Giới thiệu tài liệu
Tại buổi học của chúng tôi, đề tài nghiên cứu sử dụng công nghệ máy tính học tập (AI) cho các trẻ em bị bệnh Autism Spectrum Disorder (ASD). Nó quan sát các công cụ và hệ thống AI có thể được sử dụng để chẩn đoán, điều trị và quản lý triệu chứng của ASD. Đề tài cũng đặt mạnh ý nghĩa về bảo vệ an toàn dữ liệu, độ chính xác và yêu cầu môn học sử dụng AI trong trường hợp này.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, chuyên gia về ASD và chăm sóc trẻ em.
Nội dung tóm tắt
Đề tài nghiên cứu chi tiết hơn là về sự áp dụng công cụ AI cho hỗ trợ cho các trẻ em bị ASD. Nó giới thiệu các loại công cụ AI như các công cụ chẩn đoán sử dụng AI có thể phát hiện triệu chứng ASD của trẻ em sau một thời gian ngắn và chính xác hơn. Nó cũng quan sát các hệ thống AI được dùng để giúp cho các trẻ em này tự học kĩ năng tiếp xúc với người khác, có thể trợ giúp cho chúng từng luyện các kỹ năng thông tin cũng như khoản tưởng. Nó còn quan sát các hệ thống robot tiếp xúc với AI để trợ giúp cho cuộc chơi chăm sóc câu lạc bộ, mang lại kinh nghiệm tuyệt vời cho các trẻ em ASD. Nó cũng quan sát các hệ thống đào tạo tiếp xúc theo yêu cầu, đặc biệt các hệ thống đào tạo tiếp xúc được ứng dụng để trợ giúp cho việc có thể tự luyện kỹ năng thông tin và thuật ngữ của mình. Nó cũng quan sát các công cụ nhận diện xu hướng dạy tạo ra các trẻ em có thể suy nghĩ và thay đổi theo ý muốn của mình. Ngoài ra, đề tài cũng quan sát các công cụ nhận diện xu hướng cảm xúc để giúp chính xác định và quản lý phản ứng cảm xúc của các trẻ em ASD, giúp giảm độ lo ngại và ác đao.