intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: All you Côn Đảo resort

Chia sẻ: Fczxxv Fczxxv | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:34

302
lượt xem
32
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: All you Côn Đảo resort nhằm trình bày về đôi nét All you Côn Đảo resort, môi trường kinh doanh resort, những ảnh hưởng từ môi trường vĩ mô, chuỗi giá trị của resort, đánh giá các hoạt động của resort, chuỗi giá trị của doanh nghiệp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: All you Côn Đảo resort

  1. QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC – Tình huống 3 TS. HOÀNG LÂM TỊNH
  2. “Nhóm 2” CT HĐQT NGUYỄN THANH TÙNG P.CT HĐQT NGUYỄN CHÍ VINH TGĐ NGUYỄN MẠNH TUẤN P. TGĐ HÀ HỌC DUY GĐ Cty con TRẦN NHẬT ÁNH Cổ đông lớn NGUYỄN HỮU NGỌC
  3. ĐÔI NÉT VỀ ALL YOU CÔN ĐẢO 01 RESORT All you CÔN ĐẢO đã biến nơi từng được coi là "địa ngục trần gian" Côn Đảo trở thành một thiên đường du lịch. Là khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Côn Đảo với 30 villa làm bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km. All you CÔN ĐẢO mang một vẻ đẹp hiện đại với chất liệu và màu sắc hài hòa nhằm làm nổi bật nét hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.
  4. ĐÔI NÉT VỀ ALL YOU CÔN ĐẢO 01 RESORT Được xây dựng trong một khu vực mang vẻ đẹp tự nhiên đáng chú ý. Các biệt thự sang trọng với hồ bơi riêng tạo cảm giác vô tận và tầm nhìn không cản tầm mắt ra Biển Đông. Khu nghỉ của chúng tôi tự hào với khu vực bãi biển riêng, spa ban ngày, câu cá và các tiện nghi cho thể thao. Ngoài nội thất sang trọng, các biệt thự đều có tủ lạnh với nhiều loại rượu nổi tiếng.
  5. ĐÔI NÉT VỀ ALL YOU CÔN ĐẢO 01 RESORT Lợi thế và đặc trưng của Côn Đảo: - Bãi biển Đầm Trầu: được xem như bãi tắm đẹp nhất, du khách có thể vừa tắm biển vừa lặn ngắm biển tại đây. - Bãi biển Đất Dốc: một bãi biển hoang sơ dài và thoai thoải. - Mũi Cá Mập: Hãy thức dậy thật sớm và ngắm nhìn mặt trời mọc qua hòn Bảy Cạnh.
  6. ĐÔI NÉT VỀ ALL YOU CÔN ĐẢO 01 RESORT Khách hàng mục tiêu của resort: Khách hàng của chúng tôi ở trong nước và khách nước ngoài. Resort rất phù hợp cho những đôi tình nhân, cặp vợ chồng mới cưới hay gia đình lớn tới đây nghỉ dưỡng.
  7. ĐÔI NÉT VỀ ALL YOU CÔN ĐẢO 01 RESORT Các hoạt động giải trí tại All you Con Dao resort Bóng chuyền bãi biển Snorkeling Thể thao dưới nước không động cơ Du lịch lịch sử Kits cát Câu cá
  8. 02 MÔI TRƯỜNG KINH DOANH NHỮNG ẢNH HƯỞNG TỪ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ  WTO mang lại nhiều lợi ích đặc biệt trong việc thu hút vốn đầu tư và mở rộng hợp tác quốc tế xây dựng cơ sở hạ tầng phát triển ngành du lịch.  Thế giới ngày càng hiểu về Việt Nam hơn nhờ có những di sản Văn Hóa và Thiên Nhiên thế giới, thu hút khách quốc tế tìm hiểu thông tin và muốn khám phá đất nước cũng như con người Việt Nam nhiều hơn.
  9. 02 MÔI TRƯỜNG KINH DOANH NHỮNG ẢNH HƯỞNG TỪ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ  Tình hình chính trị ổn định làm cho du khách quốc tế yên tâm hơn khi đến với Việt Nam.  Chính sách hỗ trợ: Trong năm 2013, Thủ tướng Chính phủ vừa chính thức phê duyệt “Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030”. Đặt ra mục tiêu đến 2015, Việt Nam ddonss 7 – 7,5 triệu khách quốc tế và 36-37 triệu khách nội địa.
  10. 02 MÔI TRƯỜNG KINH DOANH NHỮNG ẢNH HƯỞNG TỪ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ  Công nghệ ngày càng phát triển với thông tin từ internet.  Phương tiện di chuyển dễ dàng với nhiều hình thức.  Nhiều trò chơi giải trí bắt kịp xu thế thời đại. => Đã ngày càng mang lại cho khách du lịch nhiều tiện ích và sự thoải mái trong tiêu dùng du lịch.
  11. 02 MÔI TRƯỜNG KINH DOANH NHỮNG ẢNH HƯỞNG TỪ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ Địa lý tự nhiên của Côn Đảo có nhiều yếu tố đặc biệt thuận lợi:  Dãy đã Granit chạy từ Tây Nam đến Đông Bắc che chở cho các vùng vịnh của đảo cả về hai phía khỏi những luồng gió mạnh.  Các rạn san hô nơi đây do 219 loài hợp thành; độ phủ trung bình là 42,6 %.  Nhiều bãi tắm đẹp, hoang sơ: Đất Dốc, Lò Vôi, Đầm Trầu
  12. 02 MÔI TRƯỜNG KINH DOANH NHỮNG ẢNH HƯỞNG TỪ MÔI TRƯỜNG NGÀNH  Ngành Du lịch ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng loại hình, thu hút mọi tầng lớp xã hội tiêu dùng.  Du lịch có tính thời vụ rất cao, những tháng cao điểm lượng khách rất đông và ngược lại.  Năm 2012, Việt Nam đón hơn 6,8 triệu lượt khách quốc tế và 32,5 triệu lượt khách nội địa, tổng doanh thu đạt 160.000 tỷ đồng, tăng hơn 23% so với năm trước.
  13. 02 MÔI TRƯỜNG KINH DOANH NHỮNG ẢNH HƯỞNG TỪ MÔI TRƯỜNG NGÀNH  Khả năng thương lượng với nhà cung ứng nguyên liệu cho resort dễ dàng hơn do số lượng nhà cung ứng nhiều và sẵn có, không tốn quá nhiều chi phí đầu vào.  Khả năng thương lượng của khách hang tại Côn Đảo không cao do số lượng resort và khách sạn không nhiều, Côn Đảo còn đang trong quá trình phát triển nên 5 năm tới vẫn có khả năng đưa ra giá phòng tốt để có lợi nhiều hơn cho resort.  Khả năng gia nhập mới ở mức trung bình, vì việc mở rộng resort mới tại Côn Đảo không dễ dàng như trước khi vị trí đẹp không còn nhiều và mức đầu tư xây dựng tốn chi phí cao đối với các resort mới.  Côn Đảo bị cạnh tranh bởi các khu du lịch khác gần bờ như Nha Trang, Mũi Né và đảo Phú Quốc.
  14. 02 MÔI TRƯỜNG KINH DOANH MA TRẬN EFE Yếu tố bên ngoài chủ yếu Mức độ quan trọng Hệ số phân loại S ố điểm quan trọng CƠ HỘI Chính sách hỗ trợ 0.1 4 0.4 Gia nhập WTO 0.05 3 0.15 Công nghệ phát triển 0.05 1 0.05 Tài nguyên phong phú 0.2 4 0.8 VN có nhiều di sản thế giới 0.1 2 0.2 THÁCH THỨC Kinh tế suy thoái 0.05 3 0.15 Tính thời vụ 0.2 4 0.8 Khách đến các khu du lịch khác 0.1 2 0.2 Đe dọa của gia nhập mới 0.05 2 0.1 Đe dọa của các sp dịch vụ thay thế 0.1 1 0.1 TỔNG 1 2.95 => All you Côn Đảo resort có chiến lược ứng phó khá có hiệu quả với các yếu tố môi trường kinh doanh.
  15. 03 CHUỖI GIÁ TRỊ CỦA RESORT Chuỗi giá trị của một doanh nghiệp
  16. 03 CHUỖI GIÁ TRỊ CỦA RESORT CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH Inbound Logistics (Cơ sở hậu cần đầu vào) Những hoạt động liên quan đến việc nhận, lưu trữ và vận chuyển đầu vào sản phẩm như :  Quản trị nguyên vật liệu  Quản lý kho bãi  Lên lịch trình xe cộ  Kiểm soát tồn kho … Tại resort quản trị nguồn nguyên liệu đầu vào tại các nhà hàng, bar, spa, …
  17. 03 CHUỖI GIÁ TRỊ CỦA RESORT CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH Operations (Sản xuất) Các hoạt động tương ứng với việc chuyển đổi đầu vào thành các sản phẩm hoàn chỉnh Tại resort  Chế biến món ăn, thức uống  Tạo ra các dịch vụ giải trí từ đầu vào: sân bóng chuyền, dịch vụ câu cá, tham quan, lặn, lâu đài cát, …  Quản lý cơ sở vật chất tại resort, xe cộ, thuyền, sân bãi, trang thiết bị ở các phòng nghỉ, trung tâm giải trí,…
  18. 03 CHUỖI GIÁ TRỊ CỦA RESORT CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH Outbound Logistics (Cơ sở hậu cần đầu ra) Những hoạt động kết hợp với việc thu thập, lưu trữ và phân phối hàng hóa, sản phẩm đến khách hàng  Quản lý kho bãi  Quản lý phương tiện vận tải  Xử lý đơn hàng  Lên lịch trình kế hoạch …
  19. 03 CHUỖI GIÁ TRỊ CỦA RESORT CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH Sales & Marketing (Tiếp thị kinh doanh & bán hàng)  Quảng bá hình ảnh resort: báo chí, internet,..  Quảng cáo, khuyến mãi  Tìm kênh phân phối : công ty du lịch, cá nhân có nhu cầu nghỉ dưỡng  Định giá sản phẩm và dịch vụ
  20. 03 CHUỖI GIÁ TRỊ CỦA RESORT CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH Services (Dịch vụ khách hàng)  Đây là khâu cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, giúp họ cảm nhận giá trị sản phẩm, dịch vụ, tạo ra giá trị gia tang  Phục vụ phòng, thức ăn, thức uống, …  Hướng dẫn khách hàng bơi thuyền, câu cá, lặn,..  Đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2