Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
5 trang
33 lượt xem
3
0

Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ

Bài viết này nhằm mục đích xây dựng kế hoạch marketing cơ bản cho một thương hiệu may khi đưa ra thị trường sản phẩm may dành cho giới trẻ. Bằng cách phân tích các yếu tố mang lại lợi thế kinh doanh của một thương hiệu may cho giới trẻ, phân tích SWOT; phân tích yếu tố cạnh tranh và định vị của thương hiệu trên thị trường mà thương hiệu phải đối mặt.

Tags:

viohoyo

Kế hoạch marketing

Xây dựng chiến lược marketing

Marketing thương hiệu may

Thị trường sản phẩm may

Marketing thương hiệu thời trang

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy rửa xe khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Uni Việt

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy rửa xe khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Uni Việt

84 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Marketing thương mại dịch vụ năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Marketing thương mại dịch vụ năm 2023-2024

2 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược marketing của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược marketing của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010

79 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

123 trang
Đề án tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược Marketing-mix tại Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu – Nước giải khát Hà Nội HABECO

Đề án tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược Marketing-mix tại Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu – Nước giải khát Hà Nội HABECO

69 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

19 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

123 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Những phân tích về cạnh tranh chiến lược

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Những phân tích về cạnh tranh chiến lược

14 trang
Khóa luận tốt nghiệp Kế toán - Kiểm toán: Xây dựng chiến lược marketing online tại Công ty cổ phần Tập đoàn bán lẻ Caganu

Khóa luận tốt nghiệp Kế toán - Kiểm toán: Xây dựng chiến lược marketing online tại Công ty cổ phần Tập đoàn bán lẻ Caganu

94 trang
Bài giảng Khởi sự doanh nghiệp: Chương 3 - PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn

Bài giảng Khởi sự doanh nghiệp: Chương 3 - PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn

41 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị du lịch Mice (Mã số học phần: DLKS1110)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị du lịch Mice (Mã số học phần: DLKS1110)

14 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing

Bài giảng Marketing dược - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing

18 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Năng lực cạnh tranh sản phẩm của Công ty TNHH dệt may Hưng Thịnh trên thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Năng lực cạnh tranh sản phẩm của Công ty TNHH dệt may Hưng Thịnh trên thị trường Việt Nam

109 trang
Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ

Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ

5 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát

Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát

58 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho sản phẩm Sapo Pos của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo

Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho sản phẩm Sapo Pos của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo

77 trang
Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm nước giải khát của Nhà máy nước khoáng Thạch Bích Quảng Ngãi tại thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm nước giải khát của Nhà máy nước khoáng Thạch Bích Quảng Ngãi tại thành phố Đà Nẵng

120 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược marketing cho Công ty cổ phần đường Bình Định (BISUCO) giai đoạn 2015-2020

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược marketing cho Công ty cổ phần đường Bình Định (BISUCO) giai đoạn 2015-2020

134 trang
Báo cáo bài tập nhóm Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược marketing của KFC tại thị trường Việt Nam

Báo cáo bài tập nhóm Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược marketing của KFC tại thị trường Việt Nam

15 trang

Tài liêu mới

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

15 trang
Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

48 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015