Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Luận Văn - Báo Cáo
Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh
Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ô tô điện của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ô tô điện tại TP.HCM, sử dụng mô hình UTAUT2 và khảo sát 297 người dùng. Kết quả cho thấy điều kiện thuận lợi và hiệu quả mong đợi có tác động lớn, đề xuất hàm ý quản trị giữ chân khách hàng.
110 trang
59 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Thủ Đức
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến tại TP. Thủ Đức, sử dụng mô hình UTAUT2.
86 trang
89 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Một số yếu tố ảnh hưởng đến kết quả công việc của nhân viên kinh doanh ngành xi măng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng KQCV của NVKD ngành xi măng tại TP.HCM, sử dụng SPSS phân tích dữ liệu khảo sát. Đề xuất hàm ý quản trị.
107 trang
56 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ngẫu hứng trên trang thương mại điện tử Shopee của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ngẫu hứng trên Shopee tại TP.HCM, từ đó đề xuất các giải pháp quản trị.
124 trang
102 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Ảnh hưởng của đặc điểm Hội đồng Quản trị và quản lý rủi ro lên hiệu suất sử dụng tài sản của doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam
Luận văn nghiên cứu ảnh hưởng của Hội đồng Quản trị và quản lý rủi ro đến hiệu suất sử dụng tài sản của DN tài chính VN (2010-2023). Kết quả cho thấy quy mô HĐQT tác động tiêu cực, QLRR cần cân bằng.
132 trang
44 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo nội bộ của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo nội bộ tại VIB khu vực TP.HCM, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả.
163 trang
41 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến sản phẩm thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm thời trang trực tuyến tại TP.HCM, nhấn mạnh vai trò của độ tin cậy website, lợi ích, giá cả.
89 trang
85 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định thay đổi công việc của nhân viên kinh doanh – Nghiên cứu tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á, Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định thay đổi công việc của nhân viên kinh doanh ngân hàng Nam Á, TP.HCM. Đề xuất giải pháp giữ chân nhân viên.
91 trang
30 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục học Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại của sinh viên - Vai trò trung gian của sự hài lòng
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục học của sinh viên CĐ KTĐN, vai trò trung gian của sự hài lòng và hàm ý quản trị.
108 trang
25 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Ảnh hưởng chuyển đổi số đến hiệu suất công việc của nhân viên trong các công ty phần mềm tại Thành phố Hồ Chí Minh- Vai trò trung gian của hành vi đổi mới
Luận văn nghiên cứu ảnh hưởng của chuyển đổi số đến hiệu suất làm việc của nhân viên công ty phần mềm tại TP.HCM, vai trò của hành vi đổi mới.
98 trang
61 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Các nhân tố tác động đến cam kết gắn bó của nhân viên nhà hàng Nhật với tổ chức tại TP. HCM
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến cam kết của nhân viên nhà hàng Nhật tại TP.HCM, tập trung vào tiền lương, quan hệ đồng nghiệp, cấp trên và thời gian.
155 trang
38 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố tác động đến sự lựa chọn dịch vụ xe điện Xanh SM của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn dịch vụ xe điện Xanh SM tại TP.HCM, sử dụng SPSS để phân tích dữ liệu khảo sát từ 363 khách hàng. Kết quả cho thấy lợi ích kinh tế, ảnh hưởng xã hội, sự hứng thú, thói quen, giá cả và nhận thức môi trường tác động tích cực đến quyết định sử dụng.
124 trang
70 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua Shopee Live của nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua Shopee Live của nhân viên văn phòng tại TP.HCM, tập trung vào ảnh hưởng xã hội và giá.
92 trang
68 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng bền vững trong ngành thời trang của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng bền vững thời trang của giới trẻ TP.HCM, nhấn mạnh vai trò thái độ và nhận thức.
124 trang
73 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Các nhân tố tác động đến đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam
Luận văn nghiên cứu FDI tại Việt Nam (2002-2023), phân tích các yếu tố vĩ mô, thể chế tác động. Đề xuất cải cách để thu hút đầu tư bền vững.
128 trang
171 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên TikTok Shop của nhân viên văn phòng tại Công ty JJ Solutions
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên TikTok Shop của nhân viên văn phòng tại JJ SOLUTIONS, đề xuất hàm ý quản trị.
104 trang
93 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố tác động đến sự gắn bó của nhân viên tại Công ty FPT Software Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của nhân viên FPT Software TP.HCM: lương thưởng, phúc lợi, lãnh đạo, đồng nghiệp.
112 trang
22 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Tác động của Marketing lan truyền đến quyết định mua hàng dược phẩm trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu tác động của marketing lan truyền đến quyết định mua dược phẩm trực tuyến tại TP.HCM, khảo sát 485 người tiêu dùng, nhấn mạnh vai trò của sự kích thích, độ tin cậy, chất lượng thông tin và tính giải trí.
130 trang
24 lượt xem
0 lượt tải
Chủ đề liên quan
Luận văn thạc sĩ kinh tế
Đề án tốt nghiệp Luật Kinh tế
23
Đề án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh
17
Đề án tốt nghiệp Tài chính Ngân hàng
76
Luận văn thạc sĩ kế toán kiểm toán
2.278
Luận văn thạc sĩ kinh tế đầu tư
3.204
Luận văn thạc sĩ kinh tế quốc tế
2.352
Luận văn thạc sĩ marketing thương mại điện tử
1.523
Luận văn thạc sĩ phát triển thị trường chứng khoán
834
Luận văn thạc sĩ quản trị chuỗi cung ứng
952
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh
4.485
Luận văn thạc sĩ quản trị nhân lực
4.029
Luận văn thạc sĩ quản trị rủi ro tài chính
2.771
Luận văn thạc sĩ tài chính
37
Luận văn thạc sĩ tài chính ngân hàng
4.136
Luận văn thạc sĩ thương mại quốc tế
1.613
Luận án tiến sĩ
6.759
Luận văn thạc sĩ CNTT
3.252
Luận văn thạc sĩ quản lý
21.566
Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
8.533
Xem thêm