Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Quản trị kinh doanh
12 trang
114 lượt xem
16
0
Xây dựng thương hiệu chuyên biệt
Gần đây, thương hiệu trở thành một từ khóa phổ thông. Ở đâu người ta cũng cổ vũ phải xây dựng thương hiệu. Nhưng thực sự thương hiệu là gì? Làm thương hiệu bắt đầu từ đâu, với ai, như thế nào...
Từ khoá:
baoan1111
kĩ năng kinh doanh
kĩ năng xây dựng thương hiệu
bí quyết xây dựng thương hiệu
kiến thức thương hiệu
kiến thức marketing
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
12
Tài liêu liên quan
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản
Nghiên cứu nhận biết của sinh viên trường đại học Giao thông vận tải về thương hiệu doanh nghiệp viễn thông, áp dụng trường hợp thương hiệu Viettel
Marketing ngân hàng
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Truyền thông marketing tích hợp để xây dựng giá trị thương hiệu
Thuyết trình: Leveraging secondary brand associations to build brand equity
Tiểu luận Thay đổi và phát triển tổ chức: Giải pháp nâng cao kiến thức thương hiệu Vina - giầy
Những yếu tố làm nên một thương hiệu mạnh
Kiến thức Marketing: Lịch sử Viral Marketing và quy trình Viral Marketing Campain chuẩn
Tiểu luận:Nghiên cứu sự ảnh hưởng của kiến thức thương hiệu đến hành vi mua điện thoại di động Nokia của sinh viên Trường Đại học Kinh tế- Đại học Huế
Bài thuyết trình về công ty sữa Vinamilk
Lý thuyết cơ bản Marketing ngân hàng
Pageviews, Visits – Kiến thức cơ bản nhưng có đơn giản ?
Bí Quyết xây dựng thương hiệu cá nhân
Đề tài: Thị trường bán lẻ hàng hóa ở khu kinh tế Nghi Sơn
Học Marketing (P8) - Marketing bao nhiêu P là đủ?
Sức mạnh của marketing trực tuyến
Khi người đi loanh quanh
3 cách marketing trực tuyến hiệu quả nhất
5 bài học cho marketer từ chiến thắng của Obama
5 cách quảng bá website hiệu quả nhất
Tài liêu mới
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại
Câu hỏi ôn tập CRM
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt