TR
ƯỜ
NG Đ I H C QU C T H NG BÀNG Ố
Ế Ồ
Ạ Ọ KHOA: QU N TR KINH DOANH.
Ả
Ị
L P: 08C-QT3.
Ớ
MÔN:
GIÁO VIÊN: Nguy n Hùng S n.
ễ
ơ
Đ án: Công ty c ph n VINAMIT. ổ ề ầ
Các thành viên Các thành viên
ư ư
Lê Th M Hi n(NT). ị ỹ ề Lê Th M Hi n(NT). ị ỹ ề Nguy n Th Xuân Hi n. ề ị ễ Nguy n Th Xuân Hi n. ễ ề ị Nguy n Th o Nguyên(TT). ả ễ Nguy n Th o Nguyên(TT). ả ễ Nguy n Hoàng Nh Ý. ễ Nguy n Hoàng Nh Ý. ễ Nguy n Th Duyên Th . ọ ị ễ Nguy n Th Duyên Th . ễ ọ ị Phan Th Quỳnh Chi. ị Phan Th Quỳnh Chi. ị ng Chi. Ngô Bùi Ph ươ ng Chi. Ngô Bùi Ph ươ Nguy n M H nh. ễ ỹ ạ Nguy n M H nh. ễ ỹ ạ Nguy n Th Kim Oanh. ị ễ Nguy n Th Kim Oanh. ễ ị
CÔNG TY C PH N VINAMIT Ổ Ầ CÔNG TY C PH N VINAMIT Ổ Ầ
ị
ỉ Ấ
ệ
ế
ị
ươ
ỉ
Đ a ch : p 1, xã Tân Đ nh, huy n B n Cát, t nh Bình D ng. Đt: 0650.3560273.
Văn phòng giao d ch: 84 Nguy n Du, ị
ễ
F.B n Nghé, Q.1,TPHCM. ế
Đt: 08.39202518
Ngon, Ng t t
nhiên
Ngon, ng t t
nhiên
ọ ự ọ ự
ộ
ộN i Dung N i Dung
ị ị
ặ ặ
ụ ụ
ị ườ ị ườ
L ch s phát tri n. ể ử L ch s phát tri n. ể ử Lĩnh v c ho t đ ng. ạ ộ ự Lĩnh v c ho t đ ng. ạ ộ ự Hình nh qua t ng th i kì. ờ ừ ả Hình nh qua t ng th i kì. ờ ừ ả i thi u m t s s n ph m đ c tr ng. Gi ư ẩ ộ ố ả ệ ớ i thi u m t s s n ph m đ c tr ng. Gi ộ ố ả ư ẩ ệ ớ marketing và m c tiêu phát Y u t Y u t ế ố marketing và m c tiêu phát ế ố tri n.ểtri n.ể ng VINAMIT. Th tr ng VINAMIT. Th tr Thành tích và ch ng nh n. Thành tích và ch ng nh n. ứ ứ ậ ậ
L ch s phát tri n L ch s phát tri n
ử ử
ể ể
ị ị
ươ ươ
i Bình i Bình
c thành l p t c thành l p t
ạ ổ ạ ổ năm 1991 t năm 1991 t
ạ ạ
ng m i c ph n VINAMIT ầ ng m i c ph n VINAMIT ầ ậ ừ ậ ừ
h u h t các t nh và TP l n trên h u h t các t nh và TP l n trên
ặ ặ ớ ớ
ế ế
ả ả
Công ty th Công ty th đ ượ đ ượ ươD ng. ươ D ng. Sau 15 năm, VINAMIT đã có m t và ho t ạ Sau 15 năm, VINAMIT đã có m t và ho t ạ đ ng ỉ ở ầ ộ đ ng ỉ ở ầ ộ toàn qu c.ố toàn qu c.ố V i di n tích nhà máy s n xu t và phân ấ ệ ớ V i di n tích nhà máy s n xu t và phân ấ ệ ớ ùng c s h t ng, ² c² cùng c s h t ng, ưởx ơ ở ạ ầ ưở x ơ ở ạ ầ t b hi n đ i. trang thi ạ t b hi n đ i. trang thi ạ
ng trên 7000m ng trên 7000m ế ị ệ ế ị ệ
Lĩnh v c ho t đ ng:
ạ ộ
ự
ng th c, th c ấ ự ự
Thu mua, s n xu t, ch bi n l ế ế ươ ả ph m, nông s n các lo i. ạ ả ẩ
ấ ấ ả ả
ủ ủ
ủ ủ ẻ ẻ ổ ổ ơ ơ
ẩ ẩ ơ ơ ẩ ẩ ẩ ẩ
ả ả ả ả ẹ ẹ ẹ ẹ ẹ ẹ ậ ậ ạ ạ ộ ộ
S n ph m s y khô: mít, chu i, khoai lang, khoai ố S n ph m s y khô: mít, chu i, khoai lang, khoai ố môn, th m, trái cây, đu đ … môn, th m, trái cây, đu đ … i, th m, đu đ … S n ph m s y d o: mít, xoài, ấ S n ph m s y d o: mít, xoài, i, th m, đu đ … ấ S n ph m s y có gia v : khoai lang, khoai môn… ị ấ S n ph m s y có gia v : khoai lang, khoai môn… ấ ị K o các lo i: k o b đ u ph ng, k o đ u ơ ậ K o các lo i: k o b đ u ph ng, k o đ u ơ ậ ph ng…ộph ng…ộ
Các s n ph m đ c tr ng: ẩ
ư
ả
ặ
Mít s y khô ấ
Chu i s y khô ố ấ
Khoai môn s y khô
Khoai lang s y khô
ấ
ấ
Kh qua s y khô
Cà r t s y khô ố ấ
ấ
ổ
t s y khô
Th m s y khô ấ
ơ
Ớ ấ
Khoai lang t m gia v
Đu đ s y d o ủ ấ
ẻ
ẩ
ị
i s y d o
Mít s y d o ấ
ẻ
Ổ ấ
ẻ
H t sen s y khô
ạ
ấ
Rau đ u s y ấ ậ
K o b đ u ph ng
ơ ậ
ẹ
ộ
Y u t Y u t
ể ể
marketing và m c tiêu phát tri n ụ marketing và m c tiêu phát tri n ụ
ấ ấ ẩ ẩ ạ ạ ế ế ệ ệ
ng ti m năng c n ng ti m năng c n ầ ầ ề ề ộ ị ộ ị ị ườ ị ườ
ộ ộ
ẳ ẳ ị ị
ế ố ế ố Công ty đ y m nh vi c xu t kh u và tìm ki m th ị ẩ Công ty đ y m nh vi c xu t kh u và tìm ki m th ị ẩ tr ng m i. ườ ớ tr ng m i. ườ ớ ng n i đ a là th tr Th tr Th tr ị ườ ng n i đ a là th tr ị ườ ếchi m lĩnh. ế chi m lĩnh. VINAMIT còn có nh ng chính sách xã h i đ i v i ộ ố ớ ữ VINAMIT còn có nh ng chính sách xã h i đ i v i ộ ố ớ ữ t tình tham gia nh ng ho t công nhân viên và nhi ạ ữ ệ t tình tham gia nh ng ho t công nhân viên và nhi ạ ữ ệ đ ng c ng đ ng xã h i nh : bão tr , t ng h c ọ ợ ặ ư ộ ồ ộ đ ng c ng đ ng xã h i nh : bão tr , t ng h c ọ ợ ặ ư ộ ồ ộ t khó, bão tr tr b ng cho h c sinh nghèo v ợ ẻ ượ ọ ổ t khó, bão tr tr b ng cho h c sinh nghèo v ượ ọ ợ ẻ ổ t…ế ậ em khuy t t t…ế ậ em khuy t t Quy t tâm đ y m nh vi c kinh doanh, nâng cao ệ ạ ẩ ế Quy t tâm đ y m nh vi c kinh doanh, nâng cao ẩ ế ạ ệ ng, c i ti n m u mã, ti p t c kh ng đ nh ch t l ẫ ả ế ấ ượ ch t l ng, c i ti n m u mã, ti p t c kh ng đ nh ẫ ả ế ấ ượ i Vi ng hi u ng là th ệ ươ ng hi u ng i Vi là th ươ ệ
ế ụ ế ụ t Nam u chu ng. ư t Nam u chu ng. ư ườ ườ ệ ệ ộ ộ
Th tr Th tr
ng c a VINAMIT ng c a VINAMIT
ị ườ ị ườ
ủ ủ
i chi i chi
ng n i đ a: xây Th tr ộ ị ị ườ ng n i đ a: xây Th tr ộ ị ị ườ d ng m ng l ướ ạ ự d ng m ng l ướ ạ ự i 64 t nh trên nhánh t ỉ ạ nhánh t i 64 t nh trên ỉ ạ toàn qu c.ố toàn qu c.ố
ẩ ẩ ị ườ ị ườ
ồ
ậ ả ậ ả
ộ ố ướ ộ ố ướ
ng xu t kh u: Th tr ấ ng xu t kh u: Th tr ấ Trung Qu c, Đài Loan, ố Trung Qu c, Đài Loan, ố Malaysia, Singapore, Malaysia, Singapore, ồH ng Kông, Thái Lan, H ng Kông, Thái Lan, Philipines, Nh t b n, Philipines, Nh t b n, Hoa Kỳ, Ukraine, Pháp Hoa Kỳ, Ukraine, Pháp c Châu và m t s n c Châu và m t s n Âu.Âu.
ng nh nậ Thành tích và chứứng nh nậ Thành tích và ch
ượ ượ
ữ ữ
ậ ậ
Qua nh ng thành qu đã g t hái công ty ả ữ ặ Qua nh ng thành qu đã g t hái công ty ả ữ ặ c nh ng ch ng nh n: vinh d nh n đ ứ ậ ự vinh d nh n đ c nh ng ch ng nh n: ậ ứ ự ISO 9001:2000, GMP. ISO 9001:2000, GMP.
i th i th
ng: gi ng: gi
i th i th ươ ươ ấ ấ
ả ả
ng Hi u Vi ệ ng Hi u Vi ệ t nam ch t l t nam ch t l
ng Trâu Vàng ưở ng Trâu Vàng ưở ng Hi u và Nhãn ệ ng Hi u và Nhãn ệ ng i th ưở ng i th ưở t và ch ng ứ t và ch ng ứ ng cao. ng cao.
Nhi u gi ả ưở ả ề Nhi u gi ả ưở ả ề t, Cúp Vàng Th Đ t Vi ệ ấ Đ t Vi t, Cúp Vàng Th ệ ấ Hi u 2005, m i đây nh t là gi ớ ệ Hi u 2005, m i đây nh t là gi ớ ệ Cúp Vàng Th ươ Cúp Vàng Th ươ nh n hàng Vi ệ nh n hàng Vi ệ
ệ ệ ấ ượ ấ ượ
ậ ậ