỉnh Hà Giang

Thực trạng ảnh hưởng của luật tục đến bình đẳng giới ở vùng dân tộc thiểu số của tỉnh Hà Giang

10 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Hồ Nghinh, Quảng Nam

Đề thi giữa học kì 2 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Hồ Nghinh, Quảng Nam

5 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Thuận Thành, Bắc Ninh

Đề thi giữa học kì 2 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Thuận Thành, Bắc Ninh

4 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Bố Hạ, Bắc Ninh

Đề thi giữa học kì 2 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Bố Hạ, Bắc Ninh

3 trang
Thực trạng định kiến giới của giáo viên tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội

Thực trạng định kiến giới của giáo viên tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội

8 trang
Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập

Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập

11 trang
Các thang đo lòng biết ơn của trẻ mầm non trên thế giới và định hướng phát triển thang đo ở bối cảnh Việt Nam

Các thang đo lòng biết ơn của trẻ mầm non trên thế giới và định hướng phát triển thang đo ở bối cảnh Việt Nam

13 trang
Vận dụng mô hình 5E tổ chức hoạt động giáo dục theo tiếp cận STEAM cho trẻ ở trường mầm non tại tỉnh Thanh Hóa

Vận dụng mô hình 5E tổ chức hoạt động giáo dục theo tiếp cận STEAM cho trẻ ở trường mầm non tại tỉnh Thanh Hóa

10 trang
Tăng cường sự tham gia của phụ huynh vào hoạt động phối hợp giữa gia đình và trường mầm non thông qua nghiên cứu hành động

Tăng cường sự tham gia của phụ huynh vào hoạt động phối hợp giữa gia đình và trường mầm non thông qua nghiên cứu hành động

10 trang
Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái tiếng Việt - kết quả nghiên cứu trường hợp

Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái tiếng Việt - kết quả nghiên cứu trường hợp

9 trang
Đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Chuyên Bảo Lộc

Đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Chuyên Bảo Lộc

29 trang
Bồi dưỡng khả năng nặn cho trẻ mầm non qua tiếp xúc với nghệ thuật Tò he - một loại hình nghệ thuật dân gian độc đáo

Bồi dưỡng khả năng nặn cho trẻ mầm non qua tiếp xúc với nghệ thuật Tò he - một loại hình nghệ thuật dân gian độc đáo

5 trang
Ứng dụng giáo dục STEM trong dự án “thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc” cho trẻ 4-5 tuổi

Ứng dụng giáo dục STEM trong dự án “thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc” cho trẻ 4-5 tuổi

3 trang
Một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ ở các trường mầm non huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng

Một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ ở các trường mầm non huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng

12 trang
Tác động của tỷ lệ nữ giới trong Hội đồng quản trị đến chính sách chi trả cổ tức của các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam

Tác động của tỷ lệ nữ giới trong Hội đồng quản trị đến chính sách chi trả cổ tức của các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam

12 trang
Tổng quan khung phân tích tình trạng dễ bị tổn thương với biến đổi khí hậu của phụ nữ nông thôn

Tổng quan khung phân tích tình trạng dễ bị tổn thương với biến đổi khí hậu của phụ nữ nông thôn

11 trang
Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non

Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non

87 trang
Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá đội ngũ thực hiện chương trình (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá đội ngũ thực hiện chương trình (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

15 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này là một báo cáo khoa học về trạng thức của tác dụng mệnh đề giới tính trên giáo viên trường mẹ ở Hà Nội, Việt Nam. Báo cáo chia sẻ kết quả từ một đánh giá thực tiễn thực hiện với 30 giáo viên trường mẹ ở Hà Nội, để tìm hiểu sự kiến thức, hậu quả, và hành vi của chúng trong khuôn khổ giới tính. Báo cáo cho thấy nhiều đặc điểm quan trọng: 1. Giáo viên trường mẹ có ít nhiều kiến thức về tác dụng của giới tính và ảnh hưởng đến phát triển của trẻ em. 2. Nhưng, nhiều giáo viên vẫn lạm dụng thứ quan hệ giới tính và biased đối xử với nam trẻ và em gái, có thể ảnh hưởng đến hành vi của chúng và các cuộc đối tác với học sinh. 3. Cuộc đánh giá tìm thấy một số giáo viên đổi lẫn giới tính qua cách giao việc hoặc chơi trò cho nam trẻ và em gái, hạnh phúc các giới tính thống kê.

Đối tượng sử dụng

Nhóm người tiềm năng sẽ thúc đẩy việc học tập, nghiên cứu và áp dụng quy trình chính sách phát triển cho môi trường học tập phong phú cho các giới tính. Nhóm đão hoạch, nhà quản lý khu vực giáo dục và chính sách, nhà nghiên cứu học tập, và các doanh nghiệp có liên quan đến khai trương, xây dựng hoặc quản lý môi trường học tập cho trẻ em sẽ tiếp tục phát triển.

Từ khoá chính

giáo viên trường mẹgiới tínhtác dụnghạnh phúc giới tínhHà Nội

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này là một báo cáo khoa học chất lượng cao về tình hình và ảnh hưởng của tác dụng giới tính trên giáo viên trường mẹ ở Hà Nội, Việt Nam. Báo cáo chia sẻ kết quả từ một đánh giá thực tiễn thực hiện với 30 giáo viên trường mẹ ở Hà Nội, để tìm hiểu sự kiến thức, hậu quả, và hành vi của chúng trong khuôn khổ giới tính. Báo cáo cho thấy rằng nhiều giáo viên đã có kiến thức về tác dụng của giới tính, tuy nhiên, lạm dụng và biased đối xử với nam trẻ và em gái vẫn còn phát triển. Các bài toán học sinh và cuộc chơi cho nam trẻ và em gái đã được sử dụng để hạnh phúc các giới tính thống kê. Báo cáo có nhiều đặc điểm quan trọng khác, bao gồm việc đánh giá hậu quả của tác dụng giới tính ở mức cá nhân và quốc gia. Báo cáo chỉ ra rằng sự biased của giáo viên trường mẹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh, tinh thần học tập và hành vi của học sinh. Báo cáo gợi ý rằng giáo viên trường mẹ cần nhận được nhiều học vấn và dạy luyện về tác dụng giới tính, để tạo ra môi trường học tập thuận lợi cho toàn bộ học sinh. Báo cáo còn chỉ ra rằng việc tạo ra môi trường học tập gần gũi và quan trọng để hỗ trợ các giới tính thống kê trở nên đúng đắc hơn.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015