intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

TIN HỌC - Trò chơi Sticks

Chia sẻ: Nguyenhoang Phuonguyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

882
lượt xem
46
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'tin học - trò chơi sticks', tài liệu phổ thông, mầm non - mẫu giáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: TIN HỌC - Trò chơi Sticks

  1. TIN HỌC Trò chơi Sticks (TPPCT: 07)
  2. I. mục đích yêu cầu Giúp học sinh: - Giúp HS sử dụng chuột. - Trò chơi đòi hỏi HS di chuyển và nháy chuột càng nhanh càng tốt, tốc độc nhanh và độ chính xác cao. II. Đồ dùng dạy học III. các hoạt động dạy - học Nội dung Cách thức tiến trình A. Kiểm tra bài cũ ( 5 phút) HS: Ngồi theo nhóm ( 4 H) - Nêu lại quy tắc chơi của trò chơi Blocks, Dots. HS: Trả lời (2HS) - Tiếp tục chơi lượt mới ấn phím nào? GV: Nhận xét, cho điểm HS: Trả lời (1HS) B. Giới thiệu bài ( 5 phút) GV: Nhận xét *. Bài mới GV: Giới thiệu trực tiếp 1. Trò chơi Sticks
  3. a) Khởi động trò chơi GV: + Giới thiệu cách khởi động trò chơi. + Kích đúp chuột lên biểu tượng trên màn hình. + Làm mẫu. + Kích chuột phải vào biểu tượng HS: Qsát + lắng nghe (C.lớp) chọn open b) Quy tắc chơi - Các que có màu khác nhau xuất hiện GV: + Giới thiệu về quy tắc chơi. trên màn hình với tốc độ nhanh dần. Que xuất + Cách chơi tiếp và thoát khỏi trò hiện sau có thể đè lên que đã có. Nếu em đưa chơi được con trỏ chuột vào các que không bị que + Làm mẫu nào đè lên con trỏ chuột sẽ chuyển từ hình () thành hình dấu (+). Khi đó, nếu nháy HS: + Qsát + lắng nghe (C.lớp) chuột thì que đó biến mất. + Làm thử (4-6HS) - Em phải nháy chuột nhanh, chính GV: Chơi mẫu một lượt xác để làm biến mất hết que. Khi hết que, MT HS: Quan sát - thực hành (Nhóm sẽ chúc mừng thành tích của em. - Kết thúc lượt chơi chơi + Yes để tiếp tục + No để thoát khỏi trò chơi
  4. C. Củng cố dặn dò: ( 5 phút) GV: Nhận xét giờ học - Về nhà: Đọc lại bài
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2