intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 0 - Giới thiệu môn học

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

10
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 0 - Giới thiệu môn học. Chương này giới thiệu đến sinh viên những nội dung gồm: Đối tượng, thời lượng và điều kiện; mục tiêu học phần; phương pháp giảng dạy; kết cấu học phần;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 0 - Giới thiệu môn học

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN KHOA MARKETING Học phần MARKETING CHIẾN LƯỢC MKMA1106
  2. Đối tượng, thời lượng và điều kiện 2  Đối tượng: Sinh viên đại học Marketing hoặc QHCC, CTĐT CLC/POHE  Thời lượng: 3TC, 45 tiết  30 giờ lý thuyết  15 giờ thảo luận/bài tập nhóm, kiểm tra  90 giờ tự học  Điều kiện tiên quyết  Marketing căn bản
  3. Mục tiêu học phần 3 Hướng dẫn những nội dung cần phân tích ở tầm chiến lược để nhận dạng các cơ hội marketing ở tầm chiến lược Cung cấp kiến Giới thiệu các thức cơ bản về định hướng các cấp độ chiến lược marketing, trong những định marketing, từ hướng chiến kế hoạch hóa, lược cho từng phát triển chiến quyết định lược và phát marketing triển các thường phải chương trình đưa ra marketing Cung cấp những định hướng chiến lược trong thực hiện và kiểm soát marketing trong xu hướng biến đổi của CMCN4.0 hướng tới phát triển bền vững
  4. Phương pháp 4  Giảng viên trình bày vấn đề một cách khái quát, cung cấp khung lý thuyết.  Sinh viên đọc trước tài liệu và tham gia thảo luận các vấn đề mà giảng viên đề ra trong các buổi học lý thuyết và trình bày kết quả nghiên cứu trong các buổi thảo luận.  Sinh viên có thể trao đổi với giảng viên trực tiếp tại lớp hoặc qua email. Chỉ nên liên lạc qua điện thoại khi thực sự cần thiết.
  5. Đánh giá sinh viên 5  Thang điểm 10, được chia thành:  Điểm chuyên cần: Đánh giá dựa trên mức độ tham gia vào lớp học, bao gồm cả điểm danh và phát biểu, 10%.  Điểm giữa kỳ  Thảo luận nhóm theo tuần, 20%  Thuyết trình cuối kỳ (20%)  Điểm thi cuối kỳ: Câu hỏi tự luận, 4 câu
  6. Kết cấu học phần 6  C1: Tổng quan về marketing chiến lược  C2: Phân tích thị trường và môi trường kinh doanh chiến lược  C3: Phân tích cạnh tranh chiến lược  C4: Kế hoạch chiến lược theo định hướng thị trường  C5: Marketing chiến lược trong hoạch định chiến lược marketing  C6: Marketing chiến lược trong hoạch định marketing mix  C7: MKT chiến lược trong tổ chức thực hiện hoạt động marketing  C8: Các mô hình phân tích trong marketing chiến lược  C9: Những phát triển mới của marketing chiến lược
  7. Yêu cầu với sinh viên 7  Đi học đúng giờ  Đảm bảo có mặt ít nhất 70% số giờ lên lớp của học phần  Không làm việc riêng trong giờ học  Không sử dụng điện thoại di động, máy tính, phương tiện nghe nhìn khác trong giờ học  Không làm ảnh hưởng tới người khác trong lớp  Tham gia học và làm bài tập nhóm đầy đủ  Trả lời các câu hỏi và thảo luận trên lớp  Mượn và trả micro, điều khiển máy chiếu Chúc các bạn học tốt!
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2