Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tài Liệu Phổ Thông » Bài giảng điện tử
8 trang
118 lượt xem
14
0

Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Bài 10 - Phan Chánh Dưỡng

Dưới đây là bài giảng Phát triển vùng và địa phương bài 10: Tiếp thị địa phương trình bày về thách thức cho Marketing Châu Á mới, khái niệm “Tiếp thị địa phương”, thế nào là một địa phương từ góc nhìn của người làm tiếp thị địa phương, nhận dạng địa phương từ góc nhìn kinh tế, sự khác biệt giữa tiếp thị địa phương và tiếp thị sản phẩm bình thường, xây dựng nội dung sản phẩm cho công tác tiếp thị địa phương, các công cụ của tiếp thị địa phương.

Từ khoá:

tranvantan78

Phát triển vùng và địa phương

Bài giảng Phát triển vùng và địa phương

Tiếp thị địa phương

Tiếp thị sản phẩm

Marketing Châu Á

Thị trường mục tiêu

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6

31 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách truyền thông cho dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt của Công ty Dược Trang thiết bị y tế Bình Định

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách truyền thông cho dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt của Công ty Dược Trang thiết bị y tế Bình Định

107 trang
Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Chiến lược cạnh tranh của địa phương

Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Chiến lược cạnh tranh của địa phương

14 trang
Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Chiến lược cạnh tranh quốc gia

Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Chiến lược cạnh tranh quốc gia

26 trang
Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Chuỗi giá trị & nâng cấp công nghiệp

Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Chuỗi giá trị & nâng cấp công nghiệp

21 trang
Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Giới thiệu lý thuyết cụm ngành

Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Giới thiệu lý thuyết cụm ngành

21 trang
Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Khái niệm và khung phân tích định nghĩa năng lực cạnh tranh và các nhân tố quyết định năng lực cạnh tranh

Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Khái niệm và khung phân tích định nghĩa năng lực cạnh tranh và các nhân tố quyết định năng lực cạnh tranh

19 trang
Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Chiến lược phát triển của các địa phương

Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Chiến lược phát triển của các địa phương

17 trang
Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Các công cụ phân tích và lập kế hoạch chiến lược

Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Các công cụ phân tích và lập kế hoạch chiến lược

28 trang
Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Mô hình kim cương phân tích năng lực cạnh tranh cụm ngành và chiến lược phát triển cụm ngành

Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Mô hình kim cương phân tích năng lực cạnh tranh cụm ngành và chiến lược phát triển cụm ngành

14 trang
Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Giới thiệu lý thuyết về chuỗi giá trị và cụm ngành

Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Giới thiệu lý thuyết về chuỗi giá trị và cụm ngành

20 trang
Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Giới thiệu lý thuyết về chuỗi giá trị toàn cầu

Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Giới thiệu lý thuyết về chuỗi giá trị toàn cầu

21 trang
Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Khái niệm và khung phân tích xây dựng chiến lược phát triển vùng và địa phương

Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Khái niệm và khung phân tích xây dựng chiến lược phát triển vùng và địa phương

25 trang
Áp dụng ma trận phân tích tầm quan trọng - hiệu quả (IPMA) trong xây dựng mô hình thu hút đầu tư cho Thành phố Hồ Chí Minh

Áp dụng ma trận phân tích tầm quan trọng - hiệu quả (IPMA) trong xây dựng mô hình thu hút đầu tư cho Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Bài giảng Chuyên đề sản xuất may mặc: Chương 7 - Quá trình hoàn tất

Bài giảng Chuyên đề sản xuất may mặc: Chương 7 - Quá trình hoàn tất

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing về sản phẩm thang máy tại Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing về sản phẩm thang máy tại Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long

99 trang
Cách thức định hướng hành vi khách hàng trong quá trình tiếp thị sản phẩm mới

Cách thức định hướng hành vi khách hàng trong quá trình tiếp thị sản phẩm mới

8 trang
Chiến lược marketing bền vững: Thực trạng và giải pháp triển khai tại các doanh nghiệp Việt Nam

Chiến lược marketing bền vững: Thực trạng và giải pháp triển khai tại các doanh nghiệp Việt Nam

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu môi trường đầu tư và các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu môi trường đầu tư và các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước

130 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Dược phẩm TNHH Leung Kai Fook Việt Nam đến năm 2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Dược phẩm TNHH Leung Kai Fook Việt Nam đến năm 2020

148 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 8 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 8 (Sách Global Success)

16 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 7 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 7 (Sách Global Success)

17 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 6 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 6 (Sách Global Success)

23 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 5 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 5 (Sách Global Success)

16 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 4 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 4 (Sách Global Success)

16 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 3 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 3 (Sách Global Success)

25 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 2 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 2 (Sách Global Success)

31 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 1 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 1 (Sách Global Success)

20 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 9: Lesson 8 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 9: Lesson 8 (Sách Global Success)

16 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 9: Lesson 7 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 9: Lesson 7 (Sách Global Success)

19 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 9: Lesson 6 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 9: Lesson 6 (Sách Global Success)

29 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 9: Lesson 5 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 9: Lesson 5 (Sách Global Success)

22 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 9: Lesson 4 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 9: Lesson 4 (Sách Global Success)

28 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 9: Lesson 3 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 9: Lesson 3 (Sách Global Success)

25 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 9: Lesson 2 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 9: Lesson 2 (Sách Global Success)

29 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015