0
TRƯỜNG ĐẠI HC KINH T HU
KHOA QUN TR KINH DOANH

QUN TR DCH V
Nhóm hc phn: NO3
Tiu lun:
TÌM HIU HOT ĐỘNG DCH V TI
NH VIN KHÁNH SHYNA
GVHD: Nguyn Quc Khánh
Huế, 27-1
Qun tr dch v Studio Khánh Shyna
1
MC LC
A. M ĐẦU.
B. NI DUNG:
I. Sơ lược v nh vin Khánh Shyna ................................................................. 03
II.Tìm hiu c th dch v ti nh vin Khánh Shyna ....................................... 04
1.S kênh s pha hoạt động ca nh vin .......................................................... 04
1. ................................................................ ..................................................... B
in pháp khc phc khía cnh tâm lý khách hàng trong lúc ch đợi ........... 05
2. ................................................................ ..................................................... C
ác yếu t ca h thng xếp hàng ................................................................... 07
3. ................................................................ ..................................................... C
ác mô hình v chất lượng dch v ca các nhà nghiên cứu đã tng thc
hin v ngành dch v .................................................................................. 10
4. ................................................................ ..................................................... K
hảo sát và điều tra ý kiến khách hàng v dch v ......................................... 11
5. ................................................................ ..................................................... P
hân tích những ưu nhược điểm ca hoạt đng dch v ti nh vin
Khánh Shyna ................................................................................................ 16
6. ................................................................ ..................................................... Q
un tr nhu cu và qun tr công sut ti Khánh Shyna............................... 20
7. ................................................................ ..................................................... C
ác phương án phát trin ............................................................................... 23
Qun tr dch v Studio Khánh Shyna
2
A. LI M ĐẦU
Bt c ai trong cuc sống này đều nhng khonh khc tuyt vi h
muốn lưu giữ mãi mãi những giây phút đó, ngày i ca h mt trong nhng
khonh khắc “vàng” như vậy. Cuc sng ngày càng phát trin, hiện đại n, ng
động hơn, nhu cầu lưu giữ những nét đẹp trong ngày cưới ca các bn tr cũng theo
đó nâng lên một tm cao mi. Nếu như trước đây các đôi uyên ương muốn đơn
thuần lưu giữ hình nh thì bây gi h còn nhu cầu m đẹp hơn, tạo nên s khác
bit nht cho s kin trọng đại của đời mình. Bt kịp được nhng nhu cu hin hu
đó, các ảnh viện, studio áo cưới ngày càng xut hin nhiu vi các dch v cùng đa
dạng, đáp ứng tt nhu cu ca các bn tr. Các bn tr ngày càng có nhiu s la chn
cho ngày cưới ca mình thêm sinh động và ý nghĩa hơn. Huế, nh viện áo cưới
Khánh Shyna t lâu đã tr thành mt trong nhng la chọn ưu tiên được nhiu bn tr
biết đến vi mt chất lượng dch v tt nht. Vậy đâu điu to nên s khác bit
gia Khánh Shyna các nh viện áo cưới khác? Đó lý do nhóm đã chọn đề tài
“Tìm hiu hoạt động dch v ti nh vin Khánh Shyna”.
B. NI DUNG
I. lược v nh vin Khánh Shyna
nh viện Khánh shyna được thành lập ngày 7 tháng 6 năm 2005 bởi nhà thiết
kế 23 tuổi tài năng Trần Thiên Khánh, sở ban đầu ca nh viện đặt tại 198 Đinh
Tiên Hoàng - Thun Lc - Huế, sau mt thời gian đi vào kinh doanh khá hiu qu,
nh vin chuyn địa điểm sang s 10 Hùng Vương Tp.Huế. Khánh shyna đã nhn
được nhiu giy chng nhn cho tài năng của mình như “Chuyên gia trang đim hàng
đầu Vit Nam”, Chuyên gia trang điểm xut sc ti cuc thi hoa hu Việt Nam năm
2010”........
Thông tin liên lc:
Điện thoi: 054 3898 628/ 090.5979.529
Email: Khanhshynabridal@gmail.com
Qun tr dch v Studio Khánh Shyna
3
Website: http://www.Khanhshynabridal.com
Khánh Shyna doanh nghiệp đi đầu trong vic cung cp các dch v trang
điểm phc v i hi Huế. Bên cnh cung cp c dch v phc v ngày cưới
như trang điểm cô dâu cho thuê váy i, áo dài, chp ảnh cưới (trong nhà, ngoi
cnh, tiệc cưới) hay quay phim tiệc cưới, Khánh Shyna còn cung cp dch v trang
điểm cho những người có nhu cu như đi dự tic, d hi, khiêu vũ…
II. m hiu c th dch v ti nh vin Khánh Shyna
1. S kênh s pha hoạt động ca nh vin:
Nhìn tng th Khánh shyna có h thng hoạt động nhiu kênh, nhiu pha.
Khánh Shyna hoạt đng kquy vi 13 nhân viên (kênh). Các nhân viên
được phân chia phc v trong tt c các hot động dch v chính ca nh vin Khánh
Shyna như cho thuê váy cưới, áo dài, chp ảnh cưới và đặc bit là make_up.
Mỗi khách hàng khi đến s dng dch v tại Khánh Shyna đều tri qua quá
trình phc v bao gồm các giai đoạn nhất định.
dch v cho thuê váy cưới, áo dài, gồm có 4 giai đoạn (4 pha): Đầu tiên
khách ng s được ngm nhìn, mc th cũng như được các nhân viên vn nhit
tình để chọn được nhng áo dài hoặc váy cưới phù hp vi mình nht. Tiếp đến,
h s được ly lch hn nhận váy cưới hoặc áo dài đồng thi thanh toán mt phn giá
tr ca dch v cho thuê. Sau đó, khi đến ngày hn thì khách hàng s đến nhn váy
cưới hoc áo i v s dng. Cui cùng, sau khi s dng xong áo hoc váy thì khách
hàng s mang đến tr cho nh vin và thanh toán nt s tin còn li.
dch v chp ảnh cưới, bao gm chp nh trong phòng, chp nh ngoi cnh
hay chp nh tiệc cưới, quay phim. Gm có 4 giai đoạn phc vụ: Đầu tiên khách hàng
s tham kho giá và chất lượng ca các mc dch v.Tiếp đến, h s được ly lch hn
thanh toán mt phn chi phí thuê chp ảnh, quay phim. Khi đến ngày hn, các ê-
kip ca nh vin s tiến hành toàn b các hot động chp nh, quay phim vi khách
Qun tr dch v Studio Khánh Shyna
4
hàng. Sau khi nh phim, nh vin s tiến hành chnh sa, thiết kế và đến hn,
khách hàng s đến ly phim, nh và thanh toán phn còn li cho nh vin.
dch v make_up bao gồm make_up dâu make_up thông thưng, gm
3 giai đoạn chính: Đầu tiên, khách hàng nghiên cu chn kiu make_up phù
hợp.Sau đó, khách hàng s chn mc giá ly lch hn, thanh toán mt phn.Cui
cùng, khi đến lch hn, khách hàng s đến và được các chuyên gia ca nh vin trang
điểm đúng theo yêu cầu v chất lượng dch v khách hàng đã chn.
Đối vi các khách hàng nhu cầu như đi d tic, khiêu vũ, d hi..... thì cũng trải
qua các giai đoạn tương tự như trên, loại khách hàng này thường tp trung hai dch
v là thuê áo dài hoc váy và dch v make_up, hth b qua yếu t ly lch hn vì
nhu cu ca h là tc thi còn các yếu t khác vẫn được thc hin.
2. Bin pháp khc phc khía cnh tâmkhách hàng trong lúc ch đợi
Hu hết khách hàng khi đến s dng dch v ti nh viện Khánh Shyna đều t
ra hài lòng v cách phc v ca nh viện. Khánh Shyna đã khá thành công trong vic
khc phc khía cnh tâm lý ca khách hàng trong lúc ch đợi đến lượt phc v ca
mình. C th Khánh Shyna đã tiến hành hiu qu các giải pháp như:
Lp thi gian trng, che giấu độ dài tht ca thi gian ch đợi bng cách:
Chun b báo, tạp chí liên quan đến các vấn đ thi trang, kinh tế, cho khách hàng
đọc. Đưa thêm các catologe được thiết kế đẹp để khách hàng tham kho thêm v c
mẫu áo cưới, áo dài hoc các mu chp ảnh đin hình.....