Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
18 trang
17 lượt xem
1
0

Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

Mục tiêu của bài viết là ước lượng ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến mức chi tiêu cho tiêu dùng của người dân ở tỉnh An Giang. Với phương pháp ước lượng PSM từ dữ liệu thu thập 391 người dân sinh sống ở Long Xuyên, Châu Đốc, Châu Phú và Chợ Mới cho thấy, có năm yếu tố ảnh hưởng đến thanh toán kỹ thuật số của người dân (bước 1) là tuổi, thu nhập, khoảng cách từ nhà đến trung tâm huyện/thị, học vấn và giới tính.

Tags:

viaburame

Chi tiêu cho tiêu dùng

Thanh toán kỹ thuật số

Phương pháp ước lượng PSM

Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh

Lý thuyết kế toán tinh thần

Share
/
18

Có thể bạn quan tâm

Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

18 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 1 - ThS . Phạm Minh Tiến

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 1 - ThS . Phạm Minh Tiến

24 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 4 - ThS . Phạm Minh Tiến

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 4 - ThS . Phạm Minh Tiến

5 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 5 - ThS . Phạm Minh Tiến

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 5 - ThS . Phạm Minh Tiến

7 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 6 - ThS . Phạm Minh Tiến

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 6 - ThS . Phạm Minh Tiến

7 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động của người dùng thế hệ Z tại thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động của người dùng thế hệ Z tại thành phố Hồ Chí Minh

7 trang
Viễn cảnh phát triển của thị trường bán lẻ tại Việt Nam

Viễn cảnh phát triển của thị trường bán lẻ tại Việt Nam

11 trang
Bài giảng Lý thuyết về chi tiêu cho tiêu dùng và đầu tư - Trương Quang Hùng

Bài giảng Lý thuyết về chi tiêu cho tiêu dùng và đầu tư - Trương Quang Hùng

22 trang
Tiểu luận: Phương pháp Nghiên cứu Khoa học trong kinh doanh

Tiểu luận: Phương pháp Nghiên cứu Khoa học trong kinh doanh

27 trang
Báo cáo môn Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua điện thoại thông minh của nhân viên văn phòng tại TP. HCM

Báo cáo môn Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua điện thoại thông minh của nhân viên văn phòng tại TP. HCM

32 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Điều tra tác động của thẻ điện tử trên tiêu dùng tiền mặt số ở Tỉnh An Giang bằng phương pháp Điểm Hợp Lý Dự Đoán (PSM) với tham gia của 391 người dùng, kết quả cho thấy một số yếu tố ảnh hưởng đến sử dụng thẻ điện tử: tuổi, doanh số thu nhập, khoảng cách từ quê hương đến trung tâm quận, chủ độc giáo dục và giới tính.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu chính sách, doanh nghiệp, người quản lý quận và phòng chiếu tình hình thị trường

Từ khoá chính

thẻ điện tửtiêu dùng tiền mặt sốAn Giangyếu tố ảnh hưởngPropensity Score Matching

Nội dung tóm tắt

Bài báo nghiên cứu mục tiêu để xác định tác động của thẻ điện tử trên tiêu dùng tiền mặt số ở Tỉnh An Giang. Sử dụng phương pháp Propensity Score Matching (PSM) với dữ liệu từ 391 người tham gia, kết quả cho thấy một số yếu tố ảnh hưởng đến sử dụng thẻ điện tử: tuổi, doanh số thu nhập, khoảng cách từ quê hương đến trung tâm quận, chủ độc giáo dục và giới tính. Bài báo cũng tìm thấy rằng người sử dụng phương thức thanh toán điện tử tiêu dùng nhiều hơn so với người không sử dụng, nhiều từ 7% đến 11.5%. Dựa trên kết quả của bài báo, địa phương liên quan đến việc thực hiện chính sách để nỗ lực gia tăng số người dùng thẻ điện tử trong khu vực này.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015