
1.3.3.
Kiểm tra, kiểm soát về mặt chất lƣợng ................................................................ 14
1.3.4.
Điều chỉnh và cải tiến .......................................................................................... 15
1.4.
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƢỞNG ĐẾN QUẢN TRỊ CHẤT LƢỢNG ....................... 15
1.4.1.
Các yếu tố bên ngoài doanh nghiệp ..................................................................... 15
1.4.2.
Các yếu tố bên trong doanh nghiệp ..................................................................... 17
1.5.
HỆ THỐNG QUẢN TRỊ CHẤT LƢỢNG ............................................................. 18
1.5.1.
Hệ thống quản trị chất lƣợng toàn diện (TQM) ................................................... 18
1.5.2.
Hệ thống phân tích các mối nguy và các điểm trọng yếu HACCP (Hazard
Analysis and Critical Control Point) ............................................................................. 21
1.6.
PHƢƠNG PHÁP QUẢN TRỊ CHẤT LƢỢNG VÀ ĐÁNH GIÁ QUẢN TRỊ
CHẤT LƢỢNG ............................................................................................................. 23
1.6.1.
Phƣơng pháp 5S ................................................................................................... 23
1.6.2.
Đánh giá công tác quản trị chất lƣợng ................................................................. 25
1.7.
THỰC TIỄN VỀ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ CHẤT LƢỢNG TẠI CÁC DOANH
NGHIỆP SẢN XUẤT, CHẾ BIẾN CÀ PHÊ ................................................................ 26
1.7.1.
Tình hình chung về công tác quản trị chất lƣợng sản phẩm cà phê trong nƣớc..26
1.7.2.
Vấn đề quản trị chất lƣợng sản phẩm cà phê của các doanh nghiệp tại địa bàn
Tỉnh Thừa Thiên Huế .................................................................................................... 27
1.7.3.
Một số kinh nghiệm thực tiễn về công tác quản trị chất lƣợng và bài học đối với
Công ty Greenfields Coffee ........................................................................................... 27
CHƢƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ CHẤT LƢỢNG TẠI
CÔNG TY GREENFIELDS ....................................................................................... 30
2.1.
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY GREENFIELDS COFFEE ................................... 30
2.1.1.
Giới thiệu về Công ty Greenfields Coffee ........................................................... 30
2.1.2.
Quá trình hình thành và phát triển của Công ty .................................................. 30
2.1.3.
Tầm nhìn và sứ mệnh .......................................................................................... 31
2.1.4.
Cơ cấu bộ máy Công ty ....................................................................................... 32
2.1.5.
Tình hình lao động của Công ty .......................................................................... 34
2.1.6.
Tình hình tài sản – nguồn vốn Công ty giai đoạn 2017 – 2019 .......................... 34
2.1.7.
Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty giai đoạn 2017 – 2019 ..... 36