American Airlines
lượt xem 5
download
American Airlines, Inc (AA) là một hãng hàng không lớn của Hoa Kỳ và là hãng hàng không lớn thứ hai của thế giới trong dặm hành khách vận chuyển, có máy bay chở khách, và điều hành doanh thu. American Airlines là công ty con của Tổng công ty AMR và có trụ sở tại Fort Worth, Texas, liền kề với trung tâm lớn nhất của mình tại Sân bay quốc tế Dallas / Fort Worth . Mỹ điều hành một mạng lưới quốc tế và trong nước phong phú, với các chuyến bay theo lịch trình khắp Bắc Mỹ, Latinh và Nam Mỹ, Châu...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: American Airlines
- I.Lịch sử hình thành: American Airlines hiệu IATA ICAO Tên AA AAL AMERICAN Được thành 1930 (như American Airways) lập Bắt đầu hoạt 1934 động Trạm trung Sân bay quốc tế Dallas / Fort Worth[1] chuyển chính Sân bay quốc tế John F. Kennedy (New York)[1] Sân bay quốc tế Los Angeles[2] Sân bay quốc tế Miami[1] Sân bay quốc tế O'Hare(Chicago)[1] Tập trung các Sân bay LaGuardia (New York) thành phố Sân bay quốc tế Logan(Boston) Sân bay quốc tế Luis Muñoz Marín (San Juan, Puerto Rico)[3] Chương trình Aadvantage thường xuyên- phi công viên Đô đốc Club Thành sảnh Liên minh OneWorld
- Hạm đội kích 621 (74 đơn đặt hàng)[4][5] thước điểm 260 + excl. mã cổ phiếu[5] Các đến Khẩu hiệu Chúng tôi biết lý do tại sao bạn bay. Công ty mẹ Tổng công ty AMR Trụ sở chính Fort Worth, Texas Thành viên Gerard Arpey J (CEO) chủ chốt Tom Horton (Chủ tịch)[6] ▲ US $19,9 tỷ (FY 2009)[7] Doanh thu Thu nhập ▼ US $-1 tỷ (FY 2009)[7] lãi thực ▼ USD-1,47 tỷ (FY 2009)[7] Tổng tài sản ▼ US $25,4 tỷ (FY 2009)[8] Tổng số vốn ▼ USD-3,49 tỷ (FY 2.009)[8] chủ sở hữu Website www.aa.com American Airlines, Inc (AA) là một hãng hàng không lớn của Hoa Kỳ và là hãng hàng không lớn thứ hai của thế giới trong dặm hành khách vận chuyển, có máy bay chở khách, và điều hành doanh thu. American Airlines là công ty con của Tổng công ty AMR và có trụ sở tại Fort Worth, Texas, liền kề với trung tâm lớn nhất của mình tại Sân bay quốc tế Dallas / Fort Worth . Mỹ điều hành một mạng lưới quốc tế và trong nước phong phú, với các chuy ến bay theo l ịch trình khắp Bắc Mỹ, Latinh và Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Á / Thái Bình D ương và vùng biển Caribbean. Lịch sử hình thành và phát triển American Airlines đã được phát triển từ một khối của 82 hãng hàng không nhỏ thông qua vụ mua lại và tái tổ chức: Ban đầu, American Airways là
- một thương hiệu phổ biến của một số tàu sân bay độc lập. Chúng bao gồm Southern Air Transport ở Texas, Southern Air Fast Express (SAFE) ở mi ền tây Hoa Kỳ,Universal Aviation của miền Trung Tây, Dịch vụ hàng không Thompson. Ngày 25 Tháng 1 năm 1930, American Airways được thành lập như là một công ty có trụ sở tại New York, với tuyến đường từ Boston, NewYork và Chicago đến Dallas và từ Dallas đến Los Angeles. .American Airlines trước Thế chiến II Năm 1934, Công ty American Airways được mua lại bởi EL Cord, người đã đổi tên nó là "American AirLines". Cord thuê doanh nhân Texas CR (Cyrus Rowlett) Smith để điều hành công ty. American Airlines lần đầu tiên được hợp tác với Fiorello LaGuardia để xây dựng một sân bay ở New York City, và đã trở thành chủ sở hữu các phòng hàng không đầu tiên của thế giới tại Sân bay LaGuardia (LGA), mà được gọi là Admirals Club. .Sự phát triển Sau chiến tranh
- Boeing 707 chở hàng tại EuroAirport Basel-Mulhouse-Freiburg ở Pháp (gần Basel) trong năm 1976 Sau Thế chiến II, người Mỹ đã thành lập công ty American Overseas Airlines, để phục vụ thị trường Châu Âu. American Airlines cung cấp quảng cáo và sử dụng miễn phí máy bay của mình trong bộ phim năm 1951 mang tên Three Guys Named Mike Tháng chín 1970, American Airlines đã cung cấp chuy ến bay qu ốc t ế đường dài đầu tiên từ bờ biển Honolulu về đến Sydney và Auckland qua Samoa thuộc Mỹ và Nadi. Ngày 30 Tháng Ba năm 1973 AA đã trở thành hãng hàng không lớn đ ầu tiên sử dụng một phi công nữ khi Bonnie Tiburzi được thuê để bay Boeing 727s. .Mở rộng trong những năm 1980 và 1990 Airbus A300-600 Boeing 777-223ER hạ cánh tại Sân bay London Heathrow
- Sau khi chuyển trụ sở đến Fort Worth năm 1979, Chủ tịch và Giám đốc điều hành mới của AA, Robert Crandall đã bắt đầu xây dựng thêm các chuyến bay đến châu Âu và Nhật Bản vào giữa thập niên 1980. Trong cuối những năm 1980,AA đã mở ba trung tâm cho giao thông bắc- nam. Sân bay quốc tế San Jose đã được thêm vào sau khi AA mua AirCal. Năm 1990, American Airlines đã mua lại tài sản của TWA tại London Heathrow cho $ 445,000,000, tạo cho AA một trung tâm ở đó. Boeing 777-200ER trong OneWorld màu sơn Ngày 15 Tháng 10/1998 American Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên cung cấp vé điện tử trên 44 quốc gia. Năm 1999, American Airlines, cùng với British Airways, Cathay Pacific, hãng hàng không và Canada Qantas Airways, thành lập liên minh Oneworld toàn cầu. Ngày 26 Tháng Sáu 2009, tin đồn về một sát nhập với US Airways lại nổi lên để đầu cơ nhiều trong cộng đồng hàng không online. Ngày 28 Tháng 10 2009, Mỹ thông báo nhân viên của mình rằng họ sẽ đóng cửa cơ sở bảo dưỡng của nó Kansas City trong tháng chín năm 2010, và cũng sẽ đóng cửa hoặc thực hiện việc tháo lui tại năm trạm bảo dưỡng nhỏ hơn, dẫn đến sự mất mát lên đến 700 việc làm. II.Viễn cảnh: “Đạt được tham vọng trở thành công ty số một không những về hoạt động hàng không mà còn có được sự hiện diện trên toàn thế giới với sự đa dạng hóa mọi lĩnh vực.”
- .Giá trị cốt lõi: .Đặt khách hàng là trung tâm. .Bảo vệ môi trường .Tạo ra môi trường tuyệt vời để làm việc. .Hỗ trợ cộng đồng toàn cầu. Giá trị của chúng tôi là nền tảng của tham vọng c ủa chúng tôi. Nh ững giá trị này phản ánh cách mà chúng tôi suy nghĩ, cách mà chúng tôi ho ạt đ ộng vì l ợi ích của khách hàng, nhân viên và của cộng đồng. .Mục đích cốt lõi: Là một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới, chúng tôi cố gắng để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng tại tất cả mọi nơi trên thế giới. Trên cơ sở hàng ngày, khách hàng của chúng tôi luôn được phục vụ với hơn 3.400 chuyến bay hàng ngày giữa gần 240 thành phố ở hơn 40 quốc gia. mạng lưới đường toàn cầu của chúng tôi cho phép chúng tôi cung cấp các chuyến bay đến các thị trường quốc tế quan trọng ở châu Âu, châu Á, Mỹ Latinh và vùng Caribbe. .Hình dung về tương lai: Kế hoạch về các chuyến bay trong những năm 2020 sẽ theo nguyên lý "Kiếm được khách hàng trung thành" công nhận rằng để đạt được thành công lâu dài, khách hàng của chúng tôi sẽ luôn được đáp ứng và sự hài lòng sẽ vượt quá mong đợi của họ. III.Sứ mệnh: “Chúng tôi mong muốn rằng chúng tôi sẽ là nhiều h ơn một hãng hàng không. Chúng tôi có khả năng trở thành một công cụ kinh tế có quyền hạn trong sự chuyển động của con người, dòng chảy của sản phẩm, và là sự trao đổi các ý tưởng trên toàn châu lục và trên thế giới. Chúng tôi sẽ xây dựng một cầu nối giữa các nền văn hóa và một ph ần quan tr ọng c ủa m ột cộng đồng toàn cầu thông qua sự dịch chuyển của con người.” Những cam kết: American Airline muốn biến mình trở thành một công ty kinh doanh và được xây dựng trên sự tinh tưởng dựa trên các mối quan hệ với các bên lên quan c ủa nó: .Khách hàng:
- Khách hàng của chúng luôn được phục vụ một cách nhanh chóng và đạt được sự hài lòng , khách hàng sẽ được tương tác với các nhân viên chuyên nghiệp và được chăm sóc với sự tôn trọng bất kể nguồn gốc văn hoá khác nhau, kinh nghiệm, và ngôn ngữ. An toàn là ưu tiên quan trọng nhất đối với American Airline. Đó là việc xem xét đầu tiên và quan trọng nhất trong bất kỳ quyết định, cũng nh ư n ền t ảng của sự thành công của chúng tôi như một hãng hàng không. Tất cả mọi người, từ quản lý cấp cao cho nhân viên, đóng một vai trò quan trọng trong vi ệc t ạo ra một môi trường an toàn đối với khách hàng. .Nhân viên: Công ty cam kết duy trì các tiêu chuẩn cao nhất của đạo đức kinh doanh và phù hợp với cả hai chữ và tinh thần của pháp luật trong tất cả mọi th ứ mà công ty kinh doanh. Làm như vậy cũng sẽ duy trì sự tôn trọng mà công ty đã thiết lập với khách hàng trong những năm qua. Do đó, các nhân viên đều bị cấm tham gia các hoạt động bất hợp pháp hoặc phi đạo đ ức. Và nhân viên nào vi phạm tiêu chuẩn đạo đức của công ty sẽ bị áp dụng biện pháp kỷ luật nghiêm khắc và bao gồm cả chấm dứt. .Môi trường toàn cầu: American Airline luôn quan tâm đến các vấn đề liên quan đến môi trường như: .Biến đổi khí hậu. .Năng lượng hiệu quả. .Chính sách môi trường. .Vật liệu sử dụng. American Airline mong muốn giảm thiểu tác động đến môi trường, là một ngành công nghiệp năng lượng. tác động môi trường lớn nhất của AA là việc sử dụng nhiên liệu máy bay phản lực. Việc giảm lượng phát thải liên quan đến quá trình đốt cháy nhiên liệu trong máy bay ph ản l ực b ị h ạn ch ế b ởi vi ệc thi ếu s ẵn sàng thay thế sẵn có và ở quy mô. Một trong những cách mà chúng tôi đang giải quyết thách thức này là đầu tư phát triển các nhiên liệu thay th ế trong t ương lai . Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tập trung vào cách th ức sử dụng nhiên li ệu hi ệu quả hơn, nâng cao và phân bổ nguồn vốn cần thiết để mua máy bay mới và công nghệ hàng không để giảm khí carbon trong môi trường .Cộng Đồng: Là một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới, mạng lưới toàn cầu của AA tăng cường mối liên kết các nền kinh tế trên toàn th ế giới.AA đóng góp trực tiếp bằng cách tạo ra công ăn việc làm; hỗ trợ các nhà cung c ấp đ ịa phương, AA đã lần lượt sử dụng lao động địa phương; nộp thuế và lệ phí cho
- các chính phủ; đầu tư vào cơ sở hạ tầng giao thông vận tải. Ngoài ra, AA còn tham gia hoạt động gây quỹ , hiên nay AA có một tác động đáng kể với các t ổ chức kinh tế địa phương và các tổ chức mà AA hỗ trợ. American Airline rất tự hào về lịch sử lâu dài của chúng tôi hỗ trợ các t ổ ch ức từ thiện bất chấp những thách thức kinh tế. Có khoảng 1.400 tổ chức được AA hỗ trợ bằng nhiều cách như: hỗ trợ xã hội , cung cấp cho sức kh ỏe con ng ười , dịch vụ giáo dục, nghệ thuật và giải trí, và hỗ trợ cho công dân . American airline đóng góp hơn $ 34.000.000 cho các tổ chức phi l ợi nhu ận trong năm 2009 thông qua đóng góp bằng hiện vật. Ngoài ra American Airline còn nỗ lực trong việc kết nối khách hàng với toàn cầu bằng các hình thức kêu gọi sự đóng góp của khách hàng. Trong năm 2009, American Airline đã đóng cho UNICEF với kho ản tiên k ỉ lục $1.200.000 từ phía khách hàng.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn