
Đổi mới phương pháp giảng dạy
kỹ thuật với blended learning
Ths. Nguyễn Tường DũngThs. Nguyễn Tường Dũng

I. Đổi mới phương pháp giảng dạy I. Đổi mới phương pháp giảng dạy
II. Phương pháp nêu và giải quyết vấn đềII. Phương pháp nêu và giải quyết vấn đề
Nội dung thảo luậnNội dung thảo luận
III. Kết luậnIII. Kết luận

I. Đổi mới pp giảng dạy kỹ thuậtI. Đổi mới pp giảng dạy kỹ thuật
1. Các thành tố cơ bản của qt dạy học1. Các thành tố cơ bản của qt dạy học
2. Thế nào là đổi mới pp giảng dạy2. Thế nào là đổi mới pp giảng dạy
3. Mục tiêu giáo dục mới3. Mục tiêu giáo dục mới
4. Nhiệm vụ của thầy, học sinh và nhà trường4. Nhiệm vụ của thầy, học sinh và nhà trường

1. Các thành tố cơ bản của q/t dạy học1. Các thành tố cơ bản của q/t dạy học
1. Mục tiêu 1. Mục tiêu
2. Nội dung 2. Nội dung
3. Phương pháp 3. Phương pháp
4. Phương tiện dạy học4. Phương tiện dạy học
5. Tổ chức dạy học5. Tổ chức dạy học
6. Đánh giá6. Đánh giá

Dạy học vừa là một khoa học, vừa là một nghệ thuật.
Đòi hỏi ở người thầy sự hiểu biết đến mức uyên thâm
về tri thức cơ bản và lại luôn được bổ sung, đổi mới,
đồng thời lại phải có nhiều phương pháp để vận dụng
trong những tình huống cụ thể và phù hợp nhất.
Những phương pháp này lại phải luôn được “mài sắc,
gọt, giũa” trong thực tiễn giảng dạy.
Nhân cách của người thầy cùng sự say mê, yêu nghề,
dành tất cả tâm hồn và sức lực cho nghề này là bí
quyết để đi đến những thành công trong sự nghiệp giáo
dục.
Improve the distribution of information
2. Đổi mới phương pháp giảng dạy2. Đổi mới phương pháp giảng dạy