Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
21 trang
88 lượt xem
17
0

Bài giảng Marketing điện tử: Chương 4 - Nguyễn Đức Cương

Chương 4 của bộ bài giảng Marketing điện tử giúp cho người học có thể: hiểu và giới thiệu được một số công cụ tìm kiếm, tối ưu hóa on_page, tối ưu hóa off_page, theo dõi kết quả xếp hạng, tạo trang Fanpage bán hàng, tạo và đăng quảng cáo trên FB.

huyenhuyen0827
22/03/2022
Bài giảng Marketing điện tửMột số phương tiện Marketing onlineTối ưu hóa bài đăng websiteMột số công cụ tìm kiếm thông dụng trên InternetThương mại điện tử
Share
/
21
Có thể bạn quan tâm
Thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh: Một góc nhìn về mối quan hệ giữa thương mại điện tử, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế
Thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh: Một góc nhìn về mối quan hệ giữa thương mại điện tử, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế
8 trang
Bàn về mô hình pháp lý cho doanh nghiệp điện tử
Bàn về mô hình pháp lý cho doanh nghiệp điện tử
14 trang
Sổ tay tập huấn, hướng dẫn hộ sản xuất nông nghiệp tham gia kinh doanh thương mại điện tử
Sổ tay tập huấn, hướng dẫn hộ sản xuất nông nghiệp tham gia kinh doanh thương mại điện tử
54 trang
Điện tử hóa quá trình tuyển dụng lao động và thái độ của lao động tiềm năng trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam: Nghiên cứu tổng quan
Điện tử hóa quá trình tuyển dụng lao động và thái độ của lao động tiềm năng trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam: Nghiên cứu tổng quan
9 trang
Nghị định số 70/2025/NĐ-CP
Nghị định số 70/2025/NĐ-CP
42 trang
Công điện số 56/CĐ-TTg năm 2024
Công điện số 56/CĐ-TTg năm 2024
4 trang
Công điện số 119/CĐ-TTg năm 2024
Công điện số 119/CĐ-TTg năm 2024
3 trang
Công điện số 129/CĐ-TTg năm 2024
Công điện số 129/CĐ-TTg năm 2024
3 trang
Áp dụng công nghệ blockchain tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Việt Nam: Thực trạng và các giải pháp phát triển
Áp dụng công nghệ blockchain tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Việt Nam: Thực trạng và các giải pháp phát triển
10 trang
Tác động của giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng của khách hàng thương mại điện tử: Nghiên cứu điển hình nhóm khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tác động của giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng của khách hàng thương mại điện tử: Nghiên cứu điển hình nhóm khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội
7 trang
Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam
Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam
10 trang
Ứng dụng Mô hình O2O trong Chuỗi cung ứng nông nghiệp: lược khảo các nghiên cứu O2O về tỉnh An Giang
Ứng dụng Mô hình O2O trong Chuỗi cung ứng nông nghiệp: lược khảo các nghiên cứu O2O về tỉnh An Giang
9 trang
Phân tích nhận thức rủi ro của người tiêu dùng thế hệ Y và thế hệ Z trong việc mua nông sản tươi trực tuyến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Phân tích nhận thức rủi ro của người tiêu dùng thế hệ Y và thế hệ Z trong việc mua nông sản tươi trực tuyến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
16 trang
Thương mại điện tử toàn cầu: Triển vọng, cơ hội và thách thức cho các MSME
Thương mại điện tử toàn cầu: Triển vọng, cơ hội và thách thức cho các MSME
10 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 1 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 1 - Hà Văn Sang
27 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 2 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 2 - Hà Văn Sang
36 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 3 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 3 - Hà Văn Sang
132 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 4 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 4 - Hà Văn Sang
37 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang
68 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 6 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 6 - Hà Văn Sang
61 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015