intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình đề tài: Công ty cổ phần Vinamit

Chia sẻ: Nguyen Thao Nguyen | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:23

412
lượt xem
61
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Công ty thương mại cổ phần VINAMIT được thành lập từ năm 1991 tại Bình Dương. Sau 15 năm, VINAMIT đã có mặt và hoạt động ở hầu hết các tỉnh và TP lớn trên toàn quốc. Với diện tích nhà máy sản xuất và phân xưởng trên 7000m² cùng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại..Thu mua, sản xuất, chế biến lương thực, thực phẩm, nông sản các loại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình đề tài: Công ty cổ phần Vinamit

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ HỒNG BÀNG KHOA: QUẢN TRỊ KINH DOANH. LỚP: 08C-QT3. MÔN: Đề án: Công ty cổ phần VINAMIT. GIÁO VIÊN: Nguyễn Hùng Sơn.
  2. Các thành viên Các Lê Thị Mỹ Hiền(NT).  Nguyễn Thị Xuân Hiền.  Nguyễn Thảo Nguyên(TT).  Nguyễn Hoàng Như Ý.  Nguyễn Thị Duyên Thọ.  Phan Thị Quỳnh Chi.  Ngô Bùi Phương Chi.  Nguyễn Mỹ Hạnh.  Nguyễn Thị Kim Oanh. 
  3. CÔNG TY CỔ PHẦN VINAMIT CÔNG  Địa chỉ: Ấp 1, xã Tân Định, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Đt: 0650.3560273.  Văn phòng giao dịch: 84 Nguyễn Du, F.Bến Nghé, Q.1,TPHCM. Đt: 08.39202518
  4. Ngon, Ngọt tự nhiên Ngon, ngọt tự nhiên
  5. Nội Dung Lịch sử phát triển.  Lĩnh vực hoạt động.  Hình ảnh qua từng thời kì.  Giới thiệu một số sản phẩm đặc trưng.  Yếu tố marketing và mục tiêu phát  triển. Thị trường VINAMIT.  Thành tích và chứng nhận. 
  6. Lịch sử phát triển Công ty thương mại cổ phần VINAMIT  được thành lập từ năm 1991 tại Bình Dương. Sau 15 năm, VINAMIT đã có mặt và hoạt  động ở hầu hết các tỉnh và TP lớn trên toàn quốc. Với diện tích nhà máy sản xuất và phân  xưởng trên 7000m² cùng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại.
  7. Lĩnh vực hoạt động: Thu mua, sản xuất, chế biến lương thực, thực phẩm, nông sản các loại. Sản phẩm sấy khô: mít, chuối, khoai lang, khoai  môn, thơm, trái cây, đu đủ… Sản phẩm sấy dẻo: mít, xoài, ổi, thơm, đu đủ…  Sản phẩm sấy có gia vị: khoai lang, khoai môn…  Kẹo các loại: kẹo bơ đậu phộng, kẹo đậu  phộng…
  8. Các sản phẩm đặc trưng: Mít sấy khô Chuối sấy khô Khoai môn sấy khô Khoai lang sấy khô
  9. Cà rốt sấy khô Khổ qua sấy khô Thơm sấy khô Ớt sấy khô
  10. Đu đủ sấy dẻo Khoai lang tẩm gia vị Mít sấy dẻo Ổi sấy dẻo
  11. Hạt sen sấy khô Rau đậu sấy Kẹo bơ đậu phộng
  12. Yếu tố marketing và mục tiêu phát triển Công ty đẩy mạnh việc xuất khẩu và tìm kiếm thị  trường mới. Thị trường nội địa là thị trường tiềm năng cần Th  chiếm lĩnh. VINAMIT còn có những chính sách xã hội đối với  công nhân viên và nhiệt tình tham gia những hoạt động cộng đồng xã hội như: bão trợ, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, bão trợ trẻ em khuyết tật… Quyết tâm đẩy mạnh việc kinh doanh, nâng cao  chất lượng, cải tiến mẫu mã, tiếp tục khẳng định là thương hiệu người Việt Nam ưu chuộng.
  13. Thị trường của VINAMIT Th Thị trường nội địa: xây  dựng mạng lưới chi nhánh tại 64 tỉnh trên toàn quốc.
  14. Thị trường xuất khẩu:  Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Thái Lan, Philipines, Nhật bản, Hoa Kỳ, Ukraine, Pháp Hoa và một số nước Châu và Âu.
  15. Thành tích và chứng nhận Thành Qua những thành quả đã gặt hái công ty  vinh dự nhận được những chứng nhận: ISO 9001:2000, GMP. Nhiều giải thưởng: giải thưởng Trâu Vàng  Đất Việt, Cúp Vàng Thương Hiệu và Nhãn Hiệu 2005, mới đây nhất là giải thưởng Cúp Vàng Thương Hiệu Việt và chứng nhận hàng Việt nam chất lượng cao.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2