Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Kế hoạch kinh doanh
7 trang
89 lượt xem
7
0

Xây dựng chiến lược định hướng khách hàng và thị trường tại doanh nghiệp may

Bài viết sẽ giới thiệu và phân tích các chiến lược định hướng về khách hàng và thị trường của các doanh nghiệp dệt may. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn tham khảo chi tiết nội dung bài viết này.

Tags:

wuyuetian

Chiến lược định hướng khách hàng

Định hướng khách hàng

Thị trường dệt may

Doanh nghiệp may

Sự thỏa mãn của khách hàng

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến đổi mới sản phẩm của doanh nghiệp may niêm yết, đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến đổi mới sản phẩm của doanh nghiệp may niêm yết, đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam

172 trang
Biến động kinh tế thế giới và xu hướng tăng trưởng thị trường dệt may toàn cầu: Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu dệt may Việt Nam

Biến động kinh tế thế giới và xu hướng tăng trưởng thị trường dệt may toàn cầu: Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu dệt may Việt Nam

9 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố

12 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tính kinh tế theo qui mô (economies of scale) của các doanh nghiệp may Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tính kinh tế theo qui mô (economies of scale) của các doanh nghiệp may Việt Nam

197 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tính kinh tế theo qui mô (economies of scale) của các doanh nghiệp may Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tính kinh tế theo qui mô (economies of scale) của các doanh nghiệp may Việt Nam

14 trang
Luận án Tiến sĩ ngành Kế toán: Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp may Việt Nam

Luận án Tiến sĩ ngành Kế toán: Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp may Việt Nam

241 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ ngành Kế toán: Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp may Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ ngành Kế toán: Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp may Việt Nam

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu sự thỏa mãn của hệ thống phân phối thuốc bảo vệ thực vật

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu sự thỏa mãn của hệ thống phân phối thuốc bảo vệ thực vật

103 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng của Petrolimex giai đoạn 2006-2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng của Petrolimex giai đoạn 2006-2015

55 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Khảo sát, đánh giá chất lượng - Đo lường sự thoả mãn và sự sẵn sàng chi trả của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại cố định tại Công ty cổ phần bưu chính viễn thông Sài Gòn (SPT)

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Khảo sát, đánh giá chất lượng - Đo lường sự thoả mãn và sự sẵn sàng chi trả của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại cố định tại Công ty cổ phần bưu chính viễn thông Sài Gòn (SPT)

74 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam

87 trang
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc tài chính của các doanh nghiệp May mặc trên địa bàn TP. Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc tài chính của các doanh nghiệp May mặc trên địa bàn TP. Đà Nẵng

97 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

38 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và Quản lý: Phát triển tài sản thương hiệu định hướng khách hàng tại Bảo hiểm PVI

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và Quản lý: Phát triển tài sản thương hiệu định hướng khách hàng tại Bảo hiểm PVI

142 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á, chi nhánh Bình Định

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á, chi nhánh Bình Định

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của sự căng thẳng nơi làm việc đến cảm xúc lao động và định hướng khách hàng của nhân viên tuyến đầu tại các ngân hàng thành phố Vũng Tàu.

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của sự căng thẳng nơi làm việc đến cảm xúc lao động và định hướng khách hàng của nhân viên tuyến đầu tại các ngân hàng thành phố Vũng Tàu.

101 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Sự ảnh hưởng của căng thẳng nơi làm việc và cảm xúc lao động đến định hướng khách hàng - Một nghiên cứu tại các khách sạn trên địa bàn TP. Nha Trang

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Sự ảnh hưởng của căng thẳng nơi làm việc và cảm xúc lao động đến định hướng khách hàng - Một nghiên cứu tại các khách sạn trên địa bàn TP. Nha Trang

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp về chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty dịch vụ Điện lực miền Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp về chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty dịch vụ Điện lực miền Nam

115 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu áp dụng kế toán tinh gọn tại các doanh nghiệp may Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu áp dụng kế toán tinh gọn tại các doanh nghiệp may Việt Nam

12 trang
Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu áp dụng kế toán tinh gọn tại các doanh nghiệp may Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu áp dụng kế toán tinh gọn tại các doanh nghiệp may Việt Nam

216 trang

Tài liêu mới

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

167 trang
Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022

1 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015