
TÌNH HU NG D N NH PỐ Ẫ Ậ
Nghiên c u môi tr ng kinh doanh là công vi c đu tiên c n thi t và ứ ườ ệ ầ ầ ế
vô cùng quan tr ng c a ho t đng marketing ngân hàng. Nghiên c u ọ ủ ạ ộ ứ
môi tr ng kinh doanh giúp ngân hàng xác đnh đc nhu c u và s ườ ị ượ ầ ự
bi n đng c a nó. Ch khi hi u rõ, đy đ, chính xác, chi ti t c th ế ộ ủ ỉ ể ầ ủ ế ụ ể
v môi tr ng, khách hàng b ph n marketing m i có th ch đng ề ườ ộ ậ ớ ể ủ ộ
đa ra các ho t đng phù h p v i yêu c u c a th tr ng và nâng cao ư ạ ộ ợ ớ ầ ủ ị ườ
hi u qu ho t đng.ệ ả ạ ộ
Đ có thông tin v môi tr ng kinh doanh, b ph n ể ề ườ ộ ậ
marketing ngân hàng c n làm gì?ầ