Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
2 trang
227 lượt xem
106
0

Vượt mặt đối thủ bằng văn hoá doanh nghiệp

Văn hóa công sở là bộ mặt của bất kì một doanh nghiệp nào và là một trong những nhân tố có ảnh hưởng tới sự phát triển của doanh nghiệp. Bao gồm những giá trị về nguyên tắc xử sự và tác phong nghề nghiệp do tất cả các thành viên trong doanh nghiệp tạo nên.

Từ khoá:

thienthannho

Văn hóa công ty

văn hoá doanh nghiệp

cạch tranh kinh doanh

quản trị kinh doanh

hướng dẫn chung

Share
/
2

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Định hướng phát triển kỹ năng nghề nghiệp thông qua các chương trình ngoại khoá và phục vụ cộng đồng tại khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Định hướng phát triển kỹ năng nghề nghiệp thông qua các chương trình ngoại khoá và phục vụ cộng đồng tại khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

7 trang
Tìm hiểu đôi nét về văn hóa trong công ti Hàn Quốc

Tìm hiểu đôi nét về văn hóa trong công ti Hàn Quốc

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Sonadezi Long Thành

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Sonadezi Long Thành

121 trang
Luận văn Thạc sĩ: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Minh Dũng

Luận văn Thạc sĩ: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Minh Dũng

106 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách quốc tế: Trường hợp tại Điểm đến di sản văn hóa thế giới Hội An

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách quốc tế: Trường hợp tại Điểm đến di sản văn hóa thế giới Hội An

196 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phân tích mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và sự ghen tị thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô của khách hàng cá nhân tại thị trường Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phân tích mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và sự ghen tị thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô của khách hàng cá nhân tại thị trường Việt Nam

375 trang
Bài giảng Quản trị kinh doanh dược - Chương 4: Văn hóa doanh nghiệp

Bài giảng Quản trị kinh doanh dược - Chương 4: Văn hóa doanh nghiệp

21 trang
Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp: Chương 5 - Nguyễn Linh Phương

Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp: Chương 5 - Nguyễn Linh Phương

88 trang
Bài giảng môn Quản trị học - Chương 3: Môi trường và văn hóa công ty

Bài giảng môn Quản trị học - Chương 3: Môi trường và văn hóa công ty

53 trang
Các yếu tố ảnh hướng đến sự gắn kết của nhân viên đối với Công ty 622, Quân khu 9

Các yếu tố ảnh hướng đến sự gắn kết của nhân viên đối với Công ty 622, Quân khu 9

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của người lao động đối với tổ chức – Trường hợp nghiên cứu tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội – Sở giao dịch 2

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của người lao động đối với tổ chức – Trường hợp nghiên cứu tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội – Sở giao dịch 2

141 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị đa văn hóa tại Công ty Atotech Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị đa văn hóa tại Công ty Atotech Việt Nam

125 trang
Báo cáo tốt nghiệp: Đánh giá hiệu quả và nâng cao hoạt động bán hàng đối với khách đoàn nội địa CTCP ĐT TM DV Du Lịch Đất Việt chi nhánh Bình Dương

Báo cáo tốt nghiệp: Đánh giá hiệu quả và nâng cao hoạt động bán hàng đối với khách đoàn nội địa CTCP ĐT TM DV Du Lịch Đất Việt chi nhánh Bình Dương

76 trang
Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó lâu dài của nhân viên tại công ty cổ phần tư vấn xây dựng và chuyển giao công nghệ Thăng Long 12

Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó lâu dài của nhân viên tại công ty cổ phần tư vấn xây dựng và chuyển giao công nghệ Thăng Long 12

3 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Biện pháp quản lý chất lượng đào tạo ngành quản trị kinh doanh hình thức vừa làm vừa học ở trung tâm đại học Mở Hà Nội tại Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Biện pháp quản lý chất lượng đào tạo ngành quản trị kinh doanh hình thức vừa làm vừa học ở trung tâm đại học Mở Hà Nội tại Đà Nẵng

99 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của văn hóa công ty đến sự cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên làm việc trong các doanh nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của văn hóa công ty đến sự cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên làm việc trong các doanh nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh

66 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần chứng khoán Thăng Long

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần chứng khoán Thăng Long

68 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học quản lý: Sử dụng công cụ đánh giá văn hóa tổ chức (OCAI) để nhận diện, đánh giá văn hóa doanh nghiệp Công ty TNHH Khăn Việt

Luận văn Thạc sĩ Khoa học quản lý: Sử dụng công cụ đánh giá văn hóa tổ chức (OCAI) để nhận diện, đánh giá văn hóa doanh nghiệp Công ty TNHH Khăn Việt

110 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố văn hóa công ty có ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố văn hóa công ty có ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp

81 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của văn hóa công ty đến sự gắn kết với tổ chức của nhân viên ngân hàng TMCP Á Châu tại TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của văn hóa công ty đến sự gắn kết với tổ chức của nhân viên ngân hàng TMCP Á Châu tại TP.HCM

106 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015