Marketing dịch vụ là lĩnh vực nghiên cứu cách các doanh nghiệp tạo dựng, truyền tải và tối ưu giá trị của các sản phẩm dịch vụ đến khách hàng trong môi trường kinh doanh đặc thù. Không giống sản phẩm vật chất, dịch vụ mang tính phi vật thể, không lưu giữ được và thường có sự tham gia trực tiếp của khách hàng trong quá trình tiêu thụ. Qua các bài giảng về Marketing dịch vụ, người học sẽ được trang bị kiến thức nền tảng cũng như kỹ năng phân tích và vận dụng các chiến lược Marketing phù hợp với đặc tính dịch vụ.
Tài liệu tham khảo Marketing dịch vu - Th.S Trần Phi Hoàng được biên soạn với các nội dung: Tổng quan về dịch vụ & marketing về dịch vụ, xây dựng mục tiêu nhiệm vụ có hiệu quả, định vị dịch vụ và doanh nghiệp, lý thuyết vai trò trong giao tiếp cá nhân dịch vụ,... Để nắm vững nội dung kiến thức mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.
Bài giảng Marketing dịch vụ của ThS. Nguyễn Văn Tâm có nội dung gồm 7 chương. Nội dung bài giảng giúp người học nắm được tổng quan dịch vụ và marketing dịch vụ, giao tiếp cá nhân và chất lượng dịch vụ, khách hàng với năm suất và chất lượng dịch vụ. Mời bạn đọc cùng tham khảo.