Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Kinh doanh - Maketing
75 trang
66 lượt xem
0
0

Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển hiệu quả hoạt động marketing điện tử cho Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ City Land Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp phân tích và đề xuất giải pháp phát triển marketing điện tử cho City Land Việt Nam, tập trung vào lý thuyết, thực trạng và kiến nghị.

Chủ đề:

kimphuong1001

Khóa luận kinh doanh marketing

Share
/
75

Tài liệu liên quan

Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển hiệu quả hoạt động marketing điện tử cho Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ City Land Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển hiệu quả hoạt động marketing điện tử cho Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ City Land Việt Nam

75 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Tính toán, thiết kế, lắp đặt và khảo nghiệm hệ thống tuabin gió với bộ điều khiển MPPT

Khóa luận tốt nghiệp: Tính toán, thiết kế, lắp đặt và khảo nghiệm hệ thống tuabin gió với bộ điều khiển MPPT

28 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Chiến lược phát triển nguồn nhân lực phục vụ chuyển đổi số của các nước và một số gợi mở cho Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Chiến lược phát triển nguồn nhân lực phục vụ chuyển đổi số của các nước và một số gợi mở cho Việt Nam

179 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Bảo Việt Sóc Trăng

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Bảo Việt Sóc Trăng

78 trang
Bài tập lớn: Khởi sự kinh doanh

Bài tập lớn: Khởi sự kinh doanh

27 trang
Bài tiểu luận: Lãnh đạo trong kỷ nguyên số

Bài tiểu luận: Lãnh đạo trong kỷ nguyên số

21 trang
Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

28 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website bán đồ gia dụng

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website bán đồ gia dụng

46 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Tìm hiểu tín ngưỡng thờ thần Thiên Tôn trong đời sống người dân huyện Hoa Lư tỉnh Ninh Bình

Khóa luận tốt nghiệp: Tìm hiểu tín ngưỡng thờ thần Thiên Tôn trong đời sống người dân huyện Hoa Lư tỉnh Ninh Bình

73 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Giải pháp phát triển hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Công nghệ Cao Lê Gia tại quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Giải pháp phát triển hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Công nghệ Cao Lê Gia tại quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

55 trang

Tài liêu mới

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH La Mi

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH La Mi

55 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính Công ty TNHH Mỹ phẩm Toàn Cầu DLCosmetic

Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính Công ty TNHH Mỹ phẩm Toàn Cầu DLCosmetic

98 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo - Thực trạng và giải pháp

Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo - Thực trạng và giải pháp

97 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh du lịch quốc tế tại Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch Quốc tế Thành Công

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh du lịch quốc tế tại Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch Quốc tế Thành Công

16 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp mở rộng thị trường cho thương hiệu thời trang A’nista của Công ty TNHH Ausun Holding

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp mở rộng thị trường cho thương hiệu thời trang A’nista của Công ty TNHH Ausun Holding

64 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác quản trị chất lượng tại Công ty Greenfields Coffee

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác quản trị chất lượng tại Công ty Greenfields Coffee

88 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Vaadoo Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Vaadoo Việt Nam

71 trang
Bài tiểu luận: Tổng quan về quản trị tài chính doanh nghiệp

Bài tiểu luận: Tổng quan về quản trị tài chính doanh nghiệp

15 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp đề xuất cải thiện dịch vụ khách hàng cho dịch vụ tuyển dụng số lượng lớn (Mass Recruitment) tại Công ty Talentnet

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp đề xuất cải thiện dịch vụ khách hàng cho dịch vụ tuyển dụng số lượng lớn (Mass Recruitment) tại Công ty Talentnet

52 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Nextstar

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Nextstar

89 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Phòng giao dịch Sông Công, Chi nhánh Thái Nguyên

Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Phòng giao dịch Sông Công, Chi nhánh Thái Nguyên

102 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích chiến lược sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Chi nhánh Thị xã Sa Pa, Lào Cai

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích chiến lược sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Chi nhánh Thị xã Sa Pa, Lào Cai

122 trang
Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Bellsystem24_Hoasao (Khối Dự án miền Bắc)

Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Bellsystem24_Hoasao (Khối Dự án miền Bắc)

91 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện quy trình nghiệp vụ giao nhận hàng hóa nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Tiếp vận Venus giai đoạn 2020-2025

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện quy trình nghiệp vụ giao nhận hàng hóa nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Tiếp vận Venus giai đoạn 2020-2025

111 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Sản xuất - Dịch vụ - Thương mại Hoàng Gia Việt

Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Sản xuất - Dịch vụ - Thương mại Hoàng Gia Việt

116 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Trong bối cảnh kỷ nguyên số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 phát triển mạnh mẽ, thương mại điện tử đã trở thành xu hướng tất yếu và đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế. Marketing truyền thống dần mất đi hiệu quả, nhường chỗ cho marketing trực tuyến. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, vẫn gặp khó khăn trong việc lập kế hoạch và triển khai marketing điện tử một cách hiệu quả, dẫn đến lãng phí nguồn lực và chưa tối ưu hóa được hoạt động kinh doanh.

Đối tượng sử dụng

Khóa luận tốt nghiệp này hướng đến sinh viên chuyên ngành Hệ thống Thông tin Kinh tế và Thương mại điện tử, cung cấp kiến thức thực tiễn và phương pháp nghiên cứu. Đồng thời, đây cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong việc xây dựng và tối ưu hóa kế hoạch marketing điện tử của mình.

Từ khoá chính

Marketing điện tửThương mại điện tửKế hoạch marketingCity Land Việt NamHiệu quả hoạt độngChiến lược kinh doanh

Nội dung tóm tắt

Khóa luận này tập trung nghiên cứu và phát triển hiệu quả hoạt động marketing điện tử cho Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ City Land Việt Nam. Đề tài được thực hiện nhằm mục tiêu vận dụng nền tảng lý thuyết về marketing điện tử vào thực tiễn doanh nghiệp, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing điện tử. Phạm vi nghiên cứu bao gồm các kênh marketing trực tuyến của công ty như Facebook, Zalo và Website, sử dụng số liệu từ năm 2019 đến 2021. Phương pháp nghiên cứu kết hợp thu thập dữ liệu sơ cấp thông qua quan sát trực tiếp và phỏng vấn trưởng phòng marketing của City Land, cùng với dữ liệu thứ cấp từ báo cáo tài chính, tài liệu nội bộ và các công trình nghiên cứu khoa học liên quan. Dữ liệu được phân tích bằng phương pháp định tính (tổng hợp, thống kê mô tả) và so sánh để đánh giá xu hướng và hiệu quả hoạt động. Khóa luận được cấu trúc thành ba chương chính: Chương 1 trình bày cơ sở lý luận về lập kế hoạch marketing điện tử; Chương 2 phân tích thực trạng hoạt động marketing điện tử tại City Land, bao gồm các yếu tố ảnh hưởng và những khó khăn gặp phải; và Chương 3 đưa ra các kết luận, đồng thời đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm tối ưu hóa và phát triển hoạt động marketing điện tử của công ty trong thời gian tới. Nghiên cứu này kỳ vọng cung cấp cái nhìn toàn diện và giải pháp thiết thực giúp City Land nâng cao năng lực cạnh tranh và đạt được mục tiêu kinh doanh trong môi trường số.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015