logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Kinh doanh - Maketing
75 trang
585 lượt xem
1
0

Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển hiệu quả hoạt động marketing điện tử cho Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ City Land Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp phân tích và đề xuất giải pháp phát triển marketing điện tử cho City Land Việt Nam, tập trung vào lý thuyết, thực trạng và kiến nghị.

Chủ đề:

kimphuong1001

Khóa luận kinh doanh marketing

Khóa luận marketing

Share
/
75

Tài liệu liên quan

Xây kênh truyền thông trực tuyến tăng khách hàng cho Công ty Yến Sào Ngọc Chinh: Thực trạng và đề xuất (Khóa luận tốt nghiệp)

Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và đề xuất xây kênh truyền thông trực tuyến để tăng lượng khách hàng cho Công ty TNHH Thực Phẩm Yến Sào Ngọc Chinh

W 100 trang
Phân tích Social Media Marketing tại Lotte Cinema Đà Nẵng: Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh

Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các hoạt động Social Media đối với Marketing tại rạp chiếu phim Lotte Cinema Đà Nẵng

28 trang
Phân tích hoạt động marketing truyền thông xã hội của Hệ thống truyền thông online HueS: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích hoạt động marketing truyền thông xã hội của Hệ thống truyền thông online HueS

91 trang
Giải pháp Content Marketing hiệu quả trên Website dự án Rightnow: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh tại Công ty TNHH Streetnet

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hiệu quả Content Marketing trên Website của dự án Rightnow tại Công ty TNHH Streetnet

118 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua ô tô cá nhân

Khoá luận tốt nghiệp: Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua ô tô cá nhân

89 trang
Hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu có sử dụng người định hướng dư luận trên Fac: Khóa luận tốt nghiệp

khoá luận tốt nghiệp: hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu có sử dụng người định hướng dư luận trên fac

93 trang
Hoạt động Marketing đa cấp tại Lô Hội (ATC) và Amway Việt Nam: Khóa luận tốt nghiệp về Thực trạng và Giải pháp

Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động Marketing đa cấp tại Công ty TNHH Lô Hội ("ATC") và Công ty TNHH Amway Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

W 107 trang
Bài Thuyết Trình Marketing Ngân Hàng: Thế Giới Rộng Lớn - Nhiều Việc Phải Làm

Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm

38 trang
Ý tưởng Digital Marketing Studio of Life: Luận văn chi tiết

Luận văn: Ý tưởng Digital Marketing Studio of life

19 trang
Phân tích quản trị quảng cáo sản phẩm, nhãn hiệu (nước giải khát) của công ty [Tên công ty]

ĐỀ TÀI: Chọn một sản phẩm hay nhãn hiệu của một công ty mà anh(chị) biết. Phân tích quản trị quảng cáo của công ty đó.(Sản phẩm nước giải khát)

W 19 trang

Tài liêu mới

Phân tích tình hình nhập khẩu mặt hàng tin học của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Hệ thống Thông tin FPT: Khóa luận tốt nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích tình hình nhập khẩu mặt hàng tin học của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hệ thống Thông tin FPT

120 trang
Tác động của văn hóa doanh nghiệp đến hiệu suất làm việc của nhân viên trong bối cảnh chuyển đổi số: Bài tiểu luận

Bài tiểu luận: Tác động của văn hóa doanh nghiệp đến hiệu suất làm việc của nhân viên trong bối cảnh chuyển đổi số

6 trang
Báo cáo thực tập tại Công ty Vận tải và Xây dựng Hương Trịnh (TNHH)

Báo cáo thực tập: Tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vận tải và Xây dựng Hương Trịnh

W 45 trang
Chuỗi cung ứng Công ty Cổ phần Bibica: Đồ án môn học chi tiết

Đồ án môn học: Chuỗi cung ứng Công ty Cổ phần Bibica

W 39 trang
Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ logistics tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Quốc tế Hichina: Khóa luận tốt nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ logistics tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ Quốc tế Hichina

W 28 trang
Báo cáo thực tập tại Công ty Cổ phần TEDCO Việt Nam

Báo cáo thực tập: Tại Công ty Cổ phần TEDCO Việt Nam

W 55 trang
Giải pháp tạo động lực cho người lao động tại Công ty TNHH Vân Trường: Báo cáo chuyên đề thực tập

Báo cáo chuyên đề thực tập: Giải pháp tạo động lực cho người lao động tại Công ty TNHH Vân Trường

W 89 trang
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Ninh Bình: Báo cáo chuyên đề thực tập

Báo cáo chuyên đề thực tập: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Ninh Bình

W 81 trang
Giải pháp Marketing đẩy mạnh Tín dụng tại Ngân hàng Phương Đông (OCB) - Chi nhánh Ninh Bình: Báo cáo chuyên đề thực tập

Báo cáo chuyên đề thực tập: Các giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh Tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông - Chi nhánh Ninh Bình

W 69 trang
Tuyển dụng nhân lực Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Ninh Bình: Báo cáo chuyên đề thực tập

Báo cáo chuyên đề thực tập: Hoạt động tuyển dụng nhân lực tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Ninh Bình

W 50 trang
Báo cáo chuyên đề thực tập: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Vân Trường

Báo cáo chuyên đề thực tập: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Vân Trường

W 85 trang
Lựa chọn dịch vụ/sản phẩm Việt Nam thâm nhập thị trường nước ngoài: Bài tiểu luận về chiến lược Marketing Mix (4P) chi tiết

Bài tiểu luận: Lựa chọn một dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập thị trường nước ngoài và tiến hành lập chiến lược marketing mix (4P) cho dịch vụ/sản phẩm đó

12 trang
Bảng kế hoạch kinh doanh Hoa's Beauty: Bài tiểu luận chi tiết

Bài tiểu luận: Bảng kế hoạch kinh doanh Hoa's Beauty

42 trang
Báo cáo thực tập: Thực trạng tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH Vân Trường

Báo cáo chuyên đề thực tập: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH Vân Trường

W 85 trang
Báo cáo thực tập Công ty Cổ phần Giáo dục Kỹ năng Ngôi Sao chi tiết nhất

Báo cáo thực tập: Công ty Cổ phần Giáo dục Kỹ năng Ngôi Sao

W 57 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Trong bối cảnh kỷ nguyên số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 phát triển mạnh mẽ, thương mại điện tử đã trở thành xu hướng tất yếu và đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế. Marketing truyền thống dần mất đi hiệu quả, nhường chỗ cho marketing trực tuyến. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, vẫn gặp khó khăn trong việc lập kế hoạch và triển khai marketing điện tử một cách hiệu quả, dẫn đến lãng phí nguồn lực và chưa tối ưu hóa được hoạt động kinh doanh.

Đối tượng sử dụng

Khóa luận tốt nghiệp này hướng đến sinh viên chuyên ngành Hệ thống Thông tin Kinh tế và Thương mại điện tử, cung cấp kiến thức thực tiễn và phương pháp nghiên cứu. Đồng thời, đây cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong việc xây dựng và tối ưu hóa kế hoạch marketing điện tử của mình.

Từ khoá chính

Marketing điện tửThương mại điện tửKế hoạch marketingCity Land Việt NamHiệu quả hoạt độngChiến lược kinh doanh

Nội dung tóm tắt

Khóa luận này tập trung nghiên cứu và phát triển hiệu quả hoạt động marketing điện tử cho Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ City Land Việt Nam. Đề tài được thực hiện nhằm mục tiêu vận dụng nền tảng lý thuyết về marketing điện tử vào thực tiễn doanh nghiệp, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing điện tử. Phạm vi nghiên cứu bao gồm các kênh marketing trực tuyến của công ty như Facebook, Zalo và Website, sử dụng số liệu từ năm 2019 đến 2021. Phương pháp nghiên cứu kết hợp thu thập dữ liệu sơ cấp thông qua quan sát trực tiếp và phỏng vấn trưởng phòng marketing của City Land, cùng với dữ liệu thứ cấp từ báo cáo tài chính, tài liệu nội bộ và các công trình nghiên cứu khoa học liên quan. Dữ liệu được phân tích bằng phương pháp định tính (tổng hợp, thống kê mô tả) và so sánh để đánh giá xu hướng và hiệu quả hoạt động. Khóa luận được cấu trúc thành ba chương chính: Chương 1 trình bày cơ sở lý luận về lập kế hoạch marketing điện tử; Chương 2 phân tích thực trạng hoạt động marketing điện tử tại City Land, bao gồm các yếu tố ảnh hưởng và những khó khăn gặp phải; và Chương 3 đưa ra các kết luận, đồng thời đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm tối ưu hóa và phát triển hoạt động marketing điện tử của công ty trong thời gian tới. Nghiên cứu này kỳ vọng cung cấp cái nhìn toàn diện và giải pháp thiết thực giúp City Land nâng cao năng lực cạnh tranh và đạt được mục tiêu kinh doanh trong môi trường số.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015