intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:22

51
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 4 - Các quyết định quản trị định giá kinh doanh của công ty thương mại. Trong chương này người học tìm hiểu các nội dung cơ bản như: Khái niệm và phương pháp tiếp cận cơ bản trong định giá kinh doanh của công ty thương mại, quy trình định giá kinh doanh của công ty thương mại, Công nghệ điều chỉnh giá kinh doanh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 4<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Các quyết định quản trị định giá<br /> kinh doanh của công ty thương mại<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 68<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Khái niệm và phương pháp tiếp cận cơ<br /> bản trong định giá kinh doanh của CTTM<br /> <br /> 4.2<br /> <br /> Quy trình định giá kinh doanh của công ty<br /> thương mại<br /> <br /> 4.3<br /> <br /> Công nghệ điều chỉnh giá kinh doanh<br /> <br /> H<br /> <br /> 4.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 69<br /> <br /> 4.1 Khái niệm và phương pháp tiếp cận cơ bản<br /> trong định giá kinh doanh của CTTM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Khái niệm và vai trò của giá<br /> kinh doanh thương mại<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Các phương pháp tiếp cận cơ bản<br /> định giá kinh doanh<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 70<br /> <br /> 4.1.1 Khái niệm và vai trò của giá KDTM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Là lượng tiền phải trả cho một mặt hàng<br /> hay dịch, hoặc các điều khoản khác mà có<br /> thể xem như là một phần của điều kiện<br /> mua bán và không được thanh toán một<br /> cách tách biệt trong các giao dịch và thực<br /> hiện thương mại của công ty trên thị trường<br /> mục tiêu của nó<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> o Trong thực tế<br /> o Đối với người tiêu dùng<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> ƒ Vai trò.<br /> <br /> o Đối với người bán<br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 71<br /> <br /> 4.1.2 Các phương pháp tiếp cận cơ bản định giá KD<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Định giá theo lợi nhuận<br /> <br /> TM<br /> <br /> _T<br /> <br /> ƒ Quan điểm. Tạo một mức giá sao cho ứng với một sự<br /> chấp nhận của tập NTD, việc tiêu thụ mỗi MH sẽ có một<br /> đóng góp lớn nhất vào tổng chi phí MKT/hoặc chi phí<br /> khả biến<br /> <br /> M<br /> <br /> o Định giá cho đơn đoạn thị trường<br /> o Định giá cho đa đoạn thị trường<br /> <br /> U<br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 72<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2