Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tài Chính - Ngân Hàng » Ngân hàng - Tín dụng
21 trang
102 lượt xem
10
0

Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 1: Khái quát về tài sản thương hiệu

Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu: Chương 1 trình bày các nội dung chính được trình bày như sau: Tiếp cận về tài sản vô hình của doanh nghiệp, các yếu tố tạo nên tài sản vô hình, vai trò của tài sản vô hình trong sự phát triển doanh nghiệp,...

Tags:

lovebychance02

Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu

Chuyển nhượng thương hiệu

Định giá và chuyển nhượng thương hiệu

Quản trị thương hiệu

Chuyển giao thương hiệu

Tài sản thương hiệu

Share
/
21

Có thể bạn quan tâm

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hồ tiêu Đắk Nông

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hồ tiêu Đắk Nông

26 trang
Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế – Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Thái Nguyên

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế – Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Thái Nguyên

13 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Xây dựng và quản trị thương hiệu năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Xây dựng và quản trị thương hiệu năm 2023-2024

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2023-2024

2 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu Thái Tuấn tại thị trường Việt Nam đến năm 2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu Thái Tuấn tại thị trường Việt Nam đến năm 2010

81 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu xe khách SAMCO của tổng Công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn – TNHH một thành viên (SAMCO)

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu xe khách SAMCO của tổng Công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn – TNHH một thành viên (SAMCO)

131 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm QLED tivi tại Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina giai đoạn 2020 -2023

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm QLED tivi tại Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina giai đoạn 2020 -2023

131 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Thương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Thương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

120 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu phân tích tình huống bia Saigon Special trong giai đoạn 2007-2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu phân tích tình huống bia Saigon Special trong giai đoạn 2007-2010

153 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng Đức

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng Đức

122 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh:  Phát triển thương hiệu lốp xe tay ga Dplus của Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu lốp xe tay ga Dplus của Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng

134 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản

Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản

23 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 2 - Chiến lược thương hiệu

Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 2 - Chiến lược thương hiệu

27 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 3 - Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và kiến tạo hình ảnh thương hiệu

Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 3 - Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và kiến tạo hình ảnh thương hiệu

6 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 4 - Tích hợp các hoạt động marketing triển khai chiến lược thương hiệu

Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 4 - Tích hợp các hoạt động marketing triển khai chiến lược thương hiệu

9 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 5 - Theo dõi sức mạnh thương hiệu. Đo lường giá trị tài sản thương hiệu

Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 5 - Theo dõi sức mạnh thương hiệu. Đo lường giá trị tài sản thương hiệu

18 trang

Tài liêu mới

Ứng dụng phương pháp AHP- TOPSIS trong đánh giá chất lượng ngân hàng thương mại

Ứng dụng phương pháp AHP- TOPSIS trong đánh giá chất lượng ngân hàng thương mại

12 trang
Chuyển đổi số và rủi ro tài chính tại các ngân hàng thương mại: Bằng chứng thực nghiệm từ các ngân hàng thương mại Việt Nam

Chuyển đổi số và rủi ro tài chính tại các ngân hàng thương mại: Bằng chứng thực nghiệm từ các ngân hàng thương mại Việt Nam

14 trang
Tác động của chuyển đổi số đến kết quả hoạt động tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Tác động của chuyển đổi số đến kết quả hoạt động tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam

13 trang
Giải pháp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong thu nợ tại Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam

Giải pháp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong thu nợ tại Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam

13 trang
Tác động của chuyển đổi số đến rủi ro tín dụng và rủi ro thanh khoản của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Tác động của chuyển đổi số đến rủi ro tín dụng và rủi ro thanh khoản của các ngân hàng thương mại Việt Nam

14 trang
The impact of digital transformation on risk-taking in Vietnamese commercial banks: the moderating role of state ownership

The impact of digital transformation on risk-taking in Vietnamese commercial banks: the moderating role of state ownership

14 trang
Bài giảng Thẩm định tín dụng - GV: Phan Thị Lệ Thúy

Bài giảng Thẩm định tín dụng - GV: Phan Thị Lệ Thúy

224 trang
Ứng dụng học máy và học sâu trong nghiên cứu tài chính: Một nghiên cứu về dự báo khả năng hoàn trả khoản vay của khách hàng

Ứng dụng học máy và học sâu trong nghiên cứu tài chính: Một nghiên cứu về dự báo khả năng hoàn trả khoản vay của khách hàng

19 trang
Lựa chọn mô hình dự đoán xác suất vỡ nợ của khách hàng cá nhân vay tín chấp: Trường hợp Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB)

Lựa chọn mô hình dự đoán xác suất vỡ nợ của khách hàng cá nhân vay tín chấp: Trường hợp Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB)

17 trang
Rủi ro địa chính trị và tỷ suất sinh lợi của các ngân hàng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Rủi ro địa chính trị và tỷ suất sinh lợi của các ngân hàng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

13 trang
Tác động của môi trường, xã hội và quản trị (ESG) đến sự đổi mới và bền vững

Tác động của môi trường, xã hội và quản trị (ESG) đến sự đổi mới và bền vững

15 trang
Tác động cấu trúc sở hữu đến tỷ lệ an toàn vốn theo Basel của ngân hàng thương mại tại Việt Nam: Tiếp cận bằng phương pháp Bayes

Tác động cấu trúc sở hữu đến tỷ lệ an toàn vốn theo Basel của ngân hàng thương mại tại Việt Nam: Tiếp cận bằng phương pháp Bayes

15 trang
Bài giảng Quản trị ngân hàng thương mại 2

Bài giảng Quản trị ngân hàng thương mại 2

277 trang
Ảnh hưởng của khuyến nghị xã hội và nhận thức chính sách tới ý định sử dụng phương thức thanh toán điện tử của người tiêu dùng khu vực miền núi

Ảnh hưởng của khuyến nghị xã hội và nhận thức chính sách tới ý định sử dụng phương thức thanh toán điện tử của người tiêu dùng khu vực miền núi

7 trang
Đề thi cuối kì môn Phân tích tín dụng và cho vay (Đề số 1)

Đề thi cuối kì môn Phân tích tín dụng và cho vay (Đề số 1)

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015