Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
9 trang
114 lượt xem
5
0

Xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực giao tiếp và hợp tác ở trẻ mẫu giáo theo điṇh hướng của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018

Bài viết đề xuất bộ tiêu chí đánh giá năng lực giao tiếp và hợp tác (NLGT&HT) ở trẻ mẫu giáo (MG) gồm có 8 tiêu chí và 13 chỉ báo. Cơ sở lí luận của việc đề xuất này là tiêu chí của kĩ năng GT&HT ở trẻ MG theo Chương trình giáo dục mầm non (GDMN) hiện hành và tiêu chí của NLGT&HT ở trẻ tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018.

Từ khoá:

vigeorgia2711

Giáo dục trẻ mẫu giáo

Chương trình giáo dục mầm non

Giáo viên mầm non

Năng lực giao tiếp của trẻ mẫu giáo

Năng lực hợp tác của trẻ mẫu giáo

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá hiệu quả của một số biện pháp phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện

Đánh giá hiệu quả của một số biện pháp phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện

9 trang
Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đáp ứng đổi mới giáo dục

Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đáp ứng đổi mới giáo dục

12 trang
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo quy trình 5E: Nghiên cứu trường hợp tại trường mầm non Thành Công

Tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo quy trình 5E: Nghiên cứu trường hợp tại trường mầm non Thành Công

21 trang
Giải pháp nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho giáo viên mầm non

Giải pháp nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho giáo viên mầm non

14 trang
Mức độ kiệt sức nghề nghiệp của giáo viên mầm non ở các tỉnh Tây Nguyên - xét theo biến số dân tộc

Mức độ kiệt sức nghề nghiệp của giáo viên mầm non ở các tỉnh Tây Nguyên - xét theo biến số dân tộc

6 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp nâng cao hiệu quả việc giáo dục hành vi văn hóa thông qua thơ, truyện cho trẻ 5 - 6 tuổi tại trường mẫu giáo Hương Sen, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp nâng cao hiệu quả việc giáo dục hành vi văn hóa thông qua thơ, truyện cho trẻ 5 - 6 tuổi tại trường mẫu giáo Hương Sen, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam

82 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp rèn luyện kỹ năng ca hát cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động dạy hát

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp rèn luyện kỹ năng ca hát cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động dạy hát

122 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng hứng thú của trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học

Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng hứng thú của trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học

92 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng về hoa cho trẻ 5-6 tuổi

Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng về hoa cho trẻ 5-6 tuổi

130 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên mầm non khu vực Đông Nam Bộ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên mầm non khu vực Đông Nam Bộ

27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên mầm non khu vực Đông Nam Bộ

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên mầm non khu vực Đông Nam Bộ

275 trang
Giáo dục kĩ năng sử dụng công nghệ cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi trong hoạt động làm quen với hình dạng

Giáo dục kĩ năng sử dụng công nghệ cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi trong hoạt động làm quen với hình dạng

10 trang
Đề xuất định hướng xây dựng khung năng lực nghề của giáo viên mầm non đáp ứng chương trình giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực người học

Đề xuất định hướng xây dựng khung năng lực nghề của giáo viên mầm non đáp ứng chương trình giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực người học

12 trang
Sự tham gia của trẻ em: Góc nhìn từ giáo viên khi thực hiện chương trình giáo dục mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm

Sự tham gia của trẻ em: Góc nhìn từ giáo viên khi thực hiện chương trình giáo dục mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm

10 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tự tin tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo tiếp cận tìm tòi – khám phá của giáo viên mầm non

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tự tin tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo tiếp cận tìm tòi – khám phá của giáo viên mầm non

12 trang
Tổng quan nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển chuyên môn của giáo viên mầm non

Tổng quan nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển chuyên môn của giáo viên mầm non

10 trang
Quan điểm của giáo viên mầm non về quy trình học tập qua trải nghiệm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán

Quan điểm của giáo viên mầm non về quy trình học tập qua trải nghiệm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán

11 trang
Các hình thức đào tạo phát triển năng lực đánh giá sự phát triển của trẻ cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non

Các hình thức đào tạo phát triển năng lực đánh giá sự phát triển của trẻ cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non

8 trang
Phát triển năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc – xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non

Phát triển năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc – xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non

10 trang
Phát triển kĩ năng quan sát cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua sách khổ lớn

Phát triển kĩ năng quan sát cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua sách khổ lớn

11 trang

Tài liêu mới

Tài liệu Lý luận và phương pháp dạy học hiện đại (Phát triển năng lực và tư duy sáng tạo)

Tài liệu Lý luận và phương pháp dạy học hiện đại (Phát triển năng lực và tư duy sáng tạo)

442 trang
Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015