intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Ý tưởng marketing thành công từ sự điên rồ và hoang dại - Phần 5

Chia sẻ: H H | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

79
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Phối hợp với các nhà quản lý trong lĩnh vực vận tải trong thành phố để thực hiện một ý tưởng marketing thông minh như thế đã biến những chiếc xe buýt và tàu điện ngầm thành những bảng thông điệp cuộn tròn. Đây là một cách làm rất dễ thực hiện hiện nay...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ý tưởng marketing thành công từ sự điên rồ và hoang dại - Phần 5

  1. Ý tưởng marketing thành công từ sự điên rồ và hoang dại - Phần 5
  2. Phối hợp với các nhà quản lý trong lĩnh vực vận tải trong thành phố để thực hiện một ý tưởng marketing thông minh như thế đã biến những chiếc xe buýt và tàu điện ngầm thành những bảng thông điệp cuộn tròn. Đây là một cách làm rất dễ thực hiện hiện nay... 9. Quảng cáo trên xe buýt của vườn thú Copenhagen • Mục tiêu: Tìm sự bảo trợ cho vườn thú để thực hiện một cuộc triển lãm đặc biệt mà không phụ thuộc quá nhiều vào các sô quảng cáo tốn kém trên TV, đài phát thanh và quảng cáo ngoài trời. • Chi phí: do 30% doanh thu phụ trội từ những người tham dự chi. • Vườn thú Copenhagen muốn quảng cáo cho triển lãm các loài bò sát mới và tăng doanh số bán vé. Vậy là cần phải quảng cáo? Hoặc là bộ phận marketing của vườn thú sẽ phải sử dụng chức năng sáng tạo của các máy in đồ họa với các tấm giấy dán khổng lồ. Các xe buýt tại thủ đo Copenhagen của Đan Mạch với những tấm giấy gói bọc quanh đã tạo cho người ta cảm giác là chúng đang bị một con trăn khổng lồ xiết chặt.
  3. • Phối hợp với các nhà quản lý trong lĩ vực vận tải trong thành phố để c ĩnh n thực hi một ý t iện tưởng mar rketing thông minh n thế đã biến nhữn như ã ng chiếc x buýt và tàu điện ng thành những bản thông đ cuộn t xe gầm h ng điệp tròn. Đây là một cách làm rất dễ thực hiện hiện nay đ biệt là khi nhiều à đặc thành phố đang tìm kiếm nguồn thu mới. Và mộ bảng qu p t m ột uảng cáo di i chuyển vòng qua thành p cả ngà như vậy không khó để thu hú n anh phố ày ó út người quan tâm. 10. Ghi-ta ng . goài trời miễn phí m • Mục ti Quảng cáo khai t iêu: g trương một đài phát t thanh địa phương vớ p ới chi ph thấp để thu hút giớ trẻ có quan tâm đến các chươ trình trê hí t ới n ơng ên các phư ương tiện t truyền thôn ng. • Chi ph do lượng truy cập hình ảnh q hí: g quảng cáo t trên các tra truyền ang n thông xã hội và c blog đị phương chi trả. x các ịa • Các ch hương trình phát than từ lâu đã có truyền thống là p thanh h nh ã n phát trực tiế các sự k diễn ra tại các đị điểm như các bãi b ếp kiện a ịa ư biển, khu m mua sắm và địa điểm trình diễn ô-tô. Qua các buổi p thanh m thứ cũ à phát mọi ũng
  4. trở nên dễ hình dung hơn với người nghe. Một ý tưởng marketing cho chương trình phát thanh mới trên tần số FM 96.3 ở Glasgow, Scotland đã cho thấy chỉ vài đô-la và một ý tưởng sáng tạo cũng có thể lôi kéo rất nhiều sự chú ý. • Đài phát thanh này đã đặt các giá để đàn ghi-ta trống không tại nhiều nơi trong thành phố dưới một tấm biển có dòng chữ: "Ghi-ta ngoài trời miễn phí. Hãy lấy một chiếc.” Ý tưởng thông minh này đã thu hút sự chú ý ngay lập tức. Ý tưởng này nhằm quảng cáo cho một buổi phát sóng chương trình ghi-ta solo chơi theo phong cách rock ở ngoài trời, còn các thính giả radio có thể thưởng thức chương trình này ngay tại trong phòng ngủ của mình. • Hình ảnh các giá để đàn ghi-ta trống rỗng tràn ngập trên báo chí địa phương, các blogs và các trang truyền thông xã hội cùng với vô số lời bình luận diễn tả cảm tưởng khi nghe chương trình phát thanh mới.  
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2