intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:22

85
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 2 - Marketing mục tiêu và các loại hình marketing chiến lược của công ty thương mại. Trong chương này người học tìm hiểu các nội dung cơ bản như: Marketing mục tiêu của công ty thương mại, Dự báo nhu cầu và bán hàng của công ty thương mại, Lựa chọn loại hình marketing chiến lược của công ty thương mại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 2<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Marketing mục tiêu và các loại<br /> hình marketing chiến lược của<br /> công ty thương mại<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 25<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Marketing mục tiêu của CTTM<br /> <br /> 2.2<br /> <br /> Dự báo nhu cầu và bán hàng của CTTM<br /> <br /> 2.3<br /> <br /> Lựa chọn loại hình marketing chiến lược của<br /> công ty thương mại<br /> <br /> H<br /> <br /> 2.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 26<br /> <br /> 2.1 Marketing mục tiêu của CTTM<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Phân đoạn thị trường<br /> <br /> TM<br /> <br /> Lựa chọn thị trường trọng điểm<br /> <br /> _T<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Định vị mặt hàng của công ty trên thị trường<br /> trọng điểm<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 27<br /> <br /> 2.1.1 Phân đoạn thị trường<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Là “quá trình chi tiết” của marketing mục tiêu<br /> nhằm phân định thị trường tổng thể thành<br /> những cấu trúc nhỏ hơn (đoạn, khúc, mảng,<br /> lát cắt) có thông số đặc tính và đường nét thái<br /> độ khác biệt nhau, nhưng trong nội bộ một<br /> đọan lại đồng nhất với nhau mà công ty có<br /> thể vận dụng marketing-mix hữu hiệu<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 28<br /> <br /> 2.1.1 Phân đoạn thị trường<br /> Yêu cầu<br /> <br /> D<br /> <br /> Tính khả<br /> hữu hiệu<br /> <br /> H<br /> <br /> Tính xác đáng<br /> <br /> ƒ Ổn định trong<br /> thời gian đủ dài<br /> <br /> _T<br /> <br /> ƒ Thực thi thuận<br /> lợi đồng bộ<br /> marketing-mix<br /> <br /> ƒ Chi phí có tiềm<br /> năng bù đắp và<br /> sinh lời<br /> ƒ Tận dụng tối ưu<br /> công suất KD,<br /> phát triển thị<br /> phần<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> ƒ Quy mô đủ lớn<br /> <br /> TM<br /> <br /> ƒ Nhận dạng rõ<br /> ràng qua tiêu<br /> thức phân đoạn<br /> <br /> Tính khả thi<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 29<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2