Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
8 trang
17 lượt xem
4
0

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Các mô hình phân tích trong marketing chiến lược

Bài giảng "Marketing chiến lược: Chương 8 - Các mô hình phân tích trong marketing chiến lược" được biên soạn với mục tiêu giúp người học tìm hiểu về vai trò của phân tích đánh giá trong phát triển chiến lược và các hoạt động marketing; các hệ thống chỉ tiêu và phương pháp đo lường các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động marketing; tìm hiểu một số mô hình phân tích trong đánh giá và lựa chọn chiến lược marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

gaupanda055
03/10/2024

Bài giảng Marketing chiến lược

Marketing chiến lược

Phân tích marketing chiến lược

Phát triển chiến lược trong marketing

Các hoạt động marketing

Đánh giá hoạt động marketing

Share
/
8
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang
68 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạt động marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Shop.One của Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạt động marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Shop.One của Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel
140 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho khách hàng cá nhân của Trung tâm kinh doanh VNPT Bắc Giang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho khách hàng cá nhân của Trung tâm kinh doanh VNPT Bắc Giang
96 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp truyền thông marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Sapo của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp truyền thông marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Sapo của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
103 trang
Bài giảng Khởi nghiệp kinh doanh: Chương 4 - Các hoạt động Marketing khởi nghiệp
Bài giảng Khởi nghiệp kinh doanh: Chương 4 - Các hoạt động Marketing khởi nghiệp
29 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm
45 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 7 - Chiến lược giá
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 7 - Chiến lược giá
47 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm
47 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022
2 trang
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 2: Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng: Sự phù hợp mang tính chiến lược và các cấp độ hiệu suất
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 2: Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng: Sự phù hợp mang tính chiến lược và các cấp độ hiệu suất
21 trang
Bài giảng học phần Quản trị Maketing
Bài giảng học phần Quản trị Maketing
191 trang
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
14 trang
Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
16 trang
Đề cương môn học Quan hệ công chúng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quan hệ công chúng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
14 trang
Đề cương môn học Lập kế hoạch truyền thông (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Lập kế hoạch truyền thông (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
10 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
15 trang
Đề cương môn học Seminar 5 - Khám phá Trade Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Seminar 5 - Khám phá Trade Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
4 trang
Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam
Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam
26 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược marketing của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược marketing của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010
79 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện các hoạt động marketing nhằm tăng cường sức cạnh tranh cho sản phẩm lốp ô tô Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện các hoạt động marketing nhằm tăng cường sức cạnh tranh cho sản phẩm lốp ô tô Việt Nam
103 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015