
Slide © by Lovelock, Wirtz and Chew 2009 Essentials of Services Marketing Chapter 1 - Page 1
Y U T KÊNH PHÂN PH IẾ Ố Ố

Slide © by Lovelock, Wirtz and Chew 2009 Essentials of Services Marketing Chapter 1 - Page 2
M c tiêu bài gi ngụ ả
Hi u rõ khái ni m v kênh phân ph iể ệ ề ố
N m rõ kênh phân ph i truy n th ng và kênh ắ ố ề ố
phân ph i hi n đ i trong ngân hàngố ệ ạ
Xây d ng các chi n l c phát tri n kênh phân ự ế ượ ể
ph i trong angân hàng.ố

Slide © by Lovelock, Wirtz and Chew 2009 Essentials of Services Marketing Chapter 1 - Page 3
M c l c bài gi ngụ ụ ả
I. Các v n đ liên quan đ n kênh phân ph i s n ph m ấ ề ế ố ả ẩ
– d ch v TC NHị ụ
II. Kênh phân ph i truy n th ng c a ngân hàngố ề ố ủ
III.Kênh phân ph i hi n đ i ố ệ ạ
IV.Chi n l c phát tri n kênh phân ph i ế ượ ể ố

Slide © by Lovelock, Wirtz and Chew 2009 Essentials of Services Marketing Chapter 1 - Page 4
I. Các v n đ chung v kênh phân ph i ấ ề ề ố
1. Khái ni m kênh phân ph i s n ph m – d ch v ệ ố ả ẩ ị ụ
tài chính ngân hàng hàng
Khái ni m 1ệ
“Kênh phân ph i là m t chu i các h th ng phân ố ộ ỗ ệ ố
ph i có th có s t ng tác l n nhau ho c ph thu c ố ể ự ươ ẫ ặ ụ ộ
l n nhau đ cùng tham gia vào quá trình đ a s n ẫ ể ư ả
ph m – d ch v đ n tay ng i tiêu dùng”ẩ ị ụ ế ườ

Slide © by Lovelock, Wirtz and Chew 2009 Essentials of Services Marketing Chapter 1 - Page 5
I. Các v n đ chung v kênh phân ph i ấ ề ề ố
1. Khái ni m kênh phân ph i s n ph m – d ch v tài ệ ố ả ẩ ị ụ
chính ngân hàng hàng
Khái ni m 2ệ
“Kênh phân ph i là m t c u trúc đ c thi t l p b i ngân ố ộ ấ ượ ế ậ ở
hàng đ cung c p đ n tay khách hàng s n ph m – d ch v ể ấ ế ả ẩ ị ụ
t i m t đ a đi m, th i gian thu n ti n v i m c giá mà ạ ộ ị ể ờ ậ ệ ớ ứ
khách hàng kỳ v ng” – ọtrích d n t banking channel ẫ ừ
management – global trends and strategies c a Renato ủ
Teixeira Catalan