NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP. HỒ CHÍ MINH
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
BÀI TIỂU LUẬN NHÓM
MÔN HỌC: THẨM ĐỊNH DỰ ÁN ĐẦU TƯ
DỰ ÁN: TRUNG TÂM KỸ NĂNG AZNO5
Giảng viên hướng dẫn : Đào Lê Kiều Oanh
Lớp : D04
Thực hiện : Nhóm 5
TP HỒ CHÍ MINH NĂM 2021
2
DANH SÁCH THÀNH VIÊN
STT
Tên
MSSV
Công việc
1
Bùi Bảo Trăm
030335190287
Làm phần 2.1 và 2.4
2
Đồng Sỹ Anh Hoàng
030335190072
Làm phần 2.5
3
Nguyễn Trung Hiếu
030335190068
Làm phần 2.2
4
Trịnh Minh Hoàng
030335190074
Soạn PowerPoint
5
Vũ Quang Huy
030335190080
Soạn Word
6
Nguyễn Văn Hưởng
030335190089
Làm phần 2.3 và 2.6
7
Lê Nguyễn Trà My
030335190146
Làm lời mở đầu và chương 1
8
Nguyễn Thị Thu Hà
030335190048
Làm chương 3
3
MC LC
DANH SÁCH THÀNH VIÊN. 2
MC LC. 3
DANH MC BNG. 5
LI M ĐẦU. 6
CHƯƠNG 1.GIỚI THIU D ÁN. 7
1.1. do thc hin d án. 7
1.2. Mc tiêu thc hin d án. 8
CHƯƠNG 2.PHÂN TÍCH CÁC KHÍA CẠNH LIÊN QUAN ĐN D ÁN ĐU TƯ. 9
2.1. Nhng yếu t liên quan đến môi trường đầu tư của d án. 9
2.1.1. Cơ sở pháp lý liên quan đến m doanh nghiệp đào tạo k năng mềm. 9
2.1.3. Văn hóa. 11
2.1.4. Xã hi. 12
2.1.5. T nhiên. 12
2.2. Phân tích th trưng. 13
2.2.1. Phân tích th trưng tng th. 13
2.2.2. Phân đoạn th trường và xác định th trưng mc tiêu. 13
2.2.3. Xác đnh sn phm (dch v) ca d án. 14
2.2.4. D báo cung cu th trường sn phm dch v ca d án trong tương lai. 14
2.2.5. Nghiên cu chiến lược Marketing sn phm (dch v). 15
2.2.6. Xem xét kh năng cnh tranh ca dch v. 19
2.3. Phân tích kĩ thuật. 21
2.3.1. Công sut ca d án. 21
2.3.2. La chn quy mô ca d án. 22
2.3.3. Phân tích nhu cầu đầu vào và giải pháp đảm bo. 22
2.3.4. Phân tích kĩ thuật công ngh và la chn máy, móc thiết b. 23
2.4. Phân tích nhân s qun lý. 25
2.4.1. Cơ cấu t chc ca trung tâm. 25
2.4.2. Bảng lương cơ bản. 26
2.5. Phân tích hiu qu tài chính. 27
4
2.5.1. Các gi s. 27
2.5.2. Tng vốn đầu tư. 29
2.5.3. Ước tính doanh thu và chi phí. 30
2.5.4. Đề xut vay vn và lp lch tr n. 31
2.5.4.1. Đề xuất vay vốn. 31
2.5.4.2. Lịch trả nợ vay. 31
2.5.5. Báo cáo kết qu hot đng kinh doanh. 32
2.5.6. Dòng tin t các quan đim đầu tư. 33
2.5.7. Các ch tiêu đánh giá d án. 35
2.6. Phân tích ri ro. 36
2.6.1. Phân tích công sut thiết kế tác động đến NPV. 36
2.6.2. Phân tích giá bán tác động đến NPV. 36
2.6.3. Phân tích chi phí nhân viên tác động đến NPV. 37
CHƯƠNG 3. TỔNG KT. 38
3.1. Phân tích mô hình SWOT ca d án. 38
3.2. M RNG SWOT. 38
KT LUN. 40
TÀI LIU THAM KHO. 41
5
DANH MC BNG
Hnh 2.1 Danh sách máy móc ..................................................................................... 24
Hnh 2.2 Cơ cấu t chc ............................................................................................. 25
Hnh 2.3 Bảng lương cơ bản ....................................................................................... 26
Hnh 2.4 Bảng lương cho nhân viên 1 tháng .............................................................. 27
Hnh 2.5 Bảng chi phí đầu tư ...................................................................................... 29
Hnh 2.6 Bng doanh thu ............................................................................................ 30
Hnh 2.7 Bng chi phí ................................................................................................. 30
Hnh 2.8 Bảng cơ cấu ngun vn ................................................................................ 31
Hnh 2.9 Bng lch tr n vay ..................................................................................... 31
Hnh 2.10 Bng khu hao tài sn ................................................................................ 32
Hnh 2.11 Bng kết qu HDSX ................................................................................... 32
Hnh 2.12 Bng nhu cu vốn lưu động ....................................................................... 33
Hnh 2.13 Dòng tiền theo các quan điểm đu tư ......................................................... 34
Hnh 2.14 Bng các ch tiêu đánh giá ......................................................................... 35
Hnh 2.15 Bng công sut thiết kế .............................................................................. 36
Hnh 2.16 Bảng tác đng giá bán đến NPV ................................................................ 36
Hnh 2.17 Bảng chi phí nhân viên tác động NPV ....................................................... 37
Hnh 3.1 Bng mô hình SWOT ................................................................................... 38