
TÀI LIỆU THAM KHẢO
TLTK bắt buộc:
[1]. Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung (2009). Thương hiệu với nhà quản lý,
NXB Lao động xã hội.
[2]. Trương Đình Chiến (2007), Quản trị thương hiệu hàng hóa. Lý thuyết và thực tiễn,
NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.
[3]. Lê Anh Cường (2004). Quản trị thương hiệu - Danh tiếng và lợi nhuận. NXB
Thống kê.
[4]. Brands and Branding, Rita Clifton and John Simmon (2003), NXB The Economist
In associaton with Profile Book LTD
[5]. Strategic Brand Management, Kevin L.Keller (2003), NXB Peaeson
TLTK khuyến khích:
[6]. Đào Công Bình (2005). Quản trị tài sản nhãn hiệu, NXB Trẻ
[7]. Quốc hội nước Cộng hoà XHCN Việt Nam (2005). Luật Sở hữu trí tuệ, NXB Chính
trị quốc gia
[8]. Thanh Hoa (2000), Chiến lược quản lý nhãn hiệu, Nhà xuất bản Thanh niên.
[9]. Tạp chí Khoa học Thương mại
[10]. www.noip.gov.vn ; www.lantabrand.com ; www.viettrade.gov.vn