Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
348 trang
22 lượt xem
3
0

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) – ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) gồm có những nội dung chính sau: Chương 1 tổng quan về quảng cáo, khuyến mãi; chương 2 các hình thức quảng cáo khuyến mãi; chương 3 phương pháp nghiên cứu quảng cáo và khuyến mãi; chương 4 kế hoạch quảng cáo; chương 5 kế hoạch khuyến mãi; chương 6 sáng tạo trong quảng cáo; chương 7 quảng cáo trực tuyến; chương 8 đạo đức và pháp lý trong quảng cáo, khuyến mãi.

Tags:

zizaybay1107

Bài giảng Advertising & promotion

Bài giảng Quảng cáo và khuyến mại

Hình thức quảng cáo khuyến mãi

Phương pháp nghiên cứu quảng cáo

Kế hoạch quảng cáo

Sáng tạo trong quảng cáo

Share
/
348

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nhập môn quảng cáo năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nhập môn quảng cáo năm 2023-2024

6 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 8 - Lập kế hoạch quảng cáo. Tổ chức và quản lý quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 8 - Lập kế hoạch quảng cáo. Tổ chức và quản lý quảng cáo

8 trang
Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán: Chương 2 - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung

Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán: Chương 2 - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung

39 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) – ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) – ThS. Nguyễn Tường Huy

348 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 5: Quảng cáo

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 5: Quảng cáo

62 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương mở đầu - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương mở đầu - ThS. Nguyễn Tường Huy

13 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 1 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 1 - ThS. Nguyễn Tường Huy

68 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 2 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 2 - ThS. Nguyễn Tường Huy

51 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 3 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 3 - ThS. Nguyễn Tường Huy

24 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 4 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 4 - ThS. Nguyễn Tường Huy

36 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 5 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 5 - ThS. Nguyễn Tường Huy

14 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 6 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 6 - ThS. Nguyễn Tường Huy

74 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 7 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 7 - ThS. Nguyễn Tường Huy

36 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

32 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Thực trạng và giải pháp hoạt động quảng cáo trên internet của công ty TNHH MTV xúc tiến thương mại và công nghệ Magikarp

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Thực trạng và giải pháp hoạt động quảng cáo trên internet của công ty TNHH MTV xúc tiến thương mại và công nghệ Magikarp

20 trang
Mô tả công việc Nhân viên PR - Truyền thông

Mô tả công việc Nhân viên PR - Truyền thông

2 trang
Mô tả công việc Senior Digital Marketing

Mô tả công việc Senior Digital Marketing

1 trang
Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 5

Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 5

62 trang
Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo: Chương 3 - ThS. Bùi Thành Khoa

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo: Chương 3 - ThS. Bùi Thành Khoa

6 trang
Chiến lược quảng cáo của Apple

Chiến lược quảng cáo của Apple

6 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015