logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Kinh doanh - Maketing
75 trang
294 lượt xem
0
0

Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển hiệu quả hoạt động marketing điện tử cho Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ City Land Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp phân tích và đề xuất giải pháp phát triển marketing điện tử cho City Land Việt Nam, tập trung vào lý thuyết, thực trạng và kiến nghị.

Chủ đề:

kimphuong1001

Khóa luận kinh doanh marketing

Khóa luận marketing

Share
/
75

Tài liệu liên quan

Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các hoạt động Social Media đối với Marketing tại rạp chiếu phim Lotte Cinema Đà Nẵng

Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các hoạt động Social Media đối với Marketing tại rạp chiếu phim Lotte Cinema Đà Nẵng

28 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích hoạt động marketing truyền thông xã hội của Hệ thống truyền thông online HueS

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích hoạt động marketing truyền thông xã hội của Hệ thống truyền thông online HueS

91 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hiệu quả Content Marketing trên Website của dự án Rightnow tại Công ty TNHH Streetnet

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hiệu quả Content Marketing trên Website của dự án Rightnow tại Công ty TNHH Streetnet

118 trang
Khoá luận tốt nghiệp: Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua ô tô cá nhân

Khoá luận tốt nghiệp: Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua ô tô cá nhân

89 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động Marketing đa cấp tại Công ty TNHH Lô Hội ("ATC") và Công ty TNHH Amway Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động Marketing đa cấp tại Công ty TNHH Lô Hội ("ATC") và Công ty TNHH Amway Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

107 trang
Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm

Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm

38 trang
Luận văn: Ý tưởng Digital Marketing  Studio of life

Luận văn: Ý tưởng Digital Marketing Studio of life

19 trang
ĐỀ TÀI:  Chọn một sản phẩm hay nhãn hiệu của một công ty mà anh(chị) biết. Phân tích quản trị quảng cáo của công ty đó.(Sản phẩm nước giải khát)

ĐỀ TÀI: Chọn một sản phẩm hay nhãn hiệu của một công ty mà anh(chị) biết. Phân tích quản trị quảng cáo của công ty đó.(Sản phẩm nước giải khát)

19 trang
Xây dựng thương hiệu ca sĩ Uyên Linh

Xây dựng thương hiệu ca sĩ Uyên Linh

59 trang
Tiểu luận :Thông điệp quảng cáo công ty Vinamit

Tiểu luận :Thông điệp quảng cáo công ty Vinamit

14 trang

Tài liêu mới

Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Doanh nghiệp Tư nhân Tiến Dũng: Khóa luận tốt nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Doanh nghiệp Tư nhân Tiến Dũng

61 trang
Thời trang secondhand: Bài tiểu luận [Phân tích chi tiết]

Bài tiểu luận: Thời trang secondhand

64 trang
Chiến lược Marketing Mới cho Highlands Coffee tại Bình Dương: Bài Tiểu Luận Nghiên Cứu Hành Vi Tiêu Dùng Khách Hàng

Bài tiểu luận: Lập chiến lược marketing mới dựa trên nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng khu vực Bình Dương đối với Highlands Coffee

14 trang
Kế hoạch sản xuất kinh doanh bánh mì sandwich thanh long: Bài tiểu luận chi tiết

Bài tiểu luận: Kế hoạch sản xuất kinh doanh bánh mì sandwich thanh long

36 trang
Phân tích Marketing sản phẩm bột giặt Aba của doanh nghiệp Đại Việt Hương: Bài tiểu luận chi tiết

Bài tiểu luận: Phân tích hoạt động Marketing của sản phẩm bột giặt Aba mà doanh nghiệp Đại Việt Hương đang thực hiện

29 trang
Chiến lược kinh doanh quốc tế của Ford: Bài tiểu luận phân tích chi tiết

Bài tiểu luận: Chiến lược kinh doanh quốc tế của Ford

35 trang
Phân tích thực trạng xuất khẩu cà phê Việt Nam sang thị trường Đức và giải pháp nâng cao hiệu quả (Tiểu luận)

Bài tiểu luận: Phân tích thực trạng xuất khẩu cà phê Việt Nam sang thị trường Đức và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả xuất khẩu

30 trang
Phân tích hoạt động quản trị kinh doanh quốc tế của Honda khi xâm nhập thị trường Việt Nam: Bài tiểu luận

Bài tiểu luận: Phân tích hoạt động quản trị kinh doanh quốc tế của Honda khi xâm nhập thị trường Việt Nam

29 trang
Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH La Mi: Khóa luận tốt nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH La Mi

55 trang
Nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính Công ty TNHH Mỹ phẩm Toàn Cầu DLCosmetic: Khóa luận tốt nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính Công ty TNHH Mỹ phẩm Toàn Cầu DLCosmetic

98 trang
Hoạt động bán hàng Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo: Khóa luận tốt nghiệp thực trạng và giải pháp

Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo - Thực trạng và giải pháp

97 trang
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh du lịch quốc tế: Khóa luận tốt nghiệp tại Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch Quốc tế Thành Công

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh du lịch quốc tế tại Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch Quốc tế Thành Công

16 trang
Giải pháp mở rộng thị trường cho thương hiệu thời trang A’nista của Công ty TNHH Ausun Holding: Khóa luận tốt nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp mở rộng thị trường cho thương hiệu thời trang A’nista của Công ty TNHH Ausun Holding

64 trang
Hoàn thiện quản trị chất lượng tại Công ty Greenfields Coffee: Khóa luận tốt nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác quản trị chất lượng tại Công ty Greenfields Coffee

88 trang
Thực trạng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Vaadoo Việt Nam: Khóa luận tốt nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Vaadoo Việt Nam

71 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Trong bối cảnh kỷ nguyên số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 phát triển mạnh mẽ, thương mại điện tử đã trở thành xu hướng tất yếu và đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế. Marketing truyền thống dần mất đi hiệu quả, nhường chỗ cho marketing trực tuyến. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, vẫn gặp khó khăn trong việc lập kế hoạch và triển khai marketing điện tử một cách hiệu quả, dẫn đến lãng phí nguồn lực và chưa tối ưu hóa được hoạt động kinh doanh.

Đối tượng sử dụng

Khóa luận tốt nghiệp này hướng đến sinh viên chuyên ngành Hệ thống Thông tin Kinh tế và Thương mại điện tử, cung cấp kiến thức thực tiễn và phương pháp nghiên cứu. Đồng thời, đây cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong việc xây dựng và tối ưu hóa kế hoạch marketing điện tử của mình.

Từ khoá chính

Marketing điện tửThương mại điện tửKế hoạch marketingCity Land Việt NamHiệu quả hoạt độngChiến lược kinh doanh

Nội dung tóm tắt

Khóa luận này tập trung nghiên cứu và phát triển hiệu quả hoạt động marketing điện tử cho Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ City Land Việt Nam. Đề tài được thực hiện nhằm mục tiêu vận dụng nền tảng lý thuyết về marketing điện tử vào thực tiễn doanh nghiệp, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing điện tử. Phạm vi nghiên cứu bao gồm các kênh marketing trực tuyến của công ty như Facebook, Zalo và Website, sử dụng số liệu từ năm 2019 đến 2021. Phương pháp nghiên cứu kết hợp thu thập dữ liệu sơ cấp thông qua quan sát trực tiếp và phỏng vấn trưởng phòng marketing của City Land, cùng với dữ liệu thứ cấp từ báo cáo tài chính, tài liệu nội bộ và các công trình nghiên cứu khoa học liên quan. Dữ liệu được phân tích bằng phương pháp định tính (tổng hợp, thống kê mô tả) và so sánh để đánh giá xu hướng và hiệu quả hoạt động. Khóa luận được cấu trúc thành ba chương chính: Chương 1 trình bày cơ sở lý luận về lập kế hoạch marketing điện tử; Chương 2 phân tích thực trạng hoạt động marketing điện tử tại City Land, bao gồm các yếu tố ảnh hưởng và những khó khăn gặp phải; và Chương 3 đưa ra các kết luận, đồng thời đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm tối ưu hóa và phát triển hoạt động marketing điện tử của công ty trong thời gian tới. Nghiên cứu này kỳ vọng cung cấp cái nhìn toàn diện và giải pháp thiết thực giúp City Land nâng cao năng lực cạnh tranh và đạt được mục tiêu kinh doanh trong môi trường số.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015