logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Kinh doanh - Maketing
75 trang
454 lượt xem
0
0

Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển hiệu quả hoạt động marketing điện tử cho Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ City Land Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp phân tích và đề xuất giải pháp phát triển marketing điện tử cho City Land Việt Nam, tập trung vào lý thuyết, thực trạng và kiến nghị.

Chủ đề:

kimphuong1001

Khóa luận kinh doanh marketing

Khóa luận marketing

Share
/
75

Tài liệu liên quan

Phân tích Social Media Marketing tại Lotte Cinema Đà Nẵng: Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh

Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các hoạt động Social Media đối với Marketing tại rạp chiếu phim Lotte Cinema Đà Nẵng

28 trang
Phân tích hoạt động marketing truyền thông xã hội của Hệ thống truyền thông online HueS: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích hoạt động marketing truyền thông xã hội của Hệ thống truyền thông online HueS

91 trang
Giải pháp Content Marketing hiệu quả trên Website dự án Rightnow: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh tại Công ty TNHH Streetnet

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hiệu quả Content Marketing trên Website của dự án Rightnow tại Công ty TNHH Streetnet

118 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua ô tô cá nhân

Khoá luận tốt nghiệp: Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua ô tô cá nhân

89 trang
Hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu có sử dụng người định hướng dư luận trên Fac: Khóa luận tốt nghiệp

khoá luận tốt nghiệp: hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu có sử dụng người định hướng dư luận trên fac

93 trang
Hoạt động Marketing đa cấp tại Lô Hội (ATC) và Amway Việt Nam: Khóa luận tốt nghiệp về Thực trạng và Giải pháp

Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động Marketing đa cấp tại Công ty TNHH Lô Hội ("ATC") và Công ty TNHH Amway Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

107 trang
Bài Thuyết Trình Marketing Ngân Hàng: Thế Giới Rộng Lớn - Nhiều Việc Phải Làm

Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm

38 trang
Ý tưởng Digital Marketing Studio of Life: Luận văn chi tiết

Luận văn: Ý tưởng Digital Marketing Studio of life

19 trang
Phân tích quản trị quảng cáo sản phẩm, nhãn hiệu (nước giải khát) của công ty [Tên công ty]

ĐỀ TÀI: Chọn một sản phẩm hay nhãn hiệu của một công ty mà anh(chị) biết. Phân tích quản trị quảng cáo của công ty đó.(Sản phẩm nước giải khát)

19 trang
Xây dựng thương hiệu ca sĩ Uyên Linh: Kinh nghiệm và chiến lược

Xây dựng thương hiệu ca sĩ Uyên Linh

59 trang

Tài liêu mới

Tiểu luận đạo đức trong marketing: Kinh nghiệm và phân tích sâu sắc

Bài tiểu luận: Đạo đức trong marketing

43 trang
Lập kế hoạch marketing dịch vụ cho doanh nghiệp Airway giai đoạn 2025-2027: Bài tiểu luận chi tiết

Bài tiểu luận: Lập kế hoạch marketing dịch vụ cho doanh nghiệp tại Airway giai đoạn 2025-2027

106 trang
Phân tích lợi thế cạnh tranh ngành xuất khẩu gạo Thái Lan: Vận dụng mô hình kim cương M. Porter

Bài tiểu luận: Vận dụng mô hình kim cương của M. Porter để phân tích lợi thế cạnh tranh của ngành xuất khẩu gạo Thái Lan

17 trang
Báo cáo thực tập doanh nghiệp Công Ty TNHH Đầu Tư XLAND: Kinh nghiệm và chuẩn bị

Báo cáo thực tập doanh nghiệp: Công Ty TNHH Đầu Tư XLAND

27 trang
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh thương mại tại Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Đồng Trang Anh: Báo cáo thực tập tốt nghiệp

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh thương mại tại Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Đồng Trang Anh

34 trang
Đánh giá hoạt động giao nhận hàng hóa nhập khẩu LCL đường biển tại Công ty Tiếp vận và Vận tải Liên Kết Toàn Cầu năm 2024 - Báo cáo thực tập

Báo cáo thực tập: Đánh giá hoạt động giao nhận hàng hóa nhập khẩu LCL bằng đường biển tại Công ty Tiếp vận và Vận tải Liên Kết Toàn Cầu năm 2024

84 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng ý định sử dụng dịch vụ xe điện Xanh SM của sinh viên tại TP.HCM - Báo cáo môn học

Báo cáo môn học: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ xe điện Xanh SM của sinh viên học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh

103 trang
Báo cáo bài tập nhóm: Kinh nghiệm kinh doanh trong thời đại số

Báo cáo bài tập nhóm: Kinh doanh trong thời đại số

55 trang
Báo cáo thực tập hoạt động kinh doanh vé số truyền thống của Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương

Báo cáo thực tập: Hoạt động kinh doanh vé số truyền thống của Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương

39 trang
Giải pháp nâng cao chất lượng đầu vào sản xuất và khai thác cao su tại Công ty Cao su VRG Sa Thầy: Đánh giá thực trạng (Khóa luận tốt nghiệp)

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đầu vào trong sản xuất và khai thác cao su tại Công ty Cao su VRG Sa Thầy

131 trang
Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Doanh nghiệp Tư nhân Tiến Dũng: Khóa luận tốt nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Doanh nghiệp Tư nhân Tiến Dũng

61 trang
Thời trang secondhand: Bài tiểu luận [Phân tích chi tiết]

Bài tiểu luận: Thời trang secondhand

64 trang
Chiến lược Marketing Mới cho Highlands Coffee tại Bình Dương: Bài Tiểu Luận Nghiên Cứu Hành Vi Tiêu Dùng Khách Hàng

Bài tiểu luận: Lập chiến lược marketing mới dựa trên nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng khu vực Bình Dương đối với Highlands Coffee

14 trang
Kế hoạch sản xuất kinh doanh bánh mì sandwich thanh long: Bài tiểu luận chi tiết

Bài tiểu luận: Kế hoạch sản xuất kinh doanh bánh mì sandwich thanh long

36 trang
Phân tích Marketing sản phẩm bột giặt Aba của doanh nghiệp Đại Việt Hương: Bài tiểu luận chi tiết

Bài tiểu luận: Phân tích hoạt động Marketing của sản phẩm bột giặt Aba mà doanh nghiệp Đại Việt Hương đang thực hiện

29 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Trong bối cảnh kỷ nguyên số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 phát triển mạnh mẽ, thương mại điện tử đã trở thành xu hướng tất yếu và đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế. Marketing truyền thống dần mất đi hiệu quả, nhường chỗ cho marketing trực tuyến. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, vẫn gặp khó khăn trong việc lập kế hoạch và triển khai marketing điện tử một cách hiệu quả, dẫn đến lãng phí nguồn lực và chưa tối ưu hóa được hoạt động kinh doanh.

Đối tượng sử dụng

Khóa luận tốt nghiệp này hướng đến sinh viên chuyên ngành Hệ thống Thông tin Kinh tế và Thương mại điện tử, cung cấp kiến thức thực tiễn và phương pháp nghiên cứu. Đồng thời, đây cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong việc xây dựng và tối ưu hóa kế hoạch marketing điện tử của mình.

Từ khoá chính

Marketing điện tửThương mại điện tửKế hoạch marketingCity Land Việt NamHiệu quả hoạt độngChiến lược kinh doanh

Nội dung tóm tắt

Khóa luận này tập trung nghiên cứu và phát triển hiệu quả hoạt động marketing điện tử cho Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ City Land Việt Nam. Đề tài được thực hiện nhằm mục tiêu vận dụng nền tảng lý thuyết về marketing điện tử vào thực tiễn doanh nghiệp, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing điện tử. Phạm vi nghiên cứu bao gồm các kênh marketing trực tuyến của công ty như Facebook, Zalo và Website, sử dụng số liệu từ năm 2019 đến 2021. Phương pháp nghiên cứu kết hợp thu thập dữ liệu sơ cấp thông qua quan sát trực tiếp và phỏng vấn trưởng phòng marketing của City Land, cùng với dữ liệu thứ cấp từ báo cáo tài chính, tài liệu nội bộ và các công trình nghiên cứu khoa học liên quan. Dữ liệu được phân tích bằng phương pháp định tính (tổng hợp, thống kê mô tả) và so sánh để đánh giá xu hướng và hiệu quả hoạt động. Khóa luận được cấu trúc thành ba chương chính: Chương 1 trình bày cơ sở lý luận về lập kế hoạch marketing điện tử; Chương 2 phân tích thực trạng hoạt động marketing điện tử tại City Land, bao gồm các yếu tố ảnh hưởng và những khó khăn gặp phải; và Chương 3 đưa ra các kết luận, đồng thời đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm tối ưu hóa và phát triển hoạt động marketing điện tử của công ty trong thời gian tới. Nghiên cứu này kỳ vọng cung cấp cái nhìn toàn diện và giải pháp thiết thực giúp City Land nâng cao năng lực cạnh tranh và đạt được mục tiêu kinh doanh trong môi trường số.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015