Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
12 trang
31 lượt xem
8
0

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 3 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng "Marketing kỹ thuật số" Chương 3 Khách hàng trong môi trường online, cung cấp cho người học những kiến thức như Giới thiệu về khách hàng số; động cơ của khách hàng; kỳ vọng của khách hàng; nỗi lo sợ của khách hàng; quy trình mua hàng; mối quan hệ và lòng trung thành; cộng đồng mạng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

khanhchi2520

Bài giảng Marketing kỹ thuật số

Marketing kỹ thuật số

Khách hàng trong môi trường online

Quy trình mua hàng

Kỳ vọng của khách hàng

Động cơ của khách hàng

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)

Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)

135 trang
Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định

Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng

105 trang
Bài giảng Hành vi khách hàng - Phùng Minh Tuấn

Bài giảng Hành vi khách hàng - Phùng Minh Tuấn

140 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang

31 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang

37 trang
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 2 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai

Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 2 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai

14 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 1 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 1 - Nguyễn Vũ Quân

30 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 2 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 2 - Nguyễn Vũ Quân

18 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 3 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 3 - Nguyễn Vũ Quân

12 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 4 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 4 - Nguyễn Vũ Quân

13 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 5 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 5 - Nguyễn Vũ Quân

15 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 6 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 6 - Nguyễn Vũ Quân

16 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 7 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 7 - Nguyễn Vũ Quân

16 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 8 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 8 - Nguyễn Vũ Quân

15 trang
Bài giảng Kiểm soát nội bộ: Chương 4 - Trần Phan Khánh Trang

Bài giảng Kiểm soát nội bộ: Chương 4 - Trần Phan Khánh Trang

12 trang
Marketing kỹ thuật số: Xu thế tất yếu phát triển doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0

Marketing kỹ thuật số: Xu thế tất yếu phát triển doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0

23 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam

136 trang
Tài liệu ôn thi Digital Marketing

Tài liệu ôn thi Digital Marketing

17 trang
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 3: Mua hàng và quản lý nguồn cung

Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 3: Mua hàng và quản lý nguồn cung

19 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015