ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. CHÍ MINH
KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ - MARKETING
Đề tài: Thực trạng và đề xuất xây kênh truyền thông
trực tuyến để tăng lượng khách hàng cho Công ty
TNHH Thực Phẩm Yến Sào Ngọc Chinh
Sinh viên: Doãn Nguyễn Phương Linh
Chuyên ngành: Marketing Khóa: K2023 Đợt 3
GVHD: PGS. TS Đinh Tiên Minh
TP. Hồ Chí Minh – Năm 2025
L;I C=M ƠN
L;I CAM K@T
MAC LAC
L;I C=M ƠN...................................................................................................................2
L;I CAM K@T................................................................................................................3
DANH MAC HBNH =NH................................................................................................7
DANH MAC B=NG BIEU..............................................................................................8
1. L' do l+a ch.n đ0 t2i...............................................................................................1
2. M3c tiêu nghiên c7u................................................................................................1
3. Đ9i tư;ng v2 ph>m vi nghiên c7u..............................................................................2
4. Phương phAp nghiên c7u............................................................................................2
5. H>n chB cCa đ0 t2i......................................................................................................3
6. KBt cEu khGa luHn.......................................................................................................4
CHƯƠNG 1: SJ LK THUY@T VL TRUYLN THÔNG TROC TUY@N VP
HPNH VI TIÊU DRNG...................................................................................................5
1.1. KhAi quAt v0 truy0n thông tr+c tuyBn......................................................................5
1.1.1. MMt s9 khAi niOm cơ bQn..................................................................................5
1.1.2. Vai trS cCa truy0n thông tr+c tuyBn..................................................................6
1.1.3. Công c3 truy0n thông tr+c tuyBn......................................................................7
1.1.4. Mô hUnh quA trUnh truy0n thông tr+c tuyBn.......................................................9
1.2. CAc mô hUnh l' thuyBt trong xây d+ng kênh truy0n thông tr+c tuyBn....................11
1.2.1. Mô hUnh 5M....................................................................................................11
1.2.2. Mô hUnh 5A....................................................................................................12
1.3. CAc l' thuyBt v0 h2nh vi tiêu dYng........................................................................13
CHƯƠNG 2. PHÂN TUCH THOC TRVNG HOVT ĐXNG TRUYLN THÔNG
TROC TUY@N CYA CÔNG TY TNHH THOC PHẨM Y@N SPO NGỌC CHINH
.........................................................................................................................................16
2.1. GiZi thiOu v0 Công ty TNHH Th+c Phẩm YBn S2o Ng.c Chinh..........................16
2.1.1. GiZi thiOu chung v0 Công ty TNHH Th+c Phẩm YBn S2o Ng.c Chinh.........16
2.1.2. TUnh hUnh ho>t đMng kinh doanh cCa doanh nghiOp t^ 2022-2024..................21
2.1.3. Sơ đô..............................................................................................................24
2.1.3. Phân tích kBt quQ ho>t đMng kinh doanh cCa doanh nghiOp t^ 2022-2024......26
2.1.4. Phân tích SWOT chung Công ty TNHH Th+c Phẩm YBn S2o Ng.c Chinh...27
2.2. Phân tích th+c tr>ng kênh truy0n th9ng tr+c tuyBn cCa Công ty TNHH Th+c Phẩm
YBn S2o Ng.c Chinh....................................................................................................29
2.3. Phương phAp nghiên c7u.......................................................................................29
2.3.1. Phương phAp nghiên c7u................................................................................29
2.3.2. Quy trUnh nghiên c7u......................................................................................31
2.4. KBt quQ nghiên c7u...............................................................................................32
2.4.1. KBt quQ nghiên c7u.............................................................................................32
2.4.2. ĐAnh giA chung v0 kênh truy0n thông tr+c tuyBn công ty...............................52
CHƯƠNG 3: ĐL XU^T GI=I PH_P TH`C ĐẨY HOVT ĐXNG TRUYLN
THÔNG TROC TUY@N ĐE TĂNG LƯbNG KH_CH HPNG CHO CÔNG TY
TNHH THOC PHẨM Y@N SPO NGỌC CHINH......................................................57
3.1. Đ`nh hưZng kênh truy0n th9ng tr+c tuyBn cCa Công ty TNHH Th+c Phẩm YBn
S2o Ng.c Chinh.......................................................................................................57