Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
14 trang
35 lượt xem
7
0

Xây dựng thang đo đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp thương mại điện tử ở Việt Nam

Các tác giả phát triển một thang đo để đo lường quan điểm của người lao động về đạo đức kinh doanh trong các doanh nghiệp thương mại điện tử. Để phát triển thang đo đạo đức kinh doanh, nhóm tác giả tiến hành phối hợp nghiên cứu định tính sau đó là nghiên cứu định lượng. Trong nghiên cứu định tính, thảo luận nhóm tập trung được thực hiện để đề xuất các thang đo để phát triển bảng câu hỏi khảo sát. Sau đó, phân tích định lượng được thực hiện.

Tags:

vifriedrich

Đạo đức kinh doanh

Doanh nghiệp thương mại điện tử

Thang đo đạo đức kinh doanh

Chính sách an toàn thông tin giao dịch

Chính sách bảo mật thông tin giao dịch

Share
/
14

Có thể bạn quan tâm

Câu hỏi trắc nghiệm môn Văn hóa kinh doanh và tinh thần khởi nghiệp

Câu hỏi trắc nghiệm môn Văn hóa kinh doanh và tinh thần khởi nghiệp

12 trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam

25 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Thị xã Quảng Trị

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Thị xã Quảng Trị

4 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 có đáp án - Trường PTDTNT Tỉnh Quảng Trị

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 có đáp án - Trường PTDTNT Tỉnh Quảng Trị

26 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2023-2024 - Trường THCS&THPT Vĩnh Nhuận

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2023-2024 - Trường THCS&THPT Vĩnh Nhuận

10 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Trần Đại Nghĩa, Quảng Nam

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Trần Đại Nghĩa, Quảng Nam

14 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 1 - Đạo đức kinh doanh và các vấn đề đạo đức trong kinh doanh

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 1 - Đạo đức kinh doanh và các vấn đề đạo đức trong kinh doanh

22 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 2 - Các triết lý đạo đức trong kinh doanh

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 2 - Các triết lý đạo đức trong kinh doanh

16 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 3 - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 3 - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

15 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Các khía cạnh và lĩnh vực thể hiện của đạo đức kinh doanh

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Các khía cạnh và lĩnh vực thể hiện của đạo đức kinh doanh

72 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 5 - Văn hóa doanh nghiệp

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 5 - Văn hóa doanh nghiệp

35 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 6 - Phương pháp và công cụ phân tích hành vi đạo đức trong kinh doanh

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 6 - Phương pháp và công cụ phân tích hành vi đạo đức trong kinh doanh

18 trang
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp

Một số giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp

5 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đổi mới tổ chức quản trị các doanh nghiệp có ứng dụng thương mại điện tử tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đổi mới tổ chức quản trị các doanh nghiệp có ứng dụng thương mại điện tử tại Việt Nam

229 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Nguyễn Trãi, Quảng Nam

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Nguyễn Trãi, Quảng Nam

4 trang
Tác động của ESG đối với niềm tin thương hiệu và sự gắn kết của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu điển hình trong ngành thực phẩm và đồ uống

Tác động của ESG đối với niềm tin thương hiệu và sự gắn kết của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu điển hình trong ngành thực phẩm và đồ uống

14 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Hùng Vương, Quảng Nam

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Hùng Vương, Quảng Nam

2 trang
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong thương mại điện tử tại các doanh nghiệp ở Việt Nam

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong thương mại điện tử tại các doanh nghiệp ở Việt Nam

6 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Trần Hưng Đạo, Quảng Nam

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Trần Hưng Đạo, Quảng Nam

3 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Lương Thế Vinh, Kon Tum

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Lương Thế Vinh, Kon Tum

10 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015