MC LC
LỜI MỞ ĐẦU ................................................................................................................ 1
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN ................................................................................... 4
I. TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP ........................................... 4
1. Trách nhiệm ...................................................................................................... 4
2. Trách nhiệm xã hội ........................................................................................... 5
3. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp .............................................................. 7
4. Đặc điểm của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ...................................... 12
5. Tính tất yếu của việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp........... 13
6. Vai trò và tầm quan trọng của CSR đối với sự phát triển của KTXH ............ 13
II. PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG ............................................................................... 14
1. Khái niệm ........................................................................................................ 14
2. Mục tiêu phát triển bền vững .......................................................................... 16
3. Thực trạng thực hiện mục tiêu phát triển bền vững ở Việt Nam .................... 17
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG THỰC HIỆN TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA
CÔNG TY TNHH BECAMEX TOKYU ................................................................... 20
I. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH BECAMEX TOKYU ..... 20
1. Thông tin chung về Công ty TNHH BECAMEX TOKYU ........................... 20
2. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty TNHH BECAMEX TOKYU . 21
3. Lĩnh vực hoạt động ......................................................................................... 23
4. Sơ đồ tổ chức của Công ty TNHH BECAMEX TOKYU .............................. 25
5. Phân tích chiến lược kinh doanh của BECAMEX TOKYU thông qua mô
hình SWOT ............................................................................................................. 26
II. CÔNG TY TNHH BECAMEX TOKYU THỰC HIỆN TRÁCH NHIỆM XÃ
HỘI TẠI TỈNH BÌNH DƯƠNG ................................................................................ 28
1. Tuân thủ pháp luật .......................................................................................... 28
2. Sự đóng góp của doanh nghiệp cho cộng đồng .............................................. 29
CHƯƠNG III: CÔNG TY TNHH BECAMEX TOKYU CAM KẾT THỰC HIỆN
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG ........................................................................................ 31
I. THÔNG ĐIỆP VỀ SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ ĐÔ THỊ XANH TẠI
BÌNH DƯƠNG CỦA BECAMEX TOKYU ............................................................. 31
II. TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG ................................. 31
III. CÁC YẾU TỐ CHÍNH TRONG TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN
BỀN VỮNG ............................................................................................................... 31